Zerfer (2)

239 5 0
                                    

Khi hắn vừa bước ra ngoài thì cả hội fairy tail đuổi theo hắn nhưng hắn đã dịch chuyển đến một nơi nào đó . Fairy tail ra về trong tuyệt vọng , về phần joona thì cô ả đang rất vui mừng vì đã loại bỏ đc lucy .
Tại chỗ của lucy
???? : Này lucy em tỉnh dậy đc rồi đó
Lucy : Pffff....Hahahaha ko ngờ bọn họ lại dễ dụ như vậy đó hahahaha.
Lucy : Mà sao anh biết em giả vờ vậy ken-nii-chan .
Ken : Anh mày mà chả biết còn bây giờ mau lại chào ba mẹ đi kìa 'nói rồi quăng lucy '
Lucy : Ui da...daikidai onii-chan .
???? : Angleeeee
Lucy :A..mẹ miuki
Miuki : angleee...'ôm lucy'huhu ba con ác lắm ông ấy quýnh mẹ kìa
Angle :.................(tsuki :từ giờ me gọi lucy là angle nha freya :onee-chan tới lượt em viết )

Kết thúc phim đoàn tụ của mẹ con angle

Angle : Mẹ sao mẹ lại kêu con về con muốn đi luyện tập để trả thù fairy tail cơ 'cô vừa nói vừa phồng má lên rất ư là cute nha'
Miuki : Thì mục đích của mẹ kêu con về đây là để ba mẹ giải phong ấn cho con mà .
Angle : Thật sao mẹ 'mẹ cô gật đầu 'AAAAAAA yêu mẹ quá đi
Huhu sao con ko thương ba _?????
Angle :con cũng thương ba Alan mà
Alan : Vậy mà nãy giờ ba đứng ở đây mà con ko nói gì về ba hết 😢😢😢😢
Alan : Mà thôi bây giờ vào vấn đề chính nào ba mẹ sẽ giải phong ấn cho con .
Ba mẹ angle : " HỠI CÁC VỊ THẦN CỦA THIÊN GIỚI VÀ NGỤC GIỚI XIN NGƯỜI HÃY GIẢI PHONG ẤN SỨC MẠNH VĨ ĐẠI NHẤT TRONG LỊCH SỬ CỦA ANGLE AKINO "

Bỗng có một làn khói màu đen vây quanh angle và cơ thể cô phát sang lên và.........

Bỗng có một làn khói màu đen vây quanh angle và cơ thể cô phát sang lên và

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cô đã biến thành một con người hoàn toàn mới và đem cho mình một hận thù .

Angle : A..thoải mái quá lâu rồi mới về đc hình dáng cũ 'cô quay đầu về phòng của mình ' vậy pp ba mẹ nha ngày mai nhớ luyện tập cho con nha.
Ba mẹ angle :.........................

Trong phòng angle
Phòng của angle chỉ toàn là màu trắng đen thôi à (tsuki và freya : đúng là lạnh lùng mà angle : hai đứa bây nói gì 😡😡😡😡😡 tsuki và freya :cóa gì đâu chị( ̄ω ̄) )
Angle : Chán quá đi giờ gọi ai bây giờ đúng ồi ' một cái bóng đèn trên đầu của angle ' Zerfer ới~
Zerfer : Anh đây nè
Angle : chán quá -_-
Zerfer : Vậy ngủ đê
Angle : ờ hen mấy giờ rồi
Zerfer : 00:00
Angle :........vậy bye em ngủ đây
.........
Angle :......về hồi nào vậy trời thôi kệ đê.

Và chế ấy đã chìm vào giấc ngủ ngìn na á lộn giấc ngủ ngon nhất mọi thời đại (ngủ như heo_freya)

zerlu định mệnh khiến hai ta gặp nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ