【
075 chương
】
phòng ngừa chu đáo
Vốn là đoàn người cho rằng, tại khe núi nhỏ hẹp đích trong hồ nhẫn nhịn vài ngày, cái này lại đầu ba ba vừa vào nước, tựu sẽ lập tức lẻn vào tiểu Kính Hồ đích ở chỗ sâu trong, bỏ trốn mất dạng.
Nhưng là, lại để cho mọi người ngoài ý muốn chính là, người này ghé vào chỗ nước cạn, không muốn nhúc nhích.
Mặc dù là Triệu lão tam tìm cái túi lưới, dùng vòng sắt đem tất cả hỏa đỉnh tiến vào hồ nước đích ở chỗ sâu trong, chưa từng nghĩ nó rõ ràng lại rầm rầm mà bơi trở về. Như thế nhiều lần mấy lần, không chỉ có các thôn dân có chút bó tay, mà ngay cả Dương Chính bọn người cũng là hai mặt nhìn nhau.
Dựa theo Dương Chính bọn người đích kinh nghiệm, động vật hoang dã đích dã tính căn bản tại trong thời gian ngắn sẽ không phai mờ, cái này 'Lại đầu ba ba' xuống nước về sau có lẽ rất nhanh tựu ly khai mới đúng, nơi nào sẽ như hiện tại. Mặt dày mày dạn mà không muốn đi.
"Tiểu duệ, tiểu duệ tại nơi nào?" Đúng lúc này, Dư Thiện Vi đột nhiên nhớ tới chút gì đó, ngắm nhìn bốn phía, gật Lưu Duệ hô: "Tiểu duệ tới!"
Vừa mới nhìn đến 'Lại đầu ba ba' lại lấy không đi bộ dáng, trốn trong đám người xem náo nhiệt đích Lưu Duệ đã biết rõ tình huống không ổn, muốn vụng trộm chạy đi, không nghĩ tới đeo mắt kiếng đích Dư Thiện Vi ánh mắt hay (vẫn) là sắc bén, thoáng cái tựu từ trong đám người chứng kiến Lưu Duệ đích thân ảnh.
Lưu Duệ đoán chừng, 'Lại đầu ba ba' không muốn ly khai nhất định là bởi vì nước suối nguyên nhân, hiện trường nhiều như vậy đích hương thân cùng ngoại nhân, chính mình cũng không thể lòi đuôi. Lưu Duệ vừa định vụng trộm chạy đi, đã bị Dư Thiện Vi hô ở, đành phải chầm chập mà chui ra đám người.
"Dư lão sư, ngài bảo ta?" Lưu Duệ miễn cưỡng bài trừ đi ra dáng tươi cười, hắn biết rõ mình bây giờ nhất định là cười đến so với khóc đích còn khó hơn xem.
"Cái kia lão ba ba nghe ngươi nhất lời mà nói..., đi bắt nó mang về nước sâu chỗ, tiến vào bụi cỏ lau ở bên trong!" Dư Thiện Vi căn bản cũng không biết Lưu Duệ đích trong lòng nghĩ được nhiều như vậy, chỉ là nhớ rõ bình thường lão ba ba cùng Lưu Duệ người thân nhất, sẽ đem thả về đích nhiệm vụ giao cho hắn.
"Ah!" Nghe xong là nguyên nhân này, Lưu Duệ trong nội tâm đích đá lớn thoáng cái rơi xuống, vội vàng đáp ứng nói: "Cái này không có vấn đề, giao cho ta a!"
Lúc này phía dưới, Lưu Duệ vẫy tay một cái, đem Lưu Trí hô đi qua, hai huynh đệ nhảy lên thuyền nhỏ, Lưu Trí ở phía trước chèo thuyền, Lưu Duệ ghé vào đuôi thuyền mời đến lão ba ba. Nhắc tới cũng kỳ quái, vừa rồi đẩy đều đẩy không đi đích lão ba ba, chỉ là nghe được Lưu Duệ hai tiếng bàn tay, đầu lập tức liền từ bối giáp ở bên trong vươn ra, hai cái mắt nhỏ quay tròn mà chuyển.
Lưu Duệ một la lên, lão ba ba tựu hấp tấp mà hướng phía Lưu Duệ vị trí bò qua ra, tứ chi như là thuyền mái chèo đã, nhanh chóng tại dưới nước chuyển, tốc độ ngược lại cũng không chậm.
YOU ARE READING
Tùy Thân Chủng Điền Full
Teen FictionGiới thiệu: Bởi vì gia đình gặp khó khăn, Lưu Duệ phải bỏ học về quê làm nghề nông, ở đây hắn đã nhặt được một viên ngọc châu kể từ đó đời sống sinh hoạt của hắn có nhiều biến hóa rõ rệt. ___ Đôi lời: Truyện này đọc từ năm ngoái, lại đúng lúc đang ở...