Giả như Giang Trừng giật mạt ngạch Lam Trạm [ Trạm Trừng] [ 7 ]
____________________________________________________________________________Giang Trừng cứ như vậy, bắt đầu hành trình sao gia quy. Lam gia gia quy thật nhiều: kính sư trưởng, hộ ấu đệ, trợ già yếu, trừng phạt gian ác ; giờ Mão làm, giờ Hợi nghỉ, tu đạo, trọng lễ vui.. .
Khó trách Lam gia người đều xuất sắc như vậy, cái này gia quy thật đúng là không thể bỏ qua công lao. Về sau , đợi tỷ gả cho Kim Tử Hiên, sinh Kim Lăng, nhất định theo Lam gia quy củ dạy hắn, không lại dưỡng thành đại tiểu thư.
Giang Trừng đột nhiên ngẩng đầu, phát hiện Lam Trạm chính là đang nhìn mình, lập tức vội vội vàng vàng cúi đầu. " Hàm Quang Quân có việc?"
" Vô sự ."
Tốt a , ngươi nói vô sự liền vô sự đi. Giang Trừng lại bắt đầu quy củ sao gia quy, chỉ là luôn cảm thấy có đạo ánh mắt tại mình trên thân tán loạn. Nhưng mỗi lần ngẩng đầu, Lam Trạm cũng là hết sức chuyên chú xem sách.
Lam Trạm cái này muốn nói lại thôi, đến cùng làm sao? Phải rồi , nhất định là tưởng niệm Ngụy Anh, lại không có ý tứ mở miệng. " Cái kia , Hàm Quang Quân, ta muốn để Ngụy Anh mang chút điểm tâm đến cho ta ăn."
" Ngươi muốn Ngụy Anh đến?"
Là ngươi muốn Ngụy Anh tới đi? Khẩu thị tâm phi còn mạnh miệng, được, huynh đệ ta giúp ngươi một cái. " Đúng a , vài ngày không gặp, rất nhớ hắn."
" Cách xa hắn một chút ."
" Đưa cái điểm tâm mà thôi, Hàm Quang Quân không cần hẹp hòi như vậy sao?" Được được được , ta cách xa hắn một chút, Cô Tô dấm vương không thể trêu vào.
Lam Trạm cúi đầu, " Vậy liền để hắn đến đưa đi."
Ngươi nhìn ngươi nhìn, ngươi hay là muốn gặp hắn đi, khẩu thị tâm phi có cái gì tốt. " Yên tâm yên tâm, hai người các ngươi tự ôn chuyện, ta canh chừng cho các ngươi."
" Ta cùng hắn không quen."
" Cũng là bởi vì không quen mới muốn nói a, nhiều giao lưu trao đổi liền quen mà, đúng hay không?" Giang Trừng tiếp tục nói, " Ngươi không muốn nhắc đến Ngụy Anh liền nghiêm mặt, kỳ thật ngươi trong lòng vẫn là thật thích hắn, đúng hay không?"
" Chưa từng ."
" Ngươi nhưng thôi đi, cùng ta còn trang cái gì trang a? Ta nói cho ngươi a, Ngụy Anh người này, hành vi mặc dù có chút phóng đãng không bị trói buộc, nhưng là làm người đặc biệt giảng nghĩa khí. Vì hảo huynh đệ, kim đan đều có thể bỏ. Mà lại trọng tình trọng nghĩa, đặc biệt là đối đạo lữ của mình. Làm đạo lữ của hắn, thế nhưng là tốt đã tu luyện mấy đời phúc khí đâu. Hắn sẽ thổi địch lại biết hội họa, đi cùng với hắn, tuyệt đối sẽ không buồn bực." Giang Trừng thao thao bất tuyệt nói, hoàn toàn không có cảm giác được Lam Trạm trên thân bốc lên ra hắc khí.
" Ba " Một tiếng , Lam Trạm đem bút lông đập vào giá bút bên trên.
Lam Trạm bị thần kinh à? " Kia , ta đi tìm Ngụy Anh đến?"
" Đi thôi ."
Đ Giang Trừng ngoài ý muốn chính là, Ngụy Anh đến đưa điểm tâm, bên người thế mà còn cùng Nhiếp Hoài Tang. Cái này nha, tới làm cái gì bóng đèn?
" Điểm tâm không tệ a, vẫn là ngươi hiểu ta nhất."
" Không không không, không phải ta chọn." Ngụy Anh tranh thủ thời gian phủ nhận, hắn cũng không muốn Lam Trạm cả ngày nhìn chằm chằm hắn. " Ngươi Hoài Tang chủ ý."
" Tới tới tới , đừng khách khí, chúng ta cùng một chỗ ăn." Giang Trừng đem điểm tâm bỏ vào Ngụy Anh mang bên trong.
Ngụy Anh đỉnh lấy Lam Trạm hung ác ánh mắt, trong lòng run sợ cắn một cái. Ai ngờ , vừa ăn để ý một chút, Giang Trừng liền chạy. " Ngươi đi đâu ?"
" Hoài Tang đưa điểm tâm ăn ngon như vậy, ta đi tạ ơn hắn." Cho hai người các ngươi một mình không gian, không cần quá cám ơn ta.
" Cách xa hắn một chút ."
Ngụy Anh vốn là còn điểm đuối lý, nghe xong Lam Trạm lời nói, đột nhiên muốn trêu chọc hắn. " Khó mà làm được , ta từ nhỏ cùng Giang Trừng cùng ăn cùng ngủ, Giang Trừng không ôm ta đều ngủ không yên đâu."
" Ngươi sẽ dạy xấu hắn."
" Hàm Quang Quân, lời này của ngươi coi như không đúng. Giang Trừng cũng không phải tiểu hài, nơi nào đến phiên ta đến giáo. Nhưng mà , ta đúng là có chút tùy tính, cần có người đến quản, ta nhìn Giang Trừng cũng không tệ. Đợi về sau chúng ta phân hoá, ta liền cùng Giang thúc thúc cầu thân, cũng không cần Giang Trừng gả cho ta, ta ở rể Giang gia là được."
" Không xứng đôi ."
" Tướng không xứng đôi cũng không phải ngươi định đoạt, ta đối A Trừng nhà ta tâm tư cũng không phải một ngày hai ngày. Chờ hắn phân hoá, tìm một cơ hội, gạo nấu thành cơm, hắc hắc.. . "
" Sưu " Một tiếng , Tị Trần thẳng tắp bay tới. Hai người tại trong tĩnh thất đánh lên, ngươi một chiêu, ta một thức, đánh cho khó bỏ khó phân.
Ngoài cửa Giang Trừng nghe thanh âm không đúng, tranh thủ thời gian chạy về đến xem. Chỉ nghe được Lam Trạm dị thường phẫn nộ hô âm thanh " Lăn ", sau đó Ngụy Anh chầm chậm đi ra, phút cuối cùng vẫn không quên cho Lam Trạm trộn lẫn cái mặt.
Giang Trừng nhìn Ngụy Anh thẳng nâng trán, cái này Ngụy Anh a, uổng phí mình một phen khổ tâm, sầu chết người, ai.
____________________________________________________________________________13/9/2019
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Trạm Trừng] Giả Như Giang Trừng Giật Mạt Ngạch Lam Trạm
Non-FictionMa Đạo Tổ Sư Đồng Nhân Văn Cp: Trạm Trừng, OOC Bản gốc: Hoàn