Chapter 4

17 1 0
                                    

Dj Pov

Grabe yung feeling na super excited kang makita sya tapos biglang pagkadating nya may kasama syang iba ? Ano to lokohan ? Ay oo nga pala ang tanga mo kasi Dj eh. Hindi naman nya alam na may gusto ka sa kanya tapos kung makapag selos ka kala mo may relasyon na kayo.

Pre ! Bat ang tahimik mo ata dyan ? tanong ni Kats sakin

Ah... eh... may iniisip lang ako . sagot ko

Eh ano naman yun pare ? Tanong naman ni Lester

Wala wala ! Order na nga kayo. sabi ko sakanila nakakainis kasi ang daming tanong.

Oo nga pala nasa canteen kam ngayon wala rin kaming pasok sa next subject namin absent daw si ms. eh .

Hi guys ! bati ni Kath sa amin

Hello Kath ! Tara !! sabi ni Seth

Hello Julia and Miles ! bati ni Kats. Kahit kailan talaga napaka loko ng lalaking to eh.

Ah. eh. Hi. Hahaha. sabi ni Julia.

Hello din Kats sabi naman ni Miles.

Ano ba order nyo ? tanong ni Jc kila Kath.

Hmp. Nag order na ba kayo ? tanong naman ni Kath

Oo eh. Haha. Ang tagal nyo kasi kaya ayun nag order na kami. Sabi naman ni Lester.

Aba Wait ! Bat tahimik ka ata Dj ? tanong ni Kats.

Ahhhhhh.... hmp. Wala. sabi ko

Anong wala eh. Kanina ka pa ganyan eh. Ano ba talaga problema pre ? Kanina ka pa namin tinatanong tapos lagi kong sinasabi wala. Ano nga problema pre. Kaibigan mo kami pre oh. sabi naman ni Seth.

Haha. Loko to ! Haba ng sinabi mo pre ahh ? pagbibiro ni Kats

Aray ! sabi ni Kats pano ba naman binatukan siya ni Seth. Haha

Wala nga pre. Sabi ko.


Napapansin siguro ni Kath na hindi ko siya pinapansin kaya lumapit sya sakin.

Hi Dj ! Pwede bang umupo sa tabi mo ? tanong nya. at tumango nalang ako

Hindi ko parin sya kinakausap kahit na katabi ko sya. siguro napapansin ng barkada. Kasi pagkasama ko si Kath lagi kaming magkausap kaya eto nag tanong sila

Oy ! Napano kayo ? tanong ni Jc

Anong napano ? sagot ni Kath

Bakit hindi ata kayo nag uusap ni Dj ? tanong naman ni Kats

Ewan ko nga rin dito sa lalaking to. Kanina pa to ganto eh.sagot ni Kath.

Sorry. May iniisip lang talaga ko. sabi ko nalang di ko na alam ang palusot na sasabihin ko ayoko namang sabihin kay Kath na gusto ko sya kasi baka masira ang PAGKAKAIBIGAN namin kung sasabihin kong may gusto ako sa kanya. At baka pag umamin ako. Baka wala rin siyang feelings sakin kaya huwag ko na muna siguro ipagtatapat to.



----
Awww ! Ayaw pa ipagtapat ni Dj paano to guys ? Haha. Baka pag nagtapat si Dj baka may iba ng pumoporma kay kath. Haha. Keep reading guys ! Thankyou sa mga nagbabasa.

-Bally J.

I'm Inlove with my Bestfriend!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon