Trong không gian ngoài tiếng nước chảy thì chỉ còn tiếng lá cây do gió thổi qua. Đáng ra đây là khung cảnh thật đẹp nếu ko có hình ảnh 1 thiếu niên, trên lưng thuần trắngcánh đang nằm quằn quại trong 1 ao nước màu lam nhạt.
Chính là Bạch Tử Liên. Cậu dùng tay che con mắt bên trái được dấu sau tóc mái của mình lại vì nó đang rỉ máu ! Cảm giác đau lúc này phải nói là đau hơn cả lúc nãy đặc biệt là mắt trái và cánh phải. Có lẽ cậu ko thấy nếu thấy chắc chắc là ko thể tin nổi! Bên trán phải của cậu đang mọc sừng ! Cánh phải đang rụng hết lông vũ và biến thành cánh dơi màu đen. Tử Liên mở trừng mắt ra. Bên mắt trái của cậu đổi màu. Đồng tử màu vàng kim biến thành màu đỏ, tròng trắng biến thành màu đen.
[ kí chủ? ] ngữ khí của hệ thống có xen lẫn lo lắng khó biết được.
"Ha.... Ân ?" Tử Liên thở dốc hướng hệ thống trả lời. Nhưng tay vẫn thủy chung che mắt trái lại.
[ đã thức tỉnh và hấp thu thành công ! Sử dụng mất 1 viên trị thương đan thương phẩm! Còn 24 viên]
" haizz"
Cậu lấy 1 viên hạ phẩm trị thương đan nuốt vào. Ân, đỡ mệt rồi... Bạn Liên tiểu thụ vẫn ko để ý đôi cánh và cái sừng của mình vì đơn giản là... Khi nuốt đan dược vào thì cảm giác bình thường hồi phục, bạn Liên nào nhớ lưng mình hơi nặng đâu :))
[ ... ] hệ thống mới ko nhắc kí chủ đâu !
Ra khỏi ko gian bạn Liên nào đó quấn khăn quanh hông thì...
" c... Cái gì trên lưng em vậy !!???" Tư Nhu vừa tìm em trai thì thấy em trai có cánh ! Có sừng ! Mắt hai màu ?!!! Cái gì đang diễn ra !!!!!!!!!!! Cosplay ??
" lưng ? " cậu khó hiểu đi tới trước gương , thấy đc tình trạng của bản thân liền cứng người.
Bạch Tư Nhu ko có vẻ gì là sợ hãi lặng lẽ lại gần. Vươn tay ra chạm nhẹ vào hai bên cánh trái lẫn phải của cậu. " mềm ! " đây là câu duy nhất tỷ tỷ phát ra .
Cậu hoàn hồn lại quay lưng nhìn tỷ tỷ nhà mình. Hai mắt tỷ ấy sáng long lanh nhìn vào cánh mình chăm chú sau đó... giơ tay chạm vào sừng của mình sau đó... Ko có sau đó nữa.
" đáng yêu quá đi mất aaaaaaa!! " đây là hình ảnh chị gái đang bị em trai bế công chúa, nhưng vẫn bất chấp hình tượng mà gào thét......
Bế chị gái mình đặt ngồi trên ghế trong phòng.
Cậu hướng chị mình hỏi : " chị ko sợ em à ? " nói rồi còn chỉ lên sừng của mình. Vén tóc mái bên trái lên .
" ko " cô nàng nào đó trả lời chắc chắn.
" thật ra gia đình mình có huyết mạch thiên tộc. " cậu chậm rãi nói cho bà cô nhà mình nghe hiểu.
" chị biết chứ " cô nghe xong cũng chẳng mấy ngạc nhiên trả lời cậu.
" hả ?" em trai đáng yêu liền lâm vào hoang mang .
" trong nhật kí gia đình có ghi. Rất lâu trước đó lúc còn linh khí, cả thế giới đều tu tiên. Và chúng ta là tộc nhân thiên tộc. Chị chỉ đọc đc tới đó do ko còn trang. Và đối với chị... Đó chắc chắn là của đứa nhóc 10 tuổi ghi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Thành...Thụ Rồi?
HumorĐọc thì đọc ko đọc thì mời ra chứ đừng có chửi phiền nhau lắm~ Văn án: 1 tk công sau khi chết trọng sinh vào cuốn tiểu thuyết nào đó rồi biến thành.... thụ! đã vậy còn là boss phản diện. Vô ý làm nam chính thích mik luôn và bi kịch bắt đầu, tháng...