[ ác ma chi sủng ] tác giả: Nhược Thủy Lưu Ly
Văn án:
Nàng không nhớ rõ chính mình là ai, chỉ biết là nàng tỉnh lại thấy người đầu tiên là hắn, nhưng là nàng biết hắn thực chán ghét nàng, bởi vì hắn trong mắt chán ghét như vậy rõ ràng, cho nên nàng ngoan ngoãn trốn tránh hắn, mặc dù cùng tồn tại một cái dưới mái hiên, cũng tận lực không cho hắn thấy chính mình.
Một hồi tai nạn xe cộ, hắn kiểm hồi một cái tiểu bạch thỏ, hắn ghét nhất bị kẻ yếu, đối với tiểu bạch thỏ giống nhau nàng đương nhiên đồng dạng chán ghét, nhưng là sự tình tựa hồ có chút xuất hồ ý liêu, này chỉ tiểu bạch thỏ cư nhiên... Giống như... Không sợ hắn?
Phấn khích đoạn ngắn nhất:
“Đêm, cái kia tỷ tỷ không có ngươi bộ dạng mĩ!”
“Tiểu ngoan...” Thâm thúy u lam con ngươi bất đắc dĩ nhìn trong lòng bé, lại cường điệu,“Không thể dùng mĩ đến hình dung nam nhân!”
“Vì sao?” Hắn rõ ràng cũng rất mĩ a!
“Bởi vì ta không thích!”
“Nga... Ta đây về sau không nói...”
Những người khác sớm hoàn toàn cứng ngắc, giống như bị dừng hình ảnh bình thường, thật sự là bất khả tư nghị! Lão đại ghét nhất bị nhân gia nói hắn bộ dạng mĩ, này nữ nhân lại nói! Này không phải trọng điểm, trọng điểm là... Nàng cư nhiên còn sống! Hơn nữa lão đại còn đối nàng như vậy ôn nhu, lão đại khi nào thì học được ôn nhu? Bọn họ như thế nào không biết?
Phấn khích đoạn ngắn nhị:
“Lão đại, ngươi thật sự phải làm như vậy?”
“Vì sao không?”
“Ngươi không lo lắng dọa phá hư nàng?”
“Đây là nàng phải thừa nhận, ta sẽ lôi kéo nàng cùng nhau xuống địa ngục!” Đang nói có chút âm hàn, lại lộ ra chân thật đáng tin kiên định.
Mà bản ứng sợ hãi nhân, lại vẻ mặt cười ngọt ngào vọt vào hắn trong lòng, không ngừng mà đốt tiểu đầu,“Ta muốn cùng Dạ cùng nhau!”
Ôm nàng kiều nhỏ thân mình, nguyên bản tuyệt mỹ lạnh lùng trên mặt lộ ra mỉm cười, tản ra ác ma hơi thở hai mắt cư nhiên nháy mắt trở nên ôn nhu như nước.
Người xem sửng sốt sửng sốt hồi bất quá thần.
Phấn khích đoạn ngắn tam:
“Ngươi làm cho ta không cần đi quấy rầy nàng? Liền bởi vì Tư Minh Dạ yêu nàng? Ngươi vốn không có nghĩ tới ta cũng yêu nàng sao?” Huống chi nàng là của hắn thê tử không phải sao?
“Không phải ta thiên giúp lão đại, mà là lão đại so với ngươi càng yêu nàng, không có nàng, ngươi bất quá là mất đi một nữ nhân, mà lão đại mất đi là toàn bộ thế giới!”
Chính văn tái kiến
Chỉnh đống biệt thự, đèn đuốc sáng trưng, hoa lệ thủy tinh dưới đèn, đầu người toàn động, náo nhiệt phi phàm.
Hôm nay là Vũ Văn tập đoàn tổng tài Vũ Văn Lạc cùng Kiều thị tập đoàn nhị tiểu thư Kiều Bối Nhi kết hôn một tuần tuổi niệm ngày, đồng thời cũng là Kiều nhị tiểu thư mười tám tuổi sinh nhật, nay ở đây đều là z thị có uy tín danh dự nhân, ngọn đèn lần lượt thay đổi hạ, có nhân a dua nịnh hót, có nhân vẻ mặt cao ngạo, nhìn này sắc mặt, nữ nhân vật chính lại cảm thấy có chút phiền chán, quyết định vẫn là đi xem của nàng thân ái lão công đi nơi nào!
BẠN ĐANG ĐỌC
ÁC MA CHI SỦNG
RomanceGiới thiệu nội dung: Nàng không nhớ rõ mình là ai, chỉ biết là nàng tỉnh lại thấy người đầu tiên là hắn, nhưng là nàng biết hắn thực chán ghét nàng, bởi vì hắn trong mắt chán ghét như vậy rõ ràng, cho nên hắn ngoan ngoãn trốn tránh hắn, cho dù cùng...