Chapter 5: Inlove na ba ako ?

173 7 3
                                    

Clarissa Reine's POV

Sa susunod nga hindi na ako mag cocomputer sa computer shop na yun -_- Ang iingay ng mga dota player kaya lalo lang akong naiinis . (Naglalakad ako ng may biglang ...

Aray !! (Sinampal ko agad ng malakas ang nakabangga saakin ) Bwiset ka ! Ang lakas ng pagkakabangga mo sakin ! ( Tinignan ko ang muka niya na parang may halong Pag aalala at Parang kilala ko siya . Tinignan ko ang muka niya pero parang nakaramdam ako ng hiya at gusto kong humingi ng sorry dahil sa lakas ng pagkakasampal ko na bumakat sa muka niya . Hiyang hiya ako sa nagawa ko . (Ui sorry hindi ko sinasadya na masampal ka :(  Nabigla lang ako . ) ahh ok lang yun :) ako naman yung may kasalanan eh . Nabangga kita at halos mapaupo ka na kaya sorry . Hmm . Basta sorry din . Anu nga pala pangalan mo? Diba kaklase mo ako ? ako si Jay Clifford Constantino at ang pangalan mo naman Clarissa diba? Ah oum . San ka nga pala papunta ? Sa computer shop :) -jc said . Ah galing ako dun kanina eh  . Nainis kasi ako kaya umuwi kaagad . Anu nga pala gagawin mo sa Computer shop? Mag dodota lang ako , Bakit ka nga pala nainis sa computer shop na yun? Ahh eh (Naku naman Dota player pala siya , Akala ko pa naman matino . ) Basta :)

Ahh okey sige . Samahan mo ako ? Pwede? -Jc said

Ahh ehh . Hin.... ( Hinatak niya ako at hindi na ako nakapag salita , Sasabihin ko dapat na hindi ako pwede pero humawak siya sa kamay ko at bigla akong hinatak at parang may kakaiba akong nararamdaman . Hinintay ko mag slow motion yung paligid ko pero hindi naman nangyari . Hinintay ko din na parang kami lang yung magkasama pero hindi naman nangyayari . Hinintay ko din na may tumugtog na lovesongs pero wala naman ding nangyari , Kaya siguro yung nararamdaman ko ngayun parang gusto ko lang siya maging kaibigan .

Pero yung hinihintay ko na mangyayari sa television nga lang pala nangyayari yun at sa mga drama lang -.-

Ayan andito na tayo Ate clarissa :) (what ate ? Sa muka kong to muka na ba akong ate? ) ehem! Bakit ate na tawag mo sakin eh ilang taon ka na ba? 15 pa lang po ako . Eh mas matanda ka pala sakin eh . 14 pa lang ako nuh at ngayun naman nag po ka pa sakin kuya . Ayy sorry xD Hindi rin naman bagay kung tawag ko sayo ate eh :P Aba ! bakit naman ? (kumindat ako sa kanya) Ahh kasi .. Basta tara mag computer ka ulit . Ah eh . Wala na akong pera at gutom na rin ako . Ah ganun ba? Sige bibili muna ako ng makakain natin . Hintayin mo ako dito pero mag rent na tayo . Tol pa rent nga kaming dalawa sa number 1 at 2 tig dalawang oras lang (buksan mo nalang tol) Cge tol .

huh anu ? anung bibili ka nakakahiya nuh at libre mo pa ako sa pagcocomputer -.- Pero sige xD libre mo ako huh . Kakapalan ko na muka ko . Bumili ka na rin ng panulak wag puro pambara xD (piling close ata ako huh . Pero ok na yun libre ako ng pagkain eh xD kahit ngayun ko palang siya nakausap parang magaan loob ko at masaya ako sa kanya )

Ahh sige po . Masusunod po . :) Mag computer ka muna diyan , bibili lang ako . Sige ingat ka ^_^ Madapa ka sana xD de joke lang po kuya ! (Bakit ganun parang nabawasan ata pagiging sadista ko ng nakilala ko lang siya . Pero baka sa una lang to . Makapag open nga ulit ng facebook at pag dating niya aalamin ko facebook niya xD

after 10 mins .

Ui ate kain ka na oh . Pasensya ka na dito sa binili ko ah . Alam ko eto lang siguro makakabusog eh . Huh ? bat ka mag papasensya ? tignan mo nga binili mo macdo pa yan . Sarap kaya nyan nuh . kaso ang mahal niyan , babayaran nalang kita . Wag na nuh . Premyo yan dahil pumayag kang samahan ako dito habang mag doDOTA ako . ahh ehh . Alam mo galit na galit ako sa mga nag doDOTA . Ah bakit naman po ? ah wala basta , wala naman akong karapatan para hindi ka payagang mag DOTA . May facebook ka ba ? Oum  . Sorry ulit ah . Sinama kita dito tapop ako mag doDOTA lang . ahh ayos lang yun :)

Salamat . I online ko muna fb ko i add kita :) ahh okey sige name ko sa fb kung anu pangalan ko . ah ayan na , na add na kita pa confirm nalang po :) Maya nalang ulit dota muna ako xD ahh sige sige . ( Bakit ganun parang galit ako sa kanya ? Nagdota lang siya pero parang nakaramdam ako ng pagtatampo ? hmm . titignan ko na nga lang Mga picture nga sa fb xD Aba famous pala siya ang dami niyang likers at ang daming gustong mag papayo sa kanya . Tinitigan kong mabuti ang muka niya habang nag doDOTA . Ang ganda ng mata niya  , ilong , labi , Ang gwapo niya pala kahit hindi siya gaanonp kaputian . Tinititigan ko lang siya habang ang dalawang kamay ko nakahawak sa mga pisngi ko at tinitikom ko lang bibig ko . Tahimik lang pala siya kapag nag DoDOTA . (hindi ko na pansin na nakatingin na din pala siya sakin ) ayy Palaka ! Bat ka nakatingin sakin huh kuya ? (agad kong sinabi yun para hindi niya mahalatang kanina ko pa siya tinititigan ) ahh ehh . wala ^_^ Masama bang tignan yung Cute mong muka ? :) ~jc said

Oo . masama ! bakit ? ( Bolero pala to ah . Pero kinilig ata ako xD ) Ay sorry . Maganda na lang :-P

Adik ! Letse ka ! xD Lakas mong mambola nuh ? xD Adik ako sayo ! ayy sorry . Laro na nga ako ulit ms.Clarissa na Sadista at galit na galit sa mga DOTA player :-Pahh okey sige ! Nakakaines ka >_< ( Bakit ganun ? parang lumungkot ako ng sinabi niyang mag dodota na siya ulit ? at gusto kong sabihin na tigil tigilan nya muna yung pag doDOTA )

———-

Sorry po kung yung ibang chapter ang iikli po ng gawa ko . Hahabaan ko na po sa susunod :)

Sorry din po sa mga gramatical error :-P


Ta3 . Tagal ko ng hindi naka pag update . naging busy ako </3 W8 nyo lang po bukas or sa susunod na araw . may bagong chapter na po :)) <3

SADISTA GIRL Inlove With A DOTA PLAYER (Revising)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon