Chapter 2: Tokitou Muichirou

801 53 3
                                    

Bạn là t/b, người yêu của Hà Trụ- Tokitou Muichirou. Ảnh thì đi làm nhiệm vụ rồi. Còn bạn thì đang bận ngồi bực mình vì cả tuần nay anh ấy tặng cho bạn cả
thúng bơ. Bạn ngồi nghĩ mãi, không biết dụ ảnh để ý đến bạn bằng cách nào. Rồi, một ý tưởng khá thú vị loé lên trong đầu bạn. Bạn sẽ làm ảnh ghen:)))))

Nói rồi, bạn chuẩn bị chạy đi tìm tụi Tanjirou.
Bạn định rủ Tanjirou, Zentisu, Inosuke, anh Giyuu và cả chị Trùng đi ăn trưa nữa. Bạn chưa kịp chạy ra khỏi cổng đã bị một bóng hình quen thuộc chặn lại:" T/b, em định đi đâu?" Bạn giật mình, tim như nhảy ra ngoài lồng ngực, nuốt nước bọt ừng ực đáp:" M...Mui- chan... Trưa rồi mà em thấy anh chưa về nên định rủ tụi Tanjirou, anh Giyuu, và chị Shinobu đi ăn trưa! Anh có muốn đi không?" Muichirou cau mày lại, nhưng rồi anh ấy vẫn đồng ý đi theo bạn( thực ra là để trông bạn thôi!:D). Trên đường đi, Muichirou đang đấu tranh tư tưởng xem có nên ghim 5 con người kia không?

Đi được nửa đường thì gặp nhóm tụi Tanjirou và anh Giyuu. Họ nói cũng chuẩn bị đi ăn trưa. Tanjirou cũng đã cùng 3 người kia đến rủ chị Shinobu nhưng tiếc thay là chị ấy bận. Trước khi bọn họ rời khỏi, Shinobu gọi với theo:" Buổi trưa tốt lành! Tanjirou, Zentisu, Inosuke. À cả đụt nữa nhỉ! Fu fu" ( đúng chị Trùng, cà khịa mọi lúc mọi nơi:>>>)

Bạn cùng mọi người bắt đầu đi tiếp. Lúc này, Muichirou lên tiếng:" A, xin lỗi mọi người. Tôi nhận ra bây giờ t/b và tôi bây giờ có việc bận, mọi người cứ đi trước đi!" Nói rồi, Muichirou kéo tay bạn chạy đi luôn.

Muichirou xách bạn về nhà, đóng sầm cửa lại, mặt nghiêm trọng nói:" Em được lắm, hôm nay tôi phải dạy dỗ lại em mới được!"

Không cần biết chuyện gì đã xảy ra trong phòng, nhưng cả buổi chiều hôm đó chẳng ai thấy bạn và Muichirou đâu cả!

NẾU NGƯỜI ĐÓ LÀ BẠN!   IF YOU!/ Kimetsu No YaibaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ