Shortfic: "VƯƠNG TIỂU THƯ "
Author: Ty Tyrichib21
Rating: [T]
Disclaimer: trong truyện không ai là của Ty hết! Mình viết vì mục đích phi lợi nhuận a~
Status: ongoing
Note: Truyện mình viết không hay, nhưng xin đừng lia nó đi đâu.
Let's goooooo....
----------
Cậu là Vương Nguyên, cục cưng của mẹ La Mĩ Huệ. Là con trai rượu của ba Vương Phong. Là em trai ngọt ngào của Vương Tuệ Mỹ. Ngoài ra, cậu còn có một danh phận mà ai ai cũng ganh tị, cậu là tiểu thiếu gia của tập đoàn Vương Thành Luân nga~~
Còn hắn? Hắn là ai...
Hắn là Vương Tuấn Khải, học cùng lớp với chị cậu . Nhà không quá dư giả như cậu, nhưng gia đình hắn lại rất gia giáo! Học hành thì bá đạo bá cháy bọ chét luôn. Hắn một chút cùng không thấy khuyết điểm nó nằm ở đâu. Nhưng lại đặc biệt ít nói, thôi thì con trai ít nói cũng không sao!
Cậu thích hắn, thật sự thích hắn! Cậu biết điều đó, Chí Hoành biết điều đó, ngay cả chị Tuệ Mỹ cũng biết nhưng tuyệt nhiên tên Vương Lạnh Lùng kia lại không hề biết! Thật muốn mổ đầu óc hắn ra xem, hắn có quen biết một Vương Nguyên này không?
- Nguyên! Xuống ăn sáng rồi đi học. Nhận lệnh rõ ràng, 3 phút nữa không xuống thì, Huệ mama sẽ ẵm em xuống nha~~
Ai da! Tuệ tỷ tỷ thật đáng ghét! Em sẽ xuống, không đợi mama lên ẵm đâu nhaa. Thôi cậu đi học đây, không đi xe riêng đâu, cậu đi bộ! Đi lén lén lút lút sau một người mà cậu thương ơi là thương nè
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Kaiyuan] VƯƠNG TIỂU THƯ!
FanfictionTôi là Vương Nguyên! Thích một Vương Lạnh Lùng! Đã rất cố gắng nhưng một chút hắn cũng không thích tôi T-T Nhưng vì tôi là Vương Nguyên nên Vương Tuấn Khải kia, anh chết chắc rồi!