912 77 17
                                    

danceeaton

23/04/2025

Kim Wooseok, từ ngôi sao Kpop đầy đam mê trở thành tác giả được người người ca ngợi?

Sau nhiều tháng chờ đợi, thành viên cũ của X1 Kim Wooseok cuối cùng cũng phát hành quyển sách được người người mong đợi. Anh sẽ có một buổi họp báo trực tiếp vào tối mai trên kênh Mnet.

Quyển sách mới phát hành dần cháy hàng khi vừa mở bán sáng nay vì có hàng nghìn người hâm mộ xếp hàng dài trước các hiệu sách lớn ở Seoul. Chúng ta cũng có thể hiểu thôi! Quyển tự truyện này được cho là sẽ xoay quanh người con gái bí ẩn mà anh ấy yêu! Ai mà không muốn đọc về tình đầu của thần tượng chứ?

Hãy đón xem nhiều chi tiết về quyển sách In The Little Things vào lúc 8 giờ tối ngày mai trên kênh Mnet.

xxx xxxxxx từ báo AllKpop.

-

"Tôi yêu dư ảnh một nụ cười, âm thanh một tiếng cười trong một lớp đại học."

Đại học không phải một trải nghiệm to lớn đối với tôi. Tôi học trễ một năm, vật lộn để cân bằng giữa việc học và tập luyện trở thành một thần tượng. Tôi vừa tràn đầy hi vọng vừa mất mát khá nhiều. Suy nghĩ chung của các sinh viên, bạn cũng có thể thấy, tôi nghĩ chúng ta đều đã từng trải qua cảm xúc này.

Cuộc đời tôi lúc đấy mông lung giữa áp lực và lo âu. Là sinh viên nghệ thuật, chúng tôi đều cùng theo đuổi một ước mơ giống nhau, dành hằng giờ trong phòng nhảy để tập luyện, hi vọng được chú ý, được ra mắt,... Cũng không phải môn cạnh tranh nhưng chúng tôi đều nghĩ như vậy. Về sớm hơn người khác dù chỉ năm phút cũng có thể là sai lầm chí mạng khiến chúng tôi bỏ lỡ mất một cơ hội. Đúng là cái suy nghĩ tốt đẹp mà xã hội gán cho chúng tôi, nếu bạn không phiền khi tôi đang châm biếm.

Tôi không hoàn toàn quá giỏi hay quá tệ, chỉ vừa đủ qua môn, gương mặt này khiến tôi đủ nổi tiếng trong tuần đầu tiên tôi học ở đó. Tôi không nhớ hết những người mình từng học chung, chúng tôi là một nhóm lớn giữa những người bạn bè và bạn cùng lớp.

Nhưng có một người, hồi đầu tôi không chú ý, có lẽ do tôi vẫn tập trung để làm việc của mình cho tốt, hoặc người này không phải loại bắt mắt giữa cả tá người muốn vào ngành công nghiệp giải trí, tìm kiếm sự chú ý.

Người này không quá cố gắng, có lẽ đây là lý do tôi chú ý tới người đó.

Ồn ào nhưng vẫn là loại người nhẹ nhàng, tốt bụng. Như lời thì thầm vào tai rằng mọi thứ sẽ ổn. Là người mà bạn phải nhìn lại lần thứ hai. Một cái chớp mắt sẽ lỡ mất vẻ đẹp này. Vẻ đẹp toả sáng, lấp lánh nhưng cũng ngọt ngào, sắc bén.

Người này xuất hiện trong phòng tập lờ mờ sáng với ước mơ bình thường, không thể đạt được.

Trong khi tôi say mê họ, người này chưa bao giờ nhìn về phía tôi.

Không lời nào có thể diễn tả khoảnh khắc ấy, khi mà tôi cuối cùng cũng tìm được người đó. Việc này thay đổi một phần cuộc đời tôi mà tôi thậm chí còn không nhận ra cho đến khi họ biến mất.

vtrans | SeungSeok | In The Little ThingsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ