Thông tin chung

42 1 0
                                    

GIỚI THIỆU NHÂN VẬT

Shirakawa Yui

Được giới cầu thủ thiếu niên xưng tụng là “Nhà ảo thuật”, Yui sở hữu kỹ thuật đá bóng tuyệt vời, một bậc thầy chiến thuật và là một người có thể khơi gợi tinh thần chiến đấu của đồng đội và giúp họ chơi 120% khả năng của bản thân. Tuy vậy, Yui vẫn luôn đi tìm một cầu thủ có khả năng chơi vượt trên cả sự tưởng tượng của cậu và một đội bóng thật sự mà cậu có thể dừng chân.


Oumi Genya

Oumi vốn là một học sinh cá biệt và có tính cách vô cùng ngang tàng. Cậu luôn miệng nói rằng bản thân ghét bóng đá, thế nhưng một khi đã vào sân lại chơi nhiệt tình hơn bất kỳ ai, và được Yui coi là người mà cậu nhóc đang tìm kiếm dù cho Oumi gần như không có bất kỳ kỹ thuật đá bóng nào. Thế nhưng nhờ vào tài năng thiên bẩm, Oumi có một lối chơi thu hút sự chú ý và vực dậy tinh thần chiến đấu của toàn đội.

Haneda Konami


Haneda là một người mẫu nhí và sở hữu vẻ ngoài xinh xắn dễ thương. Cô nhóc ban đầu không có một chút nào hứng thú với bóng đá, thế nhưng sau một lần được nhóm Yui cứu và chứng kiến cậu bạn chơi bóng, cô liền say mê với bộ môn thể thao này.


Urata Tora


Từng chơi cùng đội với Yui khi cả hai còn trong đội Chigasaki. Khi Yui quyết định muốn vào đội bóng đá trường Kagome thì đã kịch liệt phản đối, tuy nhiên sau cùng vẫn gia nhập đội bóng cùng với Yui. Theo từng trận đấu cùng với Kagome, Tora cũng dần trở nên trưởng thành và hoàn thiện bản thân hơn.


Bé Naria


Giống như Tora, từng chung một đội với Yui khi cả ba còn trong đội Chigasaki. Bé Naria là người gốc Brazil, sang Nhật để trau dồi kỹ năng bóng đá. Dù sở hữu tính cách trầm lặng, nhưng bé Naria lại là một hậu vệ kiên cường và mạnh mẽ, khiến mọi người tin tưởng để vị trí sau lưng lại cho cậu.

Golden Age - Thời đại hoàng kimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ