Đệ 108 chương huyết sắc thứ thuẫn
Đạp đạp đạp......
Đều nhịp tiếng bước chân theo bốn phương tám hướng truyền đến, mười mấy tên mặc màu đen bọc thép quái nhân theo trong rừng cây chạy đến, đem Trần Lâm bốn người vây khốn ở trong đó.
Trần Lâm quét một vòng, phát hiện này đó màu đen bọc thép trước ngực đều có một huyết hỏa xen lẫn, mặt ngoài che kín dữ tợn mũi nhọn tấm chắn đồ án, trong tay đều cầm một phen hình thức cổ quái súng ống, cả vật thể ngân bạch, bỉ súng lục lược trưởng, có loại không thuộc về thời đại này tinh diệu mỹ cảm.
"Linh năng thương !" Thần nại tiểu tuyết đồng dạng chú ý tới màu đen bọc thép trong tay vũ khí, không khỏi kinh hô ra tiếng.
Linh năng thương !? Trần Lâm nghe vậy ngẩn ra, hai hàng lông mày nhíu lại địa nói:"Ngươi xác định linh mẫn năng thương?"
Thần nại tiểu tuyết kiên định địa điểm gật đầu:"Ta thấy đến Mĩ quốc bên kia hữu quân đội thức tỉnh giả dùng quá, này tuyệt đối chính là linh năng thương !"
Trần Lâm chậm rãi thở ra một hơi:"Năng lực của ngươi bây giờ còn năng sử dụng sao?"
"Không được, không chỉ có là ta, hiện tại liên ngân nhĩ năng lực cũng không năng sử dụng ." Thần nại tiểu tuyết sắc mặt trở nên vô cùng ngưng trọng,"Mấy gia hỏa này trên người hữu ức chế trang bị, hơn nữa hiệu quả rất mạnh, tuyệt đối là từ Atlantis mang đi ra !"
Trần Lâm đối ức chế trang bị cũng không xa lạ, phía trước hàn thân lôi vì tránh cho tai vách mạch rừng, liền hòa hắn triển lãm quá thứ này tác dụng.
Linh năng thương, ức chế trang bị, này đó đều là Atlantis độc hữu nghiên cứu tạo vật, này bang gia hỏa, rốt cuộc là từ đâu lý toát ra đến...... Hắn nhìn quét chung quanh màu đen bọc thép, cau mày.
Quang theo này trận thế liền nhìn ra được đến, này bang gia hỏa tuyệt đối là tới giả không tốt.
Hắc mạn ba một lần nữa quấn quanh tại gia lạp ngõa cánh tay thượng, âm lãnh ánh mắt nhìn quét chung quanh màu đen bọc thép.
"Các ngươi là ai?" Màu đen đâu mạo hạ truyền đến gia lạp ngõa trầm thấp âm lãnh thanh âm.
Một danh màu đen bọc thép đột nhiên giơ lên trong tay linh năng thương, hướng tới gia lạp ngõa bắn mà đi.
Phanh ! phanh ! phanh !
Liên tục tam thương, liên tiếp đánh vào gia lạp ngõa trái tim bộ vị, lệnh người sau ánh mắt lý hiện ra vài phần kinh ngạc, theo sau rất nhanh biến thành một mảnh trống rỗng, thân thể mềm rồi ngã xuống, ồ ồ máu tươi nhiễm đỏ dưới thân thổ địa .
Trần Lâm, thần nại tiểu tuyết hòa anh tỉnh cung tử đồng tử mãnh lui, bọn họ ai cũng không nghĩ tới, này bang gia hỏa cư nhiên xuất thủ như vậy quyết đoán, trực tiếp không lưu tình chút nào địa đem gia lạp ngõa cấp giết chết !
Nhìn gia lạp ngõa thi thể, Trần Lâm đáy lòng đột nhiên dâng lên một loại vô cùng băng lãnh cảm giác.
Một vô cùng cường đại c cấp thức tỉnh giả, cư nhiên liền như vậy rõ ràng địa chết ở hắn trước mặt, nồng đậm mùi máu tươi còn tại trong không khí tràn ngập , không hữu bất cứ giãy dụa đường sống.