Chapter 2

128 8 0
                                    

Hi ako nga pala si emil 16 yrs old sikat na basketball player.Pogi habulin ng chicks.Naglalakad kami ng teammates ko papuntang gym may nakabunggo sa aking babae pag angat niya nagulat siya ako nakatitig lang sa kanya. Ang ganda niya kahit walang make up pag alis ni andrea tinawagan ko siya. Text mate ko siya ako humingi ng number niya sa pinsan niya bff ko kasi ang pinsan niya matagal na ako may gusto sa kanya kaso na unahan ako ng hiya kaya dinaan ko sa txt.Mamaya tatawag ako sa kanya gusto ko na kasi siyang ligawan.

Andrea ~~~~

Tumawag sa akin si e.r pu pagdating ko ng bahay gusto niya ng manligaw siyempre pumayag na ako nuh!! kahit di pa kami nag kikita pakiramdam ko sobrang  mabait talaga siya.Ano pa ba assahan ko kay emil hindi naman ako magugustuhan nun. Kaya ibaling ko na lang sa iba ang pagmamahal ko

One month later ~~

Isang buwan na ang nakalipas simula ng ligawan ako ni e.r yun nga lang sa txt at twag at ngayong araw mag kikita na kami this is it.Sa central park kami mag kikita 6pm ng nkarating ako sa park ang dilim at walang tao.Maya maya nag karoon ng liwanag tapos nakita ko ang pinsan ko ngtataka ako katabi niya ang teammates ni emil. Tapos tumalikod sila may nakasulat sa likod ng shirt nila.

"Will you be my girlfriend andrea " nagulat ako may nag salita sa likuran ko.

O_ O

"Emil anong gingawa mo dito "
"Wat your answer andrea a.k.a andi "nagulat ako sa sinabe hindi kaya siya si.
"I-IKAW si e.r "hindi ko namalayan umiiyak na pala ako

"Yes i am,wat your answer
"
"Yes na yes papakipot pa ba ako"

Niyakap niya ako ng mahigpit nag hiyawan naman ang mga kaibigan niya.

"I Love you Andrea a.k.a andi "
"I Love you too emil a.k.a
E.R " at hinalikan niya ako sa labi.

Nagtagal ang relasyon namin ni emil. Nang makapagtapos kami ng high school umalis siya papuntang laguna dun siya nag aral. Naging long distance relationship na namn kami.Nang ikalawang taon ko na sa kolehiyo umuwe si emil dito sa Mindoro para ipagpatuloy ang page aaral niya at dalawang taon na rin ang relasyon namin.

Isang gabi  masamang pangyayari  biglang gumuho ang mundo ko. Nadisgrasya si emil habang papunta sa amin. Nang gabing iyon kinuha siya ni lord sa akin. Ang sakit sakit hindi ko matanggap na wala na siya sa akin parang ang hirap tanggapin.Kahit wala na siya buhay na buhay pa rin ang mga alaala niya sa akin.kahit kelan hinding hindi siya mawawala sa puso ko..

..

A/N true story po ito.

Umiiyak ako habang tinatype ko itong story na ito...

My crush is my texmate (short story )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon