Nancy P.O.V
Go Bangtan! Go Bangtan!
Nakakabingi ang hiyawan sa buong stadium. Pano ba naman eh championship na ng basketball men division. Ang St. Augustine University at Miriam University ang magkatunggali ngayon na dikit na dikit naman ang laban. 85-84 ang score na pabor para sa St. Augustine University. Halos mapitid na nga ang mga ugat namin sa leeg ng best friend kong si Jooe sa kakasigaw ng pangalan ni Jeon Jungkook, ang napaka hot at captain ball ng University namin. Kahit na pawis na pawis ay parang ang bango pa din niya tingnan.
Nakatitig lang ako sa kanya at nakanganga pa. Jusme Jungkook.... mahal na ata kita. Secret crush ko si Jungkook o kilala bilang Jk, secret kasi bawal magka crush sa kanya ang mga babae sa school namin, eh paano ba naman kasi yung girlfriend niyang nuknukan ng taray,sungit at bitchy na si Yeonwoo Lee.
Oo, si Yeonwoo Lee....ang most popular at siya ring pinaka hottest sa campus, galing din sa mayamang pamilya na siyang nagmamay ari ng isa sa pinakamalaking kumpanya sa Asya. And speaking of the devil, nahagip sa peripheral vision ko na matalim siyang nakatingin sa akin. Napansin siguro niya na tulo laway ko ng tinitingnan ang boyfriend niya. Pasimple akong sumulyap sa kanya,she was wearing our school cheerdance uniform. Sobrang ikli na halos hindi man lang ata umabot sa kalahati ng hita niya. Mayroon pa siyang hawak na pompoms at saka nakapamewang na nakatayo at nakaharap sa side namin ng bestie ko.
I lowered my gaze, oh... her legs were impossibly long and flawless that made her looked so hot. Her top hugged her curvy body perfectly...and did I mention her flat stomach with light abs was also exposed?? Glistening with sweat... so...so...yummy!
This girl was definitely stunning! Itinaas ko ang tingin ko sa pretty face niya and I saw her staring at me, smirking... as if she noticed that I checked her out.
Checked her out??? Me checking her out??? No way!!
Oh my gosh?!
Did I..???