Chương 3 : nam chính thật là công ?!

132 14 9
                                    

Bạn nam nào đó vừa bị lạnh nhạt tự nhiên...có cảm giác mik bị... Thất sủng?  Nội tâm lúc này ' mình làm sai sao? Sao tiểu khả ái ngồi kế lại như đại ma đầu vậy?! Màu hường phấn mà mẫu thân nói đâu?! Sao thành màu xám rồi? Mẫu thân nói mọi người rất thân thiện mà, sao tiểu khả ái trong lớp lại chán ghét mình? Tiếc quá sao tiểu khả ái cạnh bàn ko lại ko phải nữ? QAQ' trong đầu Viên Tử Phong tràng ngập chấm hỏi!
 
Tg said: hỏi 1 cách thần cmn thánh trả lời ko kịp :v

Đang yên lành bản đại boss tự nhận nào đó lại...quên rằng ngày tới trường bi kịch nối tiếp bi kịch ah! Đang yên lành trong đầu lại nghe thấy âm thanh lập trình của google-sama vang lên [ hệ thống đc thiết lập hoàn tất! mong kí chủ thích ứng kịp thời để tránh bị sock. Thỉnh kí chủ trấn định lại biểu cảm! ]

'...' giọng nói trong đầu? Gọi ta là kí chủ? Đm! Vậy ta giao tiếp với nó bằng cái gì? Sẽ ko giống như trong tiểu thuyết đó chứ... Ta đau lòng....

  [ kí chủ ko cần quá thương tâm hệ thống sẽ phục vụ kí chủ thật tốt sẽ ko cà khiạ người :D ]

   'hello hệ thống! Tạm biệt hệ thống!'

[ kí chủ đừng giận bảo bảo sẽ ngoan mà :"<]

'Ngươi bik đc ta ngĩ gì?'

[ đúng a ]

'Vậy để về nhà rồi nói sau '

Viên Tử Phong nhìn về phía tiểu khả ái đang thất thần nhìn ra ngoài cửa sổ :" cậu thất thần cái gì đấy? "

Kẻ nào đó trong vô thức bị nhận là tiểu khả ái chợt nhớ ra đang trong lớp liền nhìn về phía Viên Tử Phong nở nụ cười tươi :"cảm ơn cậu đã nhắc "

  Nam chính đại nhân nội tâm đang gào thét ' vì cái gì nụ cười của bạn cùng bàn lại có lực sát thương lớn như vậy?' mẫu thân nói ko sai rõ là 1 màu hường phấn ' mặc dù bên trong rất là vui vẻ nhưng bên ngoài thì mẹ nó rõ ràng là lạnh đến mức ko thể lạnh hơn!!!! Còn nx thì ra ngươi lại mắc chứng nhan khống à!!!!!!

=–——————=——————=——————=ta là đừơng ngăn cách ah~

  khó khăn lắm mới gắng gượng đc tới lúc nghỉ giải lao nha. Định đi tới căn tin mua nước ngọt uống ai ngờ...đi ngang qua chỗ nữ chính câu dẫn nam chính, rồi ăn cả 1tấn cẩu lương....mấy ai hiểu cho ta?!

"x...xin lỗi làm bẩn áo cậu rồi..." Phương Anh Linh giả vờ ngây thơ, uỷ khuất nhìn nam chính rồi tiến lại gần định lau đi vết nước dính trên áo nam chính nhưng... Nam chính lạnh nhạt nhìn nữ chính :"cút!"
     
  "!!!!" gì đây? Nam chính lại ghét nữ chính!! Nà ní???????

[ kí chủ ko cần xúc động. Đây là điều mà bản thân ngài đã biết từ đầu! Ko có khả năng sock ] hệ thống said

'mặt dù bik trước nhưng thực khó tin....'

  " Ai vậy? " giọng nói từ chỗ nữ chính +nam chính truyền qua. Là nữ chính!

" là tôi " cậu trấn định lại tinh thần cao quý, lãnh diễm trả lời.

" sao cậu lại ở đây? " Viên Tử Phong vẫn lạnh nhạt hỏi trong lòng thì... Tiểu khả ái ngồi kế mà hiểu lầm mik vs cái nữ nhân ko bik liêm sỉ này ở cùng chỗ sẽ ko nghĩ mik vs cô ta... là cô ta là cùng 1 dạng chứ! Mik định kết bạn với cậu ta nha!

"cậu là? " Phương Anh Linh hỏi cậu (PAL là nữ 9 số2)

  "Bạch Tử Liên lớp A, tôi đi ngang qua thôi. Đừng hiểu lầm. " Tử Liên bình tĩnh trả lời

    "tôi đi đây"vẫn là cậu. Nội tâm đm mới ngày đầu trọng sinh đi học đã gặp phải nữ 9 1! và nam 9 thì thôi đi!đã vậy còn gặp nữ 9 2 nữa! Ahhhhhhhh

[ kí chủ ko cần lo chỉ cần người khác tính cách  nguyên chủ là đc. ]

   ' ta nghĩ mik nên đi căn tin '

[ kí chủ anh minh! ]

' ngươi ko cần tân bốc ta quá. Sẽ tự phụ! '

[ vâng :))) ]

' ta thấy ngươi ko đc ổn! '

[ kí chủ là đang...] hệ thống quân chưa nói xong...

' ngươi thật nham hiểm! '

[?! :))) ]

' cái mặt cười nói lên tất cả! ' bạn liên nào đó khẳng định!

[.... Kí chủ ta chỉ thấy nó thú vị thôi mà!!! ]
 
    ' vậy ngươi muốn ta nghe ngươi vô điều kiện!?! :))) '

[ kí chủ người thật nham hiểm ]

' kiếp trước ta phải rất phúc hắc mới truy đc vk về nhà...aizz bê kịch '

[...]

____ta là phân cách tuyến siu moe____

[ kí chủ ta nghĩ có khi nào kí chủ sẽ gặp thêm nam phản diện ko ? ]

' miệng quạ là bệnh phải trị ! '

    [ kí chủ à . Hệ thống chỉ nhắc kí chủ thôi ! Phải cẩn thận vì nam chính và nam phản diện xuất hiện cùng lúc ]

  ' tình tiết đại đại cx thật phúc hắc......'

   [ kí..... Là nam phản diện !!! ]

       ================phân cách tuyến đáng hận=============

" hửm ? "

"Xin lỗi ...ờm.... Cái đó... Chúng ta có quen ? "

" không quen! Chỉ là nhìn giống bạn cũ thôi. " Hắc Diên bình tĩnh trả lời nhưng trong lòng 'mẹ nó! mới mấy năm lại quên chồng rồi !!!'

   [ kí chủ còn nhớ tới tình tiết đại đại không ? ]

   ' về nhà hẳn liệt kê ta.... Mệt quá...'

|Tg said ; nhìn kĩ chữ " liệt kê " nhá :Đ|
        Tiếp tục——————

Không để ý hệ thống đang phung phí thời gian mà thuyết phục mình tới phòng y tế, Bạch Tử Liên lao thẳng về lớp.

Lát sau lúc hết giờ giải lao.....

" Tử Liên.... Vụ xe tải tông. Mày thật sự khỏe chứ ? " Bác Chu Tuấn lo lắng hỏi cậu .

  " cậu không cần lo! Mạng tôi lớn. Chết ko đc " Tử Liên bình thản trả lời.

  " Cứ cóa cảm giác cậu rất ghét tôi a ?"

" tôi lười nói a " Tử Liên nhăn mày thiếu kiên nhẫn trả lời.

   " cậu..!!!! "

" ngủ ngon.... "

Tên nào đó chưa kịp nói xong người kia đã ngủ ! Liền tức giận quay đi.

Lúc nam 9 vào lớp thì thấy cảnh bạn cùng bàn....ngủ!?

Ngồi xuống chỗ nhìn người kia rồi quay lên chăm chú nhìn bảng ' bạn cùng bàn là là học tra à' rồi tập trung ! Học !

   Cảm giác của bạn Liên nào đó.... ' ngồi kế nam 9 thật mát ~ khí lạnh thật tiện lợi ~

   [....] thống thống cảm thấy kí chủ này hảo khả ái ??

----------------------------------------hết chương 3----------------------------------------------
     Chương sau tình tiết đại đại sẽ hiển linh nga~
vote cho teo nha~~~~

 
      Tặng 1 vị muội tử ta quen ;)),

Trọng Sinh Thành...Thụ Rồi? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ