【
194 chương
】
thu thập cà chua
【
194 chương
】
thu thập cà chua
Sáng sớm, nằm ở trên giường đích Lưu Duệ đã nghe được lại lần nữa trong tửu phường truyền đến nắm bồn lẫn nhau va chạm đích thanh âm, mơ hồ còn có thể nghe thấy củi lửa tại nồi hơi ở bên trong đùng đùng (*không dứt) mà thiêu đốt.
Từ khi mấy cái công người tới tửu phường đi làm về sau, Lưu Duệ cũng không cần sáng sớm cất rượu rồi, công tác của hắn trọng tâm đã sớm chuyển dời đến công ty lương thực cùng với sắp thành lập đích củng đồng vườm ươm trong tràng.
Thường ngày, Lưu Duệ đúng lúc này cũng đã là canh giữ ở tửu phường đích nồi hơi trước, nhưng là hôm nay nằm ở trên giường nghe chính mình dị thường thanh âm quen thuộc, Lưu Duệ có khác một loại cảm giác xông lên đầu.
Đương nhiên, Lưu Gia Hồng hay (vẫn) là cần sáng sớm cho mấy cái công nhân làm tính kỹ thuật đích chỉ đạo, Lưu Duệ tại hèm rượu lên men đích về sau còn phải lặng yên hướng vò rượu ở bên trong rót vào không gian nước suối, như vậy mới có thể bảo chứng sản xuất đi ra đích rượu gạo bảo trì như một đích phẩm chất. Bất quá, mặc dù là như thế này, Lưu Duệ vẫn là đem chính mình theo rườm rà đích lặp lại lao động bên trong giải thoát rồi đi ra.
Hôm nay đích Lưu Duệ, chỉ cần bí chế đích men rượu cách điều chế không ngừng mật, không gian nước suối đích bí mật không bị người hiểu rõ, Lưu gia tửu phường sản xuất đích rượu gạo phẩm chất tựu cũng không hạ thấp.
Trên giường nằm một hồi, đem thần niệm đầu nhập trong không gian, tinh tế mà quan sát trong không gian tình huống, nhận thức trong đó đích biến hóa, như vậy đích thói quen là Lưu Duệ gần đây mới dưỡng thành đấy. Dĩ vãng đích thời điểm, không gian đích phạm vi cũng tựu vài mẫu lớn nhỏ, con mắt quét qua tình huống bên trong cũng tựu nhất thanh nhị sở rồi.
Bất quá theo thời gian trôi qua, không gian đích phạm vi là càng lúc càng lớn, Lưu Duệ muốn muốn làm đến đối với không gian làm được như lòng bàn tay đã rất khó khăn rồi. Vì thế, Lưu Duệ không thể không mỗi sáng sớm tiêu tốn một thời gian ngắn đối với không gian tiến hành quan sát, để tránh bỏ sót một ít gì đó.
Tại lãnh địa của mình bên trong dò xét một phen, phát hiện cũng không có gì dị thường, Lưu Duệ rất nhanh sẽ thu hồi chính mình đích thần niệm, rời giường.
Mặc chỉnh tề về sau, Lưu Duệ đi ra khỏi cửa phòng, rất nhanh bị đập vào mặt đích không khí lạnh lẻo hung hăng mà đã kích thích thoáng một phát, đánh một nhảy mũi.
YOU ARE READING
Tùy Thân Chủng Điền Full
Teen FictionGiới thiệu: Bởi vì gia đình gặp khó khăn, Lưu Duệ phải bỏ học về quê làm nghề nông, ở đây hắn đã nhặt được một viên ngọc châu kể từ đó đời sống sinh hoạt của hắn có nhiều biến hóa rõ rệt. ___ Đôi lời: Truyện này đọc từ năm ngoái, lại đúng lúc đang ở...