điều mong muốn duy nhất, rằng mọi người hãy kiên nhẫn đọc hét hai chương đầu, nếu thấy không hay có thể không theo dõi truyện nữa. cảm ơn nhiều. còn nếu thấy tốt, thì thực sự là động lực...
❈
Hwang RenJun vắt tay lên trán suy nghĩ, cái tên Hoàng Nhân Tuấn này, là rất quen, cái tên A Dao này, cũng rất quen.
Chờ đã...
Không phải là đôi nam nữ chính trong câu chuyện mà Lee Yuna hay kể đấy chứ?
Lee Yuna là thành viên nữ duy nhất của đội đặc nhiệm, hơn nữa, cô ấy còn là người mới, Yuna dù là một thành viên của đội đặc nhiệm, nhưng tâm hồn cũng là của thiếu nữ, rất thích đọc các truyện lãng mạn, nên lúc được nghỉ ngơi, các anh em trong tổ thường nghe lấy nghe để để giải trí sau những pha hành động mệt mỏi.
Và câu chuyện có nhân vật Hoàng Nhân Tuấn, chính là câu chuyện gần đây anh được nghe, lại rất dài, cô ấy đã kể mấy ngày không ngớt.
Nhưng mẹ kiếp, xui xẻo thay, dù đã xem cái chết nhẹ tựa tơ hồng, Hwang RenJun cũng không ngờ được rằng, có người bỏ độc vào cốc anh uống. Đó là lần nghỉ ngơi hiếm hoi của tổ đặc nhiệm, vừa nghe Lee Yuna kể chuyện, vừa nhấp một ngụm nước, kết quả lúc cô ấy kể đến phân đoạn Hoàng Nhân Tuấn chết, cũng là lúc anh ngất đi.
Biết làm công việc này là đối diện với thần chết mỗi ngày, mỗi người trong tổ anh đều trong tư thế sẵn sàng đón nhận cái chết bất kì lúc nào, nên đối với Hwang RenJun mà nói, việc này, quả thực cũng không còn lạ gì, mà kì lạ nhất là, bản thân anh một lần nữa sống dậy, trong một cơ thể mới, mà cơ thể này, lại là của nhân vật trong câu chuyện anh nghe kể.
Qúa khó tin!
Nhưng dần dà, hình như đây đúng là sự thật, A Dao hay Bối A Dao là nhân vật nữ mà nam chính cuồng si, tình yêu đẹp đẽ như bao cặp đôi khác, Bối A Dao quyến rũ cũng mang tính nữ cường, làm cho một Hoàng Nhân Tuấn là Nhị Thiếu gia của gia tộc Hoàng, tính tình vui vẻ, thích cười, ấm áp như ánh dương lại phải lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Chả trách, trong hình ảnh mà anh thấy lúc này, cậu ta cũng cười vui vẻ, bên cạnh chắc là ba mẹ cậu ta.
Chả trách, họ đều cung kính gọi là Nhị thiếu, còn bất ngờ trước cách hành xử của anh.
Nhưng khoan... Bối A Dao, biểu hiện khi anh tỉnh dậy lại không giống với những gì mà một người bạn gái nên biểu lộ. Trái lại, biểu cảm của cô gái họ Diệp lại đa phần...
Nhân vật nam chính này, đối với Hwang RenJun mà nói, là sự đả kích cực mạnh, tính cách cậu ta trái ngược hoàn toàn với tính cách của anh. Không lạnh lùng tàn nhẫn, mà rất vui vẻ ấm áp. Bởi vì chuyện kể theo ngôi thứ nhất, nên càng nghe càng hiểu nhiều hơn về Hoàng Nhân Tuấn, trong khi về người khác, tất cả chỉ là cảm nhận riêng của Hoàng Nhân Tuấn, sau này phải trực tiếp đoán mò.
Hwang RenJun nhắm chặt mắt, thể nào cũng không thể nghĩ ra được, rốt cuộc anh nên làm gì, ông trời đã cho anh thêm một mạng, anh nên làm gì với tình cảnh hiện giờ?
YOU ARE READING
RENSHU ✥ lá chín rô
Fanfiction❝khi lá chín rô được lật, là lúc tai họa ập đến, và một sinh mạng được chuyển dời.❞ ➤ nhân tuấn & thư hoa. ➤ @phatatoullie