QUYỂN HẠ: CHƯƠNG 601 - 785

1.8K 13 1
                                    

Chương 601: Bị cứu

Lâu Mộ Yên bị kia một đoàn mang theo thần thánh hơi thở chùm tia sáng cuốn tịch biến mất, kia viên huyền phù ở chỗ này màu đen pha lê cầu cũng hóa thành một đạo hắc quang chui vào kia nói không gian cái khe.

Minh Tu ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm đã di hợp không gian cái khe, thần sắc âm tình bất định.

Qua thật lâu, Long Diệu thở dài xuất hiện ở hắn bên người vỗ vỗ bờ vai của hắn nói: "Nàng trước tiên thông qua thượng giới không gian chi lực truyền tống đến Quảng Linh giới cũng không có gì không tốt."

"Từ nơi này truyền tống qua đi căn bản là không phải Nhân tộc thành lập tiếp dẫn đài, ta phi thăng đến Quảng Linh giới sau cũng không biết muốn đi phương nào tìm kiếm nàng." Minh Tu híp híp mắt, thanh âm mang theo băng hàn.

Lâu Mộ Yên vừa rồi là thông qua kia viên màu đen pha lê cầu xé rách không gian ảnh hưởng mới có thể nhanh như vậy lọt vào không gian truyền tống chi lực bao phủ, thu được pháp tắc ảnh hưởng mạnh mẽ truyền ra Thiên Linh đại lục cái này giao diện.

Không gian tiết điểm một khi lệch khỏi quỹ đạo, kia sẽ bị tùy cơ truyền tống đến Thiên Linh đại lục Nhân vực nào đó góc, mà không phải truyền tống đến cố định tiếp dẫn đài.

Nhân vực lại là từ vô số lớn nhỏ địa vực tạo thành, hắn phi thăng đến Quảng Linh giới sau tìm nàng đem tương đối lao lực.

Hắn cũng không sợ phiền toái, nhưng là lại sợ nàng gặp được nguy hiểm, trong lòng hung hăng đem này bút trướng ghi tạc Tam Thánh nữ trên người.

"Ngươi không cần lung tung lo lắng, bên người nàng nhưng còn có đối Quảng Linh giới cực kỳ quen thuộc Mặc Diễm cùng Quân Lạc Trần đâu." Long Diệu nhún nhún vai tiếp tục nói: "Lấy nữ chủ nhân năng lực ở Quảng Linh giới cũng định có thể hỗn đến hô mưa gọi gió, ngươi tìm được nàng cũng chỉ là vấn đề thời gian."

Nữ nhân kia tới rồi Quảng Linh giới cũng định là không có khả năng an phận.

Minh Tu liếc Long Diệu liếc mắt một cái nói: "Chính là có Mặc Diễm cùng Quân Lạc Trần ở ta mới càng lo lắng."

Long Diệu khó hiểu hỏi: "Vì cái gì? Bọn họ hai đối Quảng Linh giới như vậy quen thuộc, khẳng định sẽ không làm nữ chủ nhân có hại."

"Ngươi đừng quên bọn họ cái nào cũng được đều là đối đầu kẻ địch mạnh tự thân khó bảo toàn, nếu như bị Yêu vực cùng Ma vực kẻ thù phát hiện, Yên Nhi chẳng phải là nguy hiểm?" Minh Tu mày nhíu chặt.

Có Mặc Diễm cùng Quân Lạc Trần ở tuy rằng đối Yên Nhi hiểu biết Quảng Linh giới có lợi, nhưng là tệ đoan nguy hiểm lớn hơn nữa.

"Nữ chủ nhân liền tính không có Mặc Diễm cùng Quân Lạc Trần tại bên người cũng sẽ gặp rắc rối, nàng khi nào điệu thấp qua." Long Diệu nhỏ giọng nói thầm.

Minh Tu trong mắt mang theo vài phần ít có hỏa khí, thanh âm âm trắc trắc hỏi: "Xuẩn Long, ngươi nói cái gì?"

Kia đều là bởi vì chính mình nữ nhân quá ưu tú, chẳng sợ vẫn luôn đều tưởng điệu thấp, đáng tiếc phiền toái luôn là sẽ chủ động tìm đến môn, đây cũng là hắn lo lắng một chút.

PHẾ TÀI NGHỊCH THẾ: PHÚC HẮC TÀ PHI QUÁ KIÊU NGẠONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ