PN

739 24 3
                                    

Chương 95: Phiên ngoại (1)

Minh Thần Osiris ở trung ương thần điện, mà thân thể của hắn còn tại Minh Hà đáy sông trung ương thần điện.

Chử Toái Bích nghênh ngang đi vào, tại Minh Thần Osiris trên người truyền vào mười năm trước lưu lại nọc độc, ma túy thần trí, sau đó chậm rì rì lấy đi lưỡng phần vong linh sách.

Tiếp hắn liền đi ra đến, cùng Cao Yến đồng thời thông suốt thuận Minh Hà lưu vực rời đi Minh Hà quốc gia.

Lúc đó, Minh Thần Osiris bị ma túy, chúng thần cùng vệ binh vội vàng khôi phục hỗn loạn Minh Hà quốc gia, hoàn toàn không ai phát hiện thượng thủ Osiris tình huống làm sao, cho nên Minh Hà quốc gia trật tự hơi hơi khôi phục sau, hết thảy người chơi, cư dân, vệ binh cùng với chúng thần đều nghe được Minh Thần Osiris tức đến nổ phổi gào thét.

"Nhân loại người chơi Chử Toái Bích! ! Vĩnh cửu —— cấm đi vào Minh Hà quốc gia! ! Nước ta độ con dân thấy đứng giết —— không đặc xá! ! !"

Tiếng rống giận dữ truyền ra trung ương thần điện, bảy đại cửa thành, sa mạc sông cùng với Hắc Tùng thụ lâm, xuyên qua dài lâu Minh Hà quốc gia, thẳng tới quốc gia đại môn —— ầm!

Minh Hà quốc gia lần thứ hai đóng cửa, thoát du hí tràng, mặc cho sân chơi thần linh làm sao cưỡng bức dụ dỗ cũng không chịu lại để cho người chơi tiến vào.

..

Chử Toái Bích từ sân chơi đi ra liền nhanh chóng đem thân thể hoàn cấp Asura, sau đó dùng vong linh sách sống lại chính mình.

Hai bản vong linh sách đều bị chôn dấu tại trái tim của hắn bên trong, chờ đợi hoàn toàn tiêu hóa cùng dung hợp.

Về phần Cao Yến, vì tiểu Quan Thế Âm tố thành Kim thân, hắn thành là thứ nhất cái đời mới thần linh.

Sân chơi đem tin tức này thông cáo toàn cầu người chơi, cũng dành cho đặc thù thưởng —— báo trước Cao Yến tương lai bạn lữ là toàn cầu duy nhất Chủ Thần cấp người chơi Chử Toái Bích.

"..."

Trầm mặc là nghe nói tin tức này các người chơi duy nhất phản ứng.

Chử Toái Bích a, đó là cái truyền thuyết, trong vòng một ngày ác danh lần thứ hai lay động tứ hải.

Mới vừa bị Minh Hà quốc gia cự tuyệt ở ngoài cửa cũng truyền đạt không đặc xá tử lệnh, tiếp lại từ sân chơi cẩu bỉ thần linh trong miệng biết được hắn hoàn là người thứ nhất đời mới thần linh bạn lữ, kỳ thành liền có thể gọi là không ai bằng.

"Nói đi nói lại, lúc trước Chử lão cẩu lên cấp làm Chủ Thần cấp người chơi thời điểm, sân chơi cũng là tại cao cấp tràng thông báo tương lai của hắn bạn lữ." Tạ Tam Thu một tay khoát lên Dương Miên trên bả vai, cười híp mắt nói.

Nghe vậy, Cao Yến kinh ngạc: "Ta không biết."

Tạ Tam Thu mở ra diễn đàn cao cấp người chơi mới có thể đi vào bản khối, trong đó có một phiêu hồng hai năm thiếp mời ——

【 kinh sợ! Toàn cầu duy nhất thông qua Chủ Thần cấp độ khó Chử Thần tung tích không rõ, theo người biết chuyện yêu sách Chử Thần truy tức phụ đi. Đúng, các ngươi không nhìn lầm, cái kia lão cẩu ép hắn có tức phụ nhi! 】

Xin Nghe Du Hí Nói - Mộc Hề NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ