"Nàng xác thực không phải người chơi, mà là ta từ lao ngục bên trong cứu ra nữ nhân." Tống Bắc Lưu chỉ vào bọn họ đang chờ chật hẹp phòng giam nói rằng: "Chính là này gian phòng giam. Ta lúc đó không đào mạng sao? Trốn tới đây dừng lại lúc nghỉ ngơi liền nghe đến nàng tại trong phòng giam hô cứu mạng, ta nghĩ một nữ nhân quan nội đầu đáng thương biết bao, cho nên sẽ mở cửa cứu người."
Cao Yến: "Ngươi làm sao mở cửa?"
Tống Bắc Lưu: "Nếu như ta nói chính là dùng chân đá văng, các ngươi tin sao?"
Cao Yến không nói lời nào.
Tống Bắc Lưu: "Hảo đi, các ngươi sẽ không tin." Hắn thở dài, tiếp tục nói: "Nàng đúng là bị giam áp giải tại đây trong phòng giam người, ta lúc đó không phải trêu chọc Behemoth sao? Cũng là bởi vì ta thừa dịp nó chưa sẵn sàng thời điểm, trộm đi nó chìa khóa."
"Một cái có thể dễ dàng cắt ra thế gian vạn vật dao găm." Tống Bắc Lưu buông tay biểu thị bất đắc dĩ: "Trong phòng giam nữ nhân đúng là hướng ta cầu cứu, ta nhất thời nhẹ dạ nên đáp ứng cứu nàng, kết quả là phát động nguy hiểm giá trị, dẫn đến đồng thời xuất hiện hai con Behemoth."
Cao Yến tỉ mỉ thẩm đạc Tống Bắc Lưu biểu tình, vẻ mặt của hắn rất chân thực, không nhìn ra nói dối vết tích. Mà Chử Toái Bích cùng Asura bọn họ đều nói quá, Tống Bắc Lưu bất cứ lúc nào đều không có tâm tình chập trùng, cho nên dù cho hắn đang nói láo, hắn cũng không phân biệt ra được đến.
Chử Toái Bích tại hắn tai bàng thuyết nói: "Có thể tin tưởng."
Cao Yến ngẩng đầu, khẽ nhíu mày: "Nguyên nhân?"
Chử Toái Bích chỉ vào trên vách tường điêu khắc văn tự: "Ta nhận ra được, Ai Cập cùng dùng sắc liệt văn tự cổ đại, hai loại hỗn hợp lại cùng nhau."
Cao Yến nhìn sang, quả nhiên thấy trên vách tường điêu khắc rất nhiều loang lổ phù hiệu, tầng tầng lớp lớp, lít nha lít nhít, bao trùm cả tòa phòng giam, thậm chí là trần nhà đều điêu khắc văn tự.
"Viết cái gì?"
"Ta cần muốn nhìn một chút."
Chử Toái Bích từng đi qua Minh Hà quốc gia, mà thời gian xa xưa, hắn cần một quãng thời gian tìm về trong trí nhớ văn tự. Rốt cục tìm về một chút cảm giác sau, hắn còn phải từ đầy trong phòng giam lít nha lít nhít văn tự bên trong tìm kiếm ra tin tức hữu dụng.
Vách tường cùng trần nhà văn tự điêu khắc trình tự bừa bãi, có đôi khi là một cái từ đơn, có lúc liền là một cái câu, rất khó chỉnh lý ra tương đối cụ thể mà tin tức hữu dụng.
Tống Bắc Lưu lén lút lại gần: "Nhìn hiểu?"
Hắn ngược lại là đĩnh kinh ngạc, dù sao Ai Cập cùng dùng sắc liệt văn tự cổ đại rất khó, có chút văn tự khả năng tại năm tháng sông dài bên trong bị vứt bỏ mà biến mất.
Cao Yến: "Đừng ầm ĩ."
Tống Bắc Lưu ngồi chồm hỗm xuống: "Vừa mới cái kia nữ nhân hẳn là bị vây ở trong phòng giam hồn, nàng không mạnh bao nhiêu ý thức, chỉ có thể cầu cứu. Rời đi phòng giam sau liền bắt đầu chạy trốn, không nói gì, nhìn thấy Behemoth lại bắt đầu chạy trốn. Phản ứng như khi còn sống chấp niệm, kêu cứu, chạy trốn cùng sợ hãi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin Nghe Du Hí Nói - Mộc Hề Nương
РазноеThỉnh thính du hí đích thoại Linh dị thần quái, tình hữu độc chung, vô hạn lưu, điềm văn, khủng bố, đào mạng Tích phân: 1,578,898,176 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 94 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Từ quê nhà nghỉ phép tr...