Chapter 1(cold coffee)

11 4 6
                                    

DYRAN POV

Ng nag alarm na ang alarm ko ay kaagad na akong bumangon

Kring kring..
6:30 na

8:00 kasi yung klase ko alam nyu ba bakit ang aga ko first day ko ksi ngayon at hindi pwedeng malate ako kakahiya nman.

Naligo nako at nag suklay wala ng pulbo at lip tint pangit nga dba nag bihis na ako ng aking damit simple lng angkle jeans at white shirt wla pa kasi along uniform kya nag civilian ako.

Pagkatapos kong magbihis ay agad na akong bumaba

Time check
7:15

Maaga pa naman kya kumain nlng ako ng bacon at rice uminom narin ako ng fresh milk Pagkatapos kong kumain ay sinalubong na ako ni mommy

Oh anak papasok kana? Mommy

Ahh opo mommy...

Oh ito nga pla allowance mo 2 lingo yan ha.. Sabi ni mommy Sabay abot ng ₱10,000.00

Ok po... Sabi ko Sabay alis..

Di na ko sumakay sa car namin kasi nag prepretend lng na mahirap kmi at malapit lng ang school nmin walking distance lng.

Total wla namn tayong magawa habang naglalakad ay pag usapan muna matin ang buhay ko

Ang daddy ko ay nasa Sweden para mag manage ng company nmin kung Alam nyu lng mas close ako sa daddy ko kesa Kay mommy eh kasi namn eh si mommy palagi akong di pinapansin Hindi ko nga alam kung bakit dahil ba sa itsura ko o ewan. Di nyu pa natatanong 16 years old na ko at senior na kaya napagisipan ng parent ko namagtransfer ako dito sa WU.  kung sa alam nyu lng NBSB ako dahil nga sa hitsura ko bakit nga ba ang unfair ng world nu yung mga magaganda lng ang pinapahalagahan tapos yung mga tulad ko ay parang wla lng sa mundo Pero isa lng ang paniniwala ko ang paningin ng ating nanagsalita ay patas.

Eh tama na yang drama andito na ko sa university ko

Sa labas plang ng university ay may makita ka ng Westine University pagkapasok ko ay namangha ako sa arkitiktura into Kay ganda at malapad hindi pareho sa school ko noon simple lng. Nandito ako ngayon sa mga list kung saan ang section mo at makita kong na ang pangalan ko 11- Peloponneus ang ganda ng section ko hinanap ko na ito at sa building ng Athenian ko nasa 3rd floor ako ang Building ng Athenian ay may 5th floor andito ako sa gymnasium at nabadbad ang shoe lace ko arghhh kailangan ko pang huminto sa bleacher para maitali ko ito.

Habang nagtatali ako ay may nararamdaman akong malamig sa likod ko..

Arghhh.. Cold coffee.. Sigaw ko

Hahahhahha.. Malamig ba?sh*t isang lalaki nanagsasalita ha feeling pogi with killer smile pa.. Huhuhuu choss pogi nga sya pero hindi ko tu mapapatawad sa ginawa nya wla pa naman akong extra shirt.. SH*T

SH*T.. what did you do? Can't you see me? Wla pa naman akong extra shirt. Say sorry to me?!

What?! Ako mag sosorry?  In your dreams baka hindi mo ako kilala dito nu. Peste ka lng dito! Pabirong sagot nya

Arghhh whatever.. Bakit sino ka ba? Kung ayaw mo magsorry bigyan mo nalang ako ng damit. See?

Ahh oo nga pala di pa tayo nagkita ngayon lng.. Hahaha.. BTW  I'm Cyrus Synder.. Now u know me? _boy

Ah ikaw pala si Cyrus ahh oo ngayon lng tayo nag kita so whats now kung ikaw si Cyrus? Dali na bilhan mo na ko ng damit bilis!! I commanded

Oh sino ka ba para sundin kita? Wla akong sinusunod dapat nga kayong mga pangit ang sumusunod sakin... Dyan kana nga ungly duckling.. Pshh.. _the fuck*ng boy.

Arghhh .. Ano ba to ang dumi ko nakakahiya..

Habang naglalakad ako ay may may mga naririnig akong mga bulong tungkol sakin... Anu bato first day na first day bad trip na agad..

**

Umuwi akong madumi ang damit sh*t ang sama ng araw ko umakyat kaagad ako sa kwarto at naligo para hindi ako Amoy coffee ano ba kasi ang kasalan ko sa lalaking yun.. Damn shit! Sarap nya sapakin..

Pagkatapos kong maligo ay nakabihis at nakasuklay na ako arghhh di talaga ako maka move on nangigil na ko!! Makapunta na nga sa mini ref ng room ko kukuha lng ako ng chocolate cake gusto kong kumain eh.. habang kumakain ng cake ay kinuha ko na kaagad ang mga notes ko ayyy ano ba naman yan unang araw may homework na ayy professor..

Time check 8:45 PM quarter to 9:00 PM na..

Kung tatanungin nyu di nako kumain busog na ko sa cake na kinain ko halos 4 slices kasi ang naubos ko masarap kasi favorite ko.

Hindi pa ko naantok kaya kinuha ko yung laptop ko sa table malapit sa bed ko nag online muna ako ohhh may yung notif ko

Cyrus Synder sent you a friend request
 

Hahhahaha.. Delete ko sana eh kaso naisipin kong i stalk muna sya...

Ay ibarin profile nya nakatayo na maka jeans and denim jacket ayy pogi kaso ang bad ng ugali nya oyy famous naka 1.5k react profile nya..

Oyy nakita ko sa bio nya

"I'm single want to relationship with me I'm a good guy to my baby"

Good guy good guy ka dyan eh tinapunan mo ko ng coffee ehh,  saan ang good guy din?.. GHAD CASSIE YOU ARE GETTING INTO MY NERVES..

Delete Request.
Time check 11:05 Pm

Inaantok na ko kaya I close my laptop and put it into my table and I began to sleep.

Author:sorry po sa mga readers ko sa mga wrong spellings and wrong grammar hiih. Nag mamadali po kasi ako mag type.. Cge po

Thank u po sa mga na vote at nag follow sakin.

Handsome APT the UglyWhere stories live. Discover now