Giả như Giang Trừng giật mạt ngạch Lam Trạm [ Trạm Trừng] [ 31 ]
____________________________________________________________________________
Sáng sớm, Lam Trạm qua giờ Mão mới tỉnh lại. Đêm qua, Lam Trạm mệt mỏi không rõ. Giang Trừng có hài tử, lại phát tấn. Sâu sợ tổn thương hài tử, cạn lại sợ Giang Trừng không chiếm được sơ giải, đành phải khống chế lực đạo.
Giang Trừng cái đầu nhỏ chôn ở trong ngực Lam Trạm, Lam Trạm khẽ động, hắn liền chăm chú quấn lấy. " Ta , không cho chạm vào. Ta , ta.. . "
Lam Trạm nhẹ nhàng hôn một cái lên trán, lưng của hắn. Khôn Trạch vừa có thai thiếu thốn nhất cảm giác an toàn, hài tử cũng cần Càn Nguyên khí tức tẩm bổ. Ý niệm tới đây , Lam Trạm lại vịn Giang Trừng phần gáy tuyến thể, truyền chút linh lực cho hắn.
Đợi Giang Trừng lại lần nữa ngủ, Lam Trạm mới đứng dậy, mặc chỉnh tề, để chủ quán chuẩn bị bữa sáng đưa vào.
Bây giờ chính là thời buổi rối loạn, Giang Trừng lại có thai. Lam Trạm một bước cũng không dám rời đi Giang Trừng. Nhưng hôn sự sắp đến, cần trưởng bối ra mặt. Lam Trạm cân nhắc liên tục, hay là truyền tin về Vân Thâm Bất Tri Xứ, để phụ thân ra mặt, đi Vân Mộng thương nghị hôn sự.
" Ân , mùi vị gì, thơm quá." Giang Trừng thụy nhãn mông lung nhìn xem trên bàn sớm một chút.
" Tỉnh ?"
Giang Trừng nhẹ gật đầu, vừa muốn xuống giường, liền bị Lam Trạm quát bảo ngưng lại. " Ngươi làm gì , dọa ta một hồi." Giang Trừng sững sờ nhìn Lam Trạm, tùy ý hắn liên tiếp đắp chăn mền cho mình ôm ngang đến bên cạnh bàn.
" Ôm ngươi, cẩn thận ngã."
Giang Trừng liếc mắt, " Cứ như vậy hai bước đạo ngã còn có thể quẳng, coi ta là giấy sao?" Giang Trừng cực đói, cũng không lo được nhiều như vậy, tranh thủ thời gian liền muốn lên tay. Kết quả lại bị Lam Trạm ngăn lại. " Lam Trạm, ngươi rốt cuộc muốn làm gì?"
" Cho ngươi ăn ."
" Ai nha , không cần, ta cũng không phải ba tuổi tiểu hài tử." Giang Trừng đầy mắt hồ nghi nhìn xem Lam Trạm, " Làm gì đột nhiên quan tâm cẩn thận như vậy?"
Lam Trạm nhìn chằm chằm Giang Trừng bụng dưới, " Tự có nguyên do."
" A , ta biết, ngươi có phải hay không bên ngoài có Khôn Trạch khác? Ta nghe họa sách đã nói, Càn Nguyên nếu là bên ngoài có Khôn Trạch khác, liền sẽ đối nhà mình Khôn Trạch sinh lòng áy náy, đối với hắn đặc biệt tốt." Còn không đợi Lam Trạm nói chuyện, Giang Trừng liền xù lông, " Từ hôn , lập tức từ hôn. Chúng ta còn không thành hôn, ngươi lại dám.. . Ngô .. . "
Không để Giang Trừng tiếp tục nói bậy, Lam Trạm đành phải dùng hôn phong bế Giang Trừng miệng.
Giang Trừng bay nhảy nửa ngày, khó khăn mới an tĩnh lại, đỏ mặt trừng mắt Lam Trạm, " Ngươi, ngươi đừng tưởng rằng hôn lại hôn liền xong việc. Muốn ta cùng khác Khôn Trạch chung sống một phòng, nghĩ cũng đừng nghĩ."
" Không có người khác." Lam Trạm nhẹ nhàng dỗ dành Giang Trừng, " Cẩn thận tổn thương hài tử."
" phốc .. . Khụ khụ .. . " Giang Trừng vừa uống một ngụm canh, bị Lam Trạm lời nói cả kinh trực tiếp phun ra. " Ngươi , ngươi nói cái gì? Cái gì hài tử?"
Lam Trạm nhẹ nhàng sờ sờ bụng Giang Trừng, " Con của chúng ta ."
" Không thể nào , ngươi xác định a?"
Lam Trạm gật gật đầu. " Tám chín phần mười . Nếu ngươi không tin , tìm y đã tu luyện nhìn."
Giang Trừng sờ sờ bụng, hai người bọn họ sớm có hôn ước, chỉ là thời gian một mực không có định ra. Bây giờ vừa vặn rất tốt, kéo đến kéo đi, trong bụng lại có bé con.
" Ta để phụ thân đi Vân Mộng."
" Đi , đi Vân Mộng làm cái gì a?" Giang Trừng sững sờ, cả người còn có chút mộng.
" Hôn sự không thể lại kéo dài." Lam Trạm đem Giang Trừng đặt tại mình mang bên trong, " Đừng lo lắng, hết thảy có ta."
" A." Giang Trừng đầu óc hiển nhiên còn không có quay lại đến. Làm sao nhanh như vậy đã có hài tử? Lam Trạm lừa gạt ta đi?"Quên đi", dù sao sớm muộn cũng sẽ thành hôn.
" Ăn thêm chút nữa ."
" Ân ." Giang Trừng cảm thấy mình nhất định là trên đời này nhất mất mặt Khôn Trạch, có thai, thế mà còn là nhà mình Càn Nguyên phát hiện ra trước.
" Mấy ngày nay ngự kiếm ta mang ngươi."
" Ân ."
" Đến Vân Mộng ta sẽ thỉnh tội."
" Ân ." Giang Trừng nhìn một chút Lam Trạm, " Đều nói ngươi không vào trong, ngươi càng muốn. Ta nhìn, chờ phụ thân ngươi đến, quất ngươi gần trăm mười hạ mới tốt, bớt ngươi lão khi dễ ta."
" A Trừng không đau lòng?"
" Tâm cái gì đau, ta mới không đau lòng. Ngươi cũng không biết, đêm hôm đó, ngươi.. . " Giang Trừng nói phân nửa, nhớ tới đêm đó tràng diện, xấu hổ nói không được.
" Vậy liền đánh."
Giang Trừng nhìn một chút lam trạm, kiếp trước ba mươi ba điều giới tiên liền nuôi ba năm, cái này gần trăm mười hạ, đánh xong dưỡng tốt, hài tử đều có thể ra ngoài đêm săn đi? " Tính một cái , vạn nhất không thể có mặt hôn yến, há không phiền phức. Cho ngươi nhớ kỹ, về sau, cùng một chỗ phạt."
" Nghe A Trừng."
" Ta muốn ăn cái kia, ngươi đút ta."
" Tốt ."
____________________________________________________________________________
23/9/2019
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Trạm Trừng] Giả Như Giang Trừng Giật Mạt Ngạch Lam Trạm
Non-FictionMa Đạo Tổ Sư Đồng Nhân Văn Cp: Trạm Trừng, OOC Bản gốc: Hoàn