Kath Pov
Kakauwi ko lang galing School grabe ang saya ng first day of school ko pano ba namang hindi magiging masaya buong araw ko kasama ang tropa at si Dj na crush ko matagal na. kaso hindi ko sinasabi sa knya haha. Pa Chossy akong tao eh.
Anak kamusta ang first day of school mo ? tanong ni mama sa akin
Okay lang naman ma masaya po. Grabe ! sagot ko kay mama
Haha. I'm so happy for you darling. Sabi ni mama.
Haha.Thankyou ma. Mahal na mahal po kita. BTW ma matutulog nako ahh. Bye ma Sweet dreams I love you. sabi ko kay mama
Osge anak matulog ka. May pasok pa kayo bukas. I love you to Darling. sagot ni mama
Kahit kailan talaga napaka sweet ni mama sakin isa sya sa mga SUPPORTIVE mother in the whole world. She always makes me happy lahat ng gusto ko binibigay nya hanggat kaya nya. Kaya kala ng iba brat ako eh.
Hay ! Umaga na pala. Ayy wait anong oras na ba ? Gaaaad ! 6:30 na pala ! May pasok pako ng 7:00 eh. Ayy. Bibilisan ko na talaga. Di parin ako nakaka get over sa bakasyon eh. Nasanay na kasi akong 10 na gumising. Haha. Tagal ba ? Eh ganun talaga eh. Sinusulit ko lang bakasyon ko nun. Haha.
Mabilis ako Pumasok sa school ng may makasalubong ako.....
Sorry miss nasaktan kaba ? tanong ng lalaki sakin
Hindi okay lang sabi ko.
Hmp. Btw miss I'm Khalil Gangcuangco and you are Kathryn Selvestre Right ? tanong nya.
Yep ! Bakit mo ko kilala ? tanong ko sakanya.
Ah eh. Kaklase kita eh.
Ahh. Haha. Transferre ka ? tanong ko sa knya.
Oo eh. Haha. sabi nya.
Kaya naman pala hindi kita kilala eh. Haha. sabi ko sakanya.
Haha. Can you be my Friend ? tanong nya.
Sure. BTW ! I need to go. Malalate nako. sabi ko sa knya
Ayy oo nga pala. Sabay na tayo ? pag aaya nya sakin.
Okay tara na.
Pagkadating namin sa room late na nga kami. At eto nag didiscuss na si Ms. Anne Coranez. Hay. 2nd day palang nag didiscuss na agad eh. KAASAR.Haha.
Ms. Sorry were late. sabi ko sa knya na hingal na hingal pano ba naman tumakbo kami ni Khalil .
Bakit kayo late Ms. Selvestre and Mr. Gangcuangco ? Tanong ni Ms.
Nalate po kasi ko ng gising miss Sorry po. sabi ko.
Okay. And you Mr. Gangcuangco bakit ka late ? tanong ni Ms. kay Khalil
Ah..... ehh..... may kukunin lang po sana sa locker kaso nakasalubong ko si Kath. tumatakbo po kasi sya eh. nagmamadali sya kaya ayun sumabay nalang ako. Late rin pala kami. pag eexplain ni Khalil
Okay ! may have you sit. sagot ni Ms.
At umupo kami ni Khalil sa upuhan namin nagulat ako kung bakit ang tahimik ng katabi ko. kaya tinanong ko sya.
Oy ! Dj ang tahimik ata natin ? tanong ko sa knya na natatawa.pero seryoso parin mukha nya.hindi parin siya sumasagot kaya tinanong ko ulit siya
Oy ! napano ka Dj ?
Ahh..... ehh..... wala. sabi niya
Eh bat parang may nararamdaman ako na hindi ka okay ? tanong ko sa knya.
Haha. Hindi okay lang ako. sagot nya at nakinig na kay miss.
Feeling ko may kakaiba dito sa lalaking to eh. dati pag uupo palang ako sa upuhan ko. Nakangiti na sya agad pero ngayon ayan nakasimangot sya. Hay Dj ano Problema mo ? nag aalala tuloy ako.
-------------
Hahaha. Sabaw na naman. Haha. Babawi talaga ko. Bigyan nyo ko ng IDEA pano ko papatakbuhin ang story nato guys. Thankyou sa mga nagbasa. Mahal ko kayo.
-Bally J.
BINABASA MO ANG
I'm Inlove with my Bestfriend!
FanfictionKathNiels ! Please support my Story ! Haha