hala. anong nangyari doon?
(inantay nalang ni nicks mag uwian nang wala syang kasama)
at nang nakauwi na si nicks, dumaan muna sya sya bahay nila Chloe upang kausapin ito.
nicka: Chloe? *tok tok tok
Chloe: *binuksan ang pinto at sinabi.. oh? bat ka andito?
nicka: Chloe wag mo naman ako ipahiya. pasok tayo sa kwarto mo.
Chloe: * pumasok sa kwarto
wag ipahiya?
nicka: teka lang.. pareho lang naman tayo nang ugali ah? masakit magsalita.
Chloe: Alam ko, masakit rin ako magsalita, pero Hindi mo lang ako sinabihan ng masakit na salita eh. sinabi mo yun sa harap ng marami.
nicka: Chloe sor....
( biglang nagsalita si Chloe)
chloe; nicka! kilala mo ko diba? napaka mahiyain ko. tapos sasabihin mo sakin papansin ako? na gusto ko lang makaagaw ng attensyon? ang masakit pa bestfriend kita.
nicka: amm.. sorry chloe , pasensya na talaga....
(sabay takbo sa labas)
at umiyak si nicks habang pauwi...
at nang makauwi ay nagtext sya Kay Chloe.
sesend nya na dapat ang message ngunit, may narecieve syang gm galing Kay Chloe...
*a friend is one of the nicest things you can have and one of the best things you can be.
#goodeve
#friendorenemy?
#frienemy
best naman eh.. miss na kita.. ily
-ang text ni nicks Kay Chloe..
??
-ang text naman ni Chloe
hinayaan nalang ni ni nicks dahil Alam nya naman na di rin marunong magtanim nang galit so Chloe lalo na't bff sila..
BINABASA MO ANG
the gang meets the idealistic
Teen Fictioncharacters: chloe- idealistic marco- gang vien- gang manuel- gang lawrence- gang nicka/ nicks- official bff ni chloe nadine- bff ni Chloe I hope you guys will enjoy the story