Khi Đông Phương Hạo từ trong trầm miên có lại tri giác chỉ cảm thấy xung quanh bản thân hết sức ấm áp. Nhận ra hoàn cảnh của mình Đông Phương Hạo chỉ có thể thầm than thực sự là quá đen đủi, lại là xuyên. Đây đã là lần thứ ba xuyên qua của hắn. Thực sự là ông trời trêu ngươi, tai họa di ngàn năm. Kiếp đầu tiên hắn là một học sinh cấp ba ở Địa Cầu chỉ là ngủ một giấc tỉnh dậy đã thấy xuyên tới Đại Đường trở thành tiểu đệ tử của giáo chủ Ngũ Độc giáo. Với tính cách sáng sủa hắn cũng không đắn đo nhiều chỉ cho là ông trời cho mình thêm một cơ hội chăm chỉ luyện tập cổ thuật. Nhưng có lẽ đủ đen lần này là cưỡi Thánh xà ngã xuống hắn trực tiếp xuyên qua tu tiên thế giới thành một thành viên của Hợp Hoan Phái. Cũng không phải lần đầu tiên nên hắn lại không lo nghĩ nhiều mà theo chỉ dẫn của tiện nghi sư phụ tu luyện bí pháp của Hợp Hoan phái tới hợp thể kỳ thì lúc nào Hy Hoàng Thành trọng lâm tu tiên giới. Hắn với tư cách là đệ tử nòng cốt được giáo chủ phái đi tiên phong cùng đồng môn sư huynh sư tỷ thăm dò tòa thành trên không thì không may lọt vào cấm chế của thần tộc bỏ mình chỉ kịp thoát phá nguyên anh tồn một tia nguyên thần. Nguyên Thần hắn phiêu đãng khắp nơi từ Thần Châu Hạo Thổ tới Thần Vực suốt năm trăm năm . Cho tới một ngày hắn gặp một đoàn ngũ sắc khí thể. Như trong minh minh đã có sự an bài hắn và đoàn khí thể này vừa gặp đã như hai cực của nam châm hút lẫn nhau trộn lẫn một chỗ . Đông Phương Hạo chỉ cảm thấy một trận thiên toàn địa chuyển thì đã thành thiếu chủ của Thiên Hoa nhất mạch. Lần này thu được tân sinh khi hai tộc Nhân - Thần đã đình chiến, thầm nghĩ sẽ hỗn ăn chờ chết thì khi độ thần kiếp hắn lại treo và lần này trực tiếp thai xuyên luôn. Chỉ cảm thấy ở phía ngoài có người nói chuyện nhưng bằng một ngôn ngữ xa lạ mà hắn chưa từng nghe trước đây thì hắn biết lần này hắn đã không còn ở Thần Châu Hạo Thổ hay là Thần Vực nữa mà là ở một lục địa xa lạ chưa từng biết tới.
~~~~~~~~~~~~~~ Phân cách tuyến ~~~~~~~~~~~~~~
Chính Long ba mươi tám năm hai tháng, đảo mắt một cái đã là mùa xuân. Trong phòng trước đó vài ngày còn đốt kim vượng than cũng đã triệt xuống, nhị nãi nãi của Ngọc gia - Thủy Ngưng Băng lúc này đang mang thai tới tháng thứ mười lười biếng nằm trên kháng đọc vài quyển tạp ký. Từ ngày phát hiện ra nguyên lực tu luyện được mười phần không còn một thì nàng đã biết mình lại hoài thượng. Đứa bé này khác với các ca ca tỷ tỷ của nó, nó là đứa trẻ mà hai phu thê có khi cả hai đã bước vào vương cấp, cả đại lục đều biết khi tiến vào vương cấp sẽ rất khó để hoài thượng cũng như hoài thượng rồi sẽ rất khó để giữ được bởi lẽ bào thai sẽ rút dần nguyên lực của cơ thể mẹ để cường đại chính mình. Vì vậy võ giả tại Vô Tận Đại Lục sau khi tiến vào Vương cấp đều sẽ không sinh nở, tránh tình trạng tu vi thụt lùi. Tuy nhiên đứa bé này lại chỉ hấp thu nguyên lực của nàng ba tháng đầu còn từ tháng thứ tư trở đi lại im lặng tới lạ thường. Nếu như không phải nàng vẫn cảm nhận được tim thai thì có lẽ nàng đã coi đây là cái tử thai và đẩy ra khỏi cơ thể.
Chợt một cơn đau xé ruột gan bắt đầu lan tỏa từ bụng xuống tới vùng hạ bộ, nàng biết bản thân mình sắp sinh, nàng lên tiếng gọi : " Người đâu, ta sắp sinh!"
YOU ARE READING
Thiên Hoa
ParanormalĐông Phương Hạo - thiếu chủ của Thiên Hoa Tộc độ thần kiếp thất bại, những tưởng thân tử đạo tiêu hôi phi yên diệt . Nhưng ông trời trêu ngươi lại cho hắn một lần nữa tân sinh . . . Có lại ý thức lần nữa Đông Phương Hạo lại từ thiên tài của Thiên Ho...