Phần 2

53 1 0
                                    

 Chu vi hành khách không người phát hiện trên phi cơ đột nhiên thiếu như vậy hai người, cũng không ai thấy máy bay ngoại này sợ hãi một màn.

Ùng ùng ——

Máy bay bay bay, tiền phương bỗng nhiên xuất hiện Nhất Đại phiến bị cuồng phong cuốn tới mây đen, trong đó thiểm điện tần minh, tiếng ầm ầm không ngừng.

Cố Trọng Cẩm một bên nhanh chóng không ngừng đổi che nắng tán tinh luyện, một bên dùng nói thuật tiên đoán, cầm mình che lôi tán ném tới tiên đoán vị trí.

hai cái tựa hồ là tội khôi họa thủ quái nhân chậm rãi rơi ở phía sau một đoạn, không biết có phải hay không là chuẩn bị đào tẩu, Cố Trọng Cẩm sao có thể cứ như vậy thả bọn họ đi, lập tức cầm bản thân tinh luyện quá rất nhiều lần câu hồn tác vứt hướng về phía hai người kia.

Chỉ là câu hồn tác hoa lạp lạp xuyên ra thân máy bay sau, dĩ nhiên cũng giống là xuyên thấu không khí như nhau xuyên thấu hai thân thể của con người, lần đầu tiên gặp phải tình huống như vậy Cố Trọng Cẩm cũng là sửng sờ.

Câu hồn tác dĩ nhiên mất hiệu lực?

đứng ở đám mây hai người hướng về phía câu hồn tác liên trốn đều lười trốn, chỉ là hướng phía Cố Trọng Cẩm phúng cười, phảng phất đang cười nhạo hắn không biết lượng sức.

Mà lúc này, không có thể tránh thoát đại diện tích bão tố vân máy bay nghênh đón thứ một đạo thiểm điện tập kích.

"A!"

Cabin trong các lữ khách đã thấy bên ngoài mạo hiểm mà đến thiểm điện, nhất thời hét rầm lêm.

Tới.

Cố Trọng Cẩm vội vàng khống chế được che lôi tán không nên tiện nghi tiên đoán vị.

"Ầm —— ca!"

Thiểm điện phảng phất bị cái gì cản một chút, ở rơi thẳng trên phi cơ phương sau, chuyển cái ngoặt xoa cánh xuống phía dưới bổ tới.

Trên phi cơ các lữ khách mắt mở trừng trừng nhìn một màn này, trái tim đều bị dọa đến thiếu chút nữa ly khai ngực, thẳng đến tránh thoát một kiếp giờ khắc này, mới đại đổ mồ hôi lạnh mà hảm khởi thượng đế phù hộ các loại nói đến.

Cố Trọng Cẩm thấy mình che lôi tán dễ dàng đở được này đạo thiểm điện, cũng là thở phào nhẹ nhõm, bổ tới này tựa hồ cũng không phải là lôi kiếp, mà chỉ là thông thường thiên nhiên thiểm điện mà thôi, che lôi tán hoàn toàn có thể ứng phó.

Chặn?

Bên ngoài đứng ở đám mây thượng hai người khẽ nhíu mày, ngẫu nhiên lại cười nhạt: "Đảo muốn nhìn hắn, có thể có bao nhiêu pháp bảo để che."

"Hô lôi!"

Ầm ——

Đếm đạo lôi điện tề phát, phảng phất một quái thú lợi trảo, từ vài một phương hướng hướng thân máy bay bổ tới.

"Thượng đế a..." Vừa mới tránh thoát một kiếp các lữ khách, chỉ cảm thấy trước mắt một mảnh bạch quang, căn bản nhìn không thấy tập kích từ nơi này mà đến, trong tuyệt vọng, liên thét chói tai khí lực cũng không có.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 11, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ta điện thoại thông minh phủ - Nhân nghêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ