《 ta điện thoại thông minh phủ 》 tác giả: Nhân nghê
Văn án
Đô thị thần quái thăng cấp lưu.
Tâm đại vi túng lạc quan thụ X bệnh tâm thần không thuộc mình loại công
Cố Trọng Cẩm ở nhị thủ ngôi cao mua một cửu thành mới hàng hiệu điện thoại di động, lại không nghĩ rằng là trộm mộ kẻ trộm đào lên tân chết người vật bồi táng.
Mà cái này tân chết người, đúng là trung học thì hòa Cố Trọng Cẩm 'Từng có nhất chân' Maybach niên thiếu.
Ở tại địa hạ thất 'Dưới lầu' vi tin bạn tốt, ban đêm trên đường bên tai tinh tế nức nở, mỗi đến canh ba liền đầy tràn bằng hữu quyển, mỗi ngày trong mộng gặp nhau niên thiếu. . . Còn có không hiểu có thể liền và thông nhau địa phủ nhân viên công vụ hệ thống điện thoại di động.
Từ khi xong cái này quỷ dị nhị thủ điện thoại di động, Cố Trọng Cẩm sinh hoạt liền trở nên càng ngày càng kỳ quái, cho dù là tham gia một ca xướng thi đấu, nửa đêm mở trực tiếp truyền, đều đã so với người khác nhiều hơn chút 'Không bình thường' lưu lượng.
Nội dung nhãn: Thần quái thần tiên ma quái thoải mái văn thăng cấp lưu huyền học
Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Cố Trọng Cẩm ┃ phối hợp diễn: Ân Hành ┃ cái khác: Quỷ thủ cơ
Tác phẩm giản bình
Cố Trọng Cẩm ở nhị thủ ngôi cao mua một cửu thành mới hàng hiệu điện thoại di động, lại không nghĩ rằng là trộm mộ kẻ trộm đào lên tân chết người vật bồi táng. Bằng vào này 'Người chết' thủ cơ, Cố Trọng Cẩm liền và thông nhau địa phủ hệ thống, trở thành âm soa, từ nay về sau mở ra tân thế giới đại môn, ở ca sĩ trên đường càng chạy càng sai lệch. Thẳng đến một ngày đêm, Cố Trọng Cẩm phát hiện điện thoại di động này nguyên chủ, đúng là trung học thì thầm mến hắn hồi lâu, lại khổ nổi thân thể ốm đau không dám thông báo Maybach niên thiếu, như vậy cái điện thoại di động này thật là ngoài ý muốn đến trong tay hắn sao? Điện thoại di động nguyên chủ, có hay không một mực ngầm dòm ngó hắn. . . Bài này làm một thiên thần quái thần tiên ma quái văn, viết một tiểu ca sĩ cùng địa phủ trời đầy mây tử cố sự, đặt ra tân kỳ thú vị, phô bày một hiện đại liêu trai vậy quỷ quái tân thế giới. Cố Trọng Cẩm không nghĩ tới một nhị thủ quỷ thủ cơ hội cấp cuộc sống của mình mang đến lớn như vậy cải biến, mà trời đầy mây tử chuyển sang kiếp khác nhân gian hai mươi năm, thụ thân thể ốm đau sở khổ chấp niệm nhập ma, sinh tiền đối Cố Trọng Cẩm cầu mà không phải, sau khi chết không cố kỵ nữa, đối Cố Trọng Cẩm vừa cũng như ác quỷ giống nhau cố chấp tình thế bắt buộc, lại có hôn quân sủng thê thức một mặt. Vả lại xem hai người có thể không hữu tình nhân sẽ thành thân thuộc.
Chương 1:
"Thượng lâm thị cự phú Ân gia yêu tử Ân Hành qua đời, vạn nhân đưa ma, đưa ma đội kéo hơn mười dặm, một đường giấy trát xa mã bồi hộ, tràng diện kinh người. Cứ nghe Ân gia ở tây sơn mua sơn đào mộ, xây dựng rầm rộ, vi chết sớm yêu tử tạo phong thuỷ huyệt, kết quả không đến một tuần, ngoài huyệt bị trộm mộ kẻ trộm sở quật, hiện nay, đã có ba gã trộm mộ kẻ trộm sa lưới, hiện nay vẫn có hai gã đồng bọn đang lẩn trốn. . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta điện thoại thông minh phủ - Nhân nghê
HorrorVăn án Đô thị thần quái thăng cấp lưu. Tâm đại vi túng lạc quan thụ X bệnh tâm thần không thuộc mình loại công Cố Trọng Cẩm ở nhị thủ ngôi cao mua một cửu thành mới hàng hiệu điện thoại di động, lại không nghĩ rằng là trộm mộ kẻ trộm đào lên tân...