Tô Ý Nhiên cầm qua Cố Uyên Đình trong tay đơn xét nghiệm tử, nhìn một chút, xem không hiểu, nghe đến lời của thầy thuốc, hắn ngược lại là tính toán một chút: "Hình như là, ngày 25 tháng 10, hoặc là hai mươi sáu hào." Như vậy tính tính, hắn mới phát hiện, hắn và Đình ca đã lâu đều không có làm.
Hắn mơ hồ nhớ tới, ngày đó Đình ca trở về, không biết tại sao, muốn hắn muốn được đặc biệt hung mãnh, ngày thứ hai liền ở bên ngoài bận rộn cả ngày không gặp người.
Hai mươi lăm hào, hai mươi sáu hào? Cố Uyên Đình nhớ tới, kia chính là mình xuyên việt tới hai ngày trước.
Còn kém hai ngày.
Cố Uyên Đình hai tay nắm lấy đến chặt chẽ, hồn nhiên quên, coi như không kém hai ngày nay, Nhiên Nhiên không thể mang thai hắn.
Bác sĩ gật gật đầu: "Thời gian đối với thượng , ngươi đã mang thai đã hơn hai tháng."
Tô Ý Nhiên nghi vấn nói: "Nhưng là, ta chỉ là có điểm eo mỏi, không có bất kỳ cái gì khác phản ứng a."
Bác sĩ nói: "Cái này là căn cứ không cùng người thể chất mà xác định, có người tại trong lúc mang thai, như thường ăn ngon uống ngọt, rất bình thường, thời gian mang thai không cùng giai đoạn, phản ứng cũng sẽ khác nhau."
Tô Ý Nhiên không phản đối.
Bác sĩ nói: "Làm tiếp mấy hạng kiểm tra đi, tới bên này." Bác sĩ mang theo lưỡng người tới trong một phòng khác, làm cho hắn nằm ở khám và chữa bệnh trên giường.
Cố Uyên Đình cẩn thận đỡ Tô Ý Nhiên nằm xong, động tác gian, trên cổ mang theo màu xanh sẫm khăn quàng cổ theo động tác của hắn một nhúc nhích, chờ Tô Ý Nhiên tại khám và chữa bệnh trên giường nằm xong, Cố Uyên Đình một cái lột xuống chính mình xanh biếc khăn quàng cổ, thô bạo mà vứt tại ghế tựa dài góc.
Tô Ý Nhiên nhìn thấy động tác của hắn, cho là hắn là cảm giác nóng , cũng không để ý.
Bác sĩ cấp Tô Ý Nhiên kiểm tra, làm cho bọn họ xem màn hình, Tô Ý Nhiên quay đầu đến xem, thật sự nhìn thấy mặt trên có một cái tiểu chồi mầm, còn giống như tại sinh cơ bừng bừng mà đập đều.
Lúc này, hắn không được không tin, cảm giác... Nói như thế nào đây, rất kỳ quái, rất khó có thể tin, rất... Kỳ diệu.
Tô Ý Nhiên theo bản năng mà đến xem Cố Uyên Đình: "Đình ca."
Cố Uyên Đình dụng hết toàn lực khống chế được chính mình, để cho mình không muốn bộc lộ ra bất kỳ cái gì một tia dị dạng, hắn đối Tô Ý Nhiên lộ ra một cái động viên liền nụ cười ôn nhu: "Làm sao vậy? Nhiên Nhiên."
Tô Ý Nhiên liền đi quay đầu xem màn hình, cảm giác chóng mặt : "Chúng ta... Có tiểu bảo bảo sao? Đây là chúng ta tiểu bảo bảo sao?"
Cố Uyên Đình: "... Phải "
Hắn cũng nhìn cái kia màn hình, nhìn chằm chặp mặt trên còn tại chồi mầm kỳ "Nó" .
Cố Uyên Đình trong lòng có tàn nhẫn ý nghĩ hiện lên, thế nhưng, hắn không thể.
Cố Uyên Đình liều mạng nhẫn nại chính mình.
YOU ARE READING
Hào Môn Lão Công Đều Đang Ăn Dấm Chính Mình - A Tần A Tần
RomancePhúc hắc dục vọng chiếm hữu cường tổng tài công x ôn nhu nhân thê thụ, mất trí nhớ, xuyên sách, điềm văn, ngọt, hiện đại, sinh tử, chủng điền văn, niên thượng Tích phân: 532,580,416 Nguồn: Tấn Giang Hoàn 123 tuổi + 1 lần chết lâm sàn Tô Ý Nhiên cùng...