Taehyung: Thôi, về nhà tao đi rồi tính tiếp
"Ừm"Về đến Chung Cư của Taehyung.
/Mở cửa phòng/Taehyung/Jimin: Con chào mẹ/bác
Kim Hani ( Mẹ Taehyung ): Ủa Min, sao con qua đây??
Jimin: Dạ con qua đây ở tạm với Taehyung
Hani: À...KHÔNG!!
Taehyung: Sao vậy mẹ??
Hani: Xin lỗi con nhưng cô khống muốn Taehyung bị lệch lạc giới tính nữa!!
Taehyung: Mẹ hiểu nhần rồi...
Hani: Không nhầm gì hết!!Flashback
Lúc đó Taehyung ngồi chơi game cùng JHope, do Taehyung thua nên phải đợi 1' để hồi sinh lại, nhân lúc đó Taehyung nhờ JHope đưa giúp BimBim thì JHope bận chơi vì đang Căng :)) nên Taehyung phải tự lấy. Taehyung trèo qua người JHope nhưng do khuỷ tay Taehyung nhấn vào đùi nên JHope la đau còn Taehyung la vì giật mình cùng lúc đó Hani ra và la theo nên....
EndFlashbackHani: Xin lỗi con nha cô cũng muốn con ở chung với thằng Tae nhà cô nhưng lại nghĩ đến chuyện 'Lưỡng Tính' nên thôi :))
Jimin: Dạ thôi không sao, con tìm chỗ ở cũng đượcỞ lại chơi được 5' thì Jimin đi, nhân lúc Taehyung tiễn Jimin thì Hani lấy máy ra gọi cho Chanyeol...
Hani: Alo, tui đã đuổi nó đi rồi nên ông không cần lo nữa...
Chanyeol: Cảm ơn bà nhiều nhen
Hani: Không gì
Chanyeol: Tui sẽ tặng bà 5% cổ phiếu
Hani: Cảm ơn nhen, nếu có dịp ông giúp tui tui sẽ tặng ông nhân đôi...
Chanyeol: Cảm ơn nhưng tôi có đủ thứ với tui là đàn ông nên...không cần hìhì
Hani: Thôi cúp máy nha tui có hẹn với Bét Phen Pho Ré Vờ Ọp Tui rồi nên gọi sau nhen, Pp
Chanyeol: Pp...Taehyung: Thôi mày đi cẩn thận nha, xin lỗi chuyện mẹ tao luôn...
Jimin: Ừm, thôi không sao nhà của ba mẹ mày, cãi lời ổng đuổi mày đi đó nên ở lại bảo trong nha...
Taehyung: Cảm ơn...
Jimin: À mà nè...
Taehyung: Sao?
Jimin: Mày hứa với tao mày không giúp tao được chỗ ở tạm mày không phải Kim Taehyung thì giờ mày giả dạng Min Yoongi dùm tao để nói bớt lại giúp tao!!
Taehyung: Đệt, bạn bè quần què. Cút
Jimin: Nhà mày tao đếch thèm đâuAnh đi lòng vòng lòng vòng lạc bào con hẻm và thấy 1 căn nhà có dán bản "Cần người ở ghép, 1 tháng 2 triệu"
Thấy vậy anh gõ cửa. Người trong nhà thấy vậy tức tốc mở cửa.
Lúc mở ra anh hết hồn vì trước mặt là người con gái đắp mặt nạ trắng tóc uốn quăn nhuộm màu nâu đenJimin: À cô cần người ở ghép đúng không??
Rose: Ừm hứm...
Jimin: Vậy tôi vào luôn nhé khỏi cần bàn bạc đâuAnh xông vào nhà cô một cách mạnh bạo.
Jimin: Nhà cô cũng đẹp phết...
Rose: Hứ...nhìn tôi không nhớ là ai à??
Jimin: Ai?Rose áo mặt nạ ra quẳng 1 bên...
Rose: Nhìn mặt bà đây này, gặp ở hầm xe bóp kèn in ỏi muốn rụng luôn lỗ tai đây!!
Jimin: Aaaa, hoá ra là cô à, có cho tôi 1 tỷ ấy...tôi cũng không cần ở với cô đâu!!
Rose: Chắc tôi cần ở ghép với anh à /mở cửa 1 cách bạo lực ra/ ĐÉO TIỄN. BIẾN!!
Jimin: Không cần đuổi!Jimin đi ra cô đóng rầm cửa lại và ngồi lại vào bàn nghịch laptop ASUS :))
Jimin thì bực bội đi tìm nhà trọ để ở nhưng đều là chậm 1 bước nên đến tối mãi nghĩ lại là nên quay lại nhà cô...
Jimin đến trước cửa, hít hơi sâu muốn xộc lên não luôn :)) Rồi lấy tinh thần gõ cửa
*Cốc cốc cốc*
Người trong nhà vẫn như cũ chạy như ma rượt mở cửa...Rose: Lại là anh à?
Jimin: Tôi xin lỗi chuyện hồi sáng nhé, tại tôi hơi nóng với lại người sai hoàn toàn là tôi...Rose đóng cửa lại cắn móng tay nghĩ ngợi...
Sau 2' thì mở cửa ra...Rose: Anh chưa đi à?? Tôi tưởng anh đi rồi chứ?
Jimin: Tôi đứng đợi cô mà...Râu đóng cửa lại thêm lần nữa...
Sau 3' nghĩ lại mở cửa ra thì anh xông vào nhà cô luôn rồi nói..Jimin: Nhà cũng được đấy tôi ở đây luôn nha, rồi tôi lên lầu đây!
Rose: Ơ ơ ê ê KHOAN...Tôi cho anh ở nhưng với điều kiện...dạy English cho tôi 1 tuần 4 bữa nha.
Jimin: Ok mệt quá tôi lên lầu đây
Rose: Xìiiii..9 p.m (tối)
Anh tắm xong ra ngoài thì thấy cô đang ngồi vừa ăn mì tôm vừa lướt phây's-búc :)) mà nói...
Jimin: Ăn mì tôm nhiều khống tốt đâu
Rose: /vẫn nhìn Laptop/ còn những đứa tắm đêm dễ chết bất thình lình lắm ấy (Tính cà khịa nhau hay gì) :))
Jimin: Tôi quen rồi...Cô và tôi 50/50 ra mua đồ về đi tôi nấu cho..
Rose: Sao 1 thiếu gia như anh keo thế, rõ ràng là giàu lắ...
Jimin: Đừng có nhắc chữ giàu rồi thiếu gia trước mặt tôi được không vậy?? /bỏ đi/End Chương 2.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Đã Hoàn | [ CHUYỂN ] | J I R O S E | •Thiếu Gia Ở Đợ•
RandomHai vị Park tôi yêu thương -Đã Hoàn Thành-