Hạ Duy Y đột nhiên dừng lại tiếng khóc, ở hắn trên người cọ cọ, đem trên mặt nước mắt cọ sạch sẽ, chôn ở hắn trong lòng ngây ngô cười, nàng chỉ biết Dạ vẫn là yêu của nàng.
Thấy nàng đều không có phản ứng, Tư Minh Dạ vội vàng đem nàng theo trong lòng đào ra,“Tiểu ngoan...”
Hạ Duy Y biết biết miệng, ôm hắn hỏi,“Thật sự muốn cho ta đánh trở về sao? Mới có thể sẽ chết nhân!”
Tư Minh Dạ nhìn nàng vẻ mặt còn thật sự biểu tình, dở khóc dở cười,“Tiểu ngoan bỏ được đem ta đánh chết sao?”
Hạ Duy Y lắc lắc đầu,“Kia vẫn là không cần đánh.”
Lãnh Dạ Bạch bật cười, bất đắc dĩ lắc đầu, xem ra căn bản không cần phải hắn lo lắng thôi! Thật đúng là thật không ngờ chủ nhân một khi động tình, cư nhiên như vậy kinh thiên động, tối hôm qua Nam Cung Liệt cư nhiên thật sự tiên thi cả đêm, vừa mới nhìn đến hắn làm chuyện thứ nhất đó là hướng hắn oán giận, tiên thi là cái lụy nhân sống! Lại nhìn hai người liếc mắt một cái, xoay người việc chính mình chuyện đi.
“Lão đại...” Bùi Diệc cầm phân văn kiện đi vào đến, ở Tư Minh Dạ đối diện trên sô pha ngồi xuống,“Này vội vã muốn ngươi kí tên, ta đã quên cho ngươi!”
Tư Minh Dạ tiếp nhận hỏi,“Ngươi xem qua?” Gặp Bùi Diệc gật đầu, Tư Minh Dạ trực tiếp cũng không thèm nhìn tới lời ghi chép hạ chính mình đại danh.
Bùi Diệc kiều chân bắt chéo, hai cánh tay khoát lên sô pha chỗ tựa lưng thượng, phóng đãng không kềm chế được bộ dáng tràn ngập lực hấp dẫn, nhưng là kia phiêu tán ánh mắt rõ ràng chính là ở thất thần.
Hạ Duy Y ánh mắt lộ ra một chút giảo hoạt, ôm Tư Minh Dạ hỏi,“Dạ, đây là không phải chính là làm mộng tưởng hão huyền?” Tư Minh Dạ nhìn thoáng qua vẫn là không có gì phản ứng Bùi Diệc, ánh mắt lộ ra một chút ý cười, sủng nịch nhéo nhéo của nàng cái mũi nhỏ.
Qua một hồi lâu, Bùi Diệc mới hồi phục tinh thần lại, cầm văn kiện liền đi ra ngoài, sau đó tựa hồ nhớ tới cái gì, cước bộ một chút, bất đắc dĩ nhu nhu thái dương, quay đầu nói,“Lão đại, ngươi hôm nay phải đi công ty!”
Kinh hắn nhắc nhở, Tư Minh Dạ mới nhớ tới hôm nay quả thật có việc, nhìn mắt trong lòng nhân, ôn nhu hỏi nói,“Tiểu ngoan, muốn hay không cùng ta cùng đi công ty?” Hắn thật là có chút lo lắng làm cho nàng một người đứng ở trong biệt thự.
Hạ Duy Y đang muốn gật đầu, nhưng là nhớ tới buổi sáng trộm tiếp điện thoại của hắn, gật đầu lập tức biến thành lắc đầu, nàng nhất định phải hảo hảo giáo huấn cái kia nữ nhân!
Tư Minh Dạ nhịn không được nhíu mày,“Thật sự không cùng ta cùng đi?” Nàng vẫn đều thực dính của hắn, vốn tưởng rằng nàng nhất định hội cao hứng gật đầu, nhưng là không nghĩ tới nàng cư nhiên không muốn cùng hắn đi công ty, trong lòng không khỏi có chút là lạ, có điểm mất mát.
Hạ Duy Y nghĩ trong chốc lát muốn như thế nào chạy trốn, cũng không có chú ý tới của hắn cảm xúc, Tư Minh Dạ thấy nàng không yên lòng, mày mặt nhăn càng nhanh, làm cho Lãnh Dạ Bạch hảo hảo bảo hộ nàng, mới cùng Bùi Diệc ra cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
ÁC MA CHI SỦNG
RomanceGiới thiệu nội dung: Nàng không nhớ rõ mình là ai, chỉ biết là nàng tỉnh lại thấy người đầu tiên là hắn, nhưng là nàng biết hắn thực chán ghét nàng, bởi vì hắn trong mắt chán ghét như vậy rõ ràng, cho nên hắn ngoan ngoãn trốn tránh hắn, cho dù cùng...