"Pupunta nalang po kami jan para makasiguro!" shit. This coudnt be happen.
Lumabas agad ako sa CR na galit na galit. Nakakainis yang Cloe na yan! Fvck.
"Sweetie.. Nabitin ka ba? Gusto mo bang ituloy pa natin? Hihihi.." dumikit itong babae saakin na parang linta.
"Stop it!" sigaw ko atska ko siya siniko. I dont care kahit babae pa yan. Kaya ko parin siyang saktan. Physicalan pa.
"Ano ba.. Pakipot ka pa." anoba!
Sa sobrang inis ko, sinigawan ko siya. "Fvck! Will you just stop?! Cant you see na iritang irita na ako sayo?! Para kang linta. Anlandi mong babae!" sabay talikod ko. Wala siyang sinabi. Kundi tumawa pa siya.
"Sanay na ako sayo.. Alam mo yan. Haha!" bwisit. Nakakainis talaga hindi pa matauhan.
Nagbihis na ako atsaka lumabas.
Papasok na sana ako ng elevator kaso may biglang tumutok ng baril sa ulo ko.
"Sumama ka saakin." alam ko naman kung ano yan. Malamang pulis.
Tatakbo na sana ako kaso may dumating nanaman na dalawang pulis. Kaya no choice di na ako nagpaawat.
"Maniwala man kayo o hindi. Wala akong ginawang masama." kalmado kong sabi. Totoo naman eh.
"sa prisinto ka nalang magpaliwanag pogi." dugyot. Pati pulis nababakla na. Tawagin ba naman akong pogi. Patawa.
**
Nasa price