Nam Cung Liệt hắc nghiêm mặt cho hắn một quyền,“Nhà ngươi cái chìa khóa cho ta!”
Bùi Diệc không nói hai lời đem cái chìa khóa cho hắn. Nam Cung Liệt cầm cái chìa khóa bước đi nhân. Căn bản mặc kệ hội mặt sau cười đến vẻ mặt sung sướng Bùi Diệc.
Bùi Diệc thật vất vả việc hoàn, nghĩ đến về nhà có thể thấy Nam Cung Liệt, nhưng là ai biết quỷ ảnh đều không có thấy một cái. Chính là hắn rượu quỹ lý rượu bị cướp đoạt không còn. Bùi Diệc cắn chặt răng. Sắc mặt âm trầm “Nam Cung Liệt, ngươi chết chắc rồi!”
Mấy ngày nay coi như bình tĩnh, Kiều Bối Nhi ly hôn chuyện” Đã muốn giao cho Tư Minh Dạ nơi đi để ý. Mà ám dạ cũng làm cho Diệp Hạm cùng Tân Vũ đi đánh để ý. Có việc cũng làm cho các nàng tìm Tư Minh Dạ, chính nàng đổ mừng rỡ thanh nhàn.
Lúc này thừa dịp Tư Minh Dạ có việc, Kiều Bối Nhi ôm Tiểu Hùng ngồi xổm trên sô pha xem tivi “Ông...” Bên cạnh trên sô pha, di động không ngừng mà chấn động. Kiều Bối Nhi nhíu mày. Lấy lại đây nhìn nhìn. Hình như là Nam Cung Liệt di động, mặt trên “Bùi Diệc” Hai cái chữ to không ngừng lóe ra, thân thủ ấn hạ tiếp nghe kiện. Còn không kịp nói chuyện. Liền nghe bên kia quát “Nam Cung Liệt. Ta nói cho ngươi. Lẫn mất quá lần đầu tránh không khỏi mười lăm!”
Kiều Bối Nhi cảm thấy hứng thú hỏi “Như thế nào? Nam Cung Liệt bị ngươi khí đến?”
“Tiểu tẩu tử? Liệt đâu?” Bùi Diệc cái kia buồn bực, không phải hắn khí Nam Cung Liệt a? Là hắn mau bị Nam Cung Liệt cấp tức chết rồi. Cư nhiên đưa hắn trong nhà rượu xuyết sau khi đi sẽ không gặp người ảnh. Hắn cũng sẽ không thật sự đi cùng hắn so đo này rượu. Làm gì trốn tránh không thấy hắn?
Kiều Bối Nhi nhíu mày nói “Mấy ngày hôm trước bị Dạ phái hồi tổng bộ làm việc đi, tối hôm qua mới trở về. Hiện tại ở nghỉ ngơi”
Bùi Diệc lại buồn bực. Hắn cư nhiên cũng không biết! Hơn nữa tên kia cư nhiên một chiếc điện thoại cũng không cho hắn đánh, hắn đánh đi qua còn không có nhân tiếp. Hiện tại đã trở lại cũng không đá hắn, hắn không nhớ rõ chính mình hiểu được tội hắn a!
Bùi Diệc buồn bực trong chốc lát, hỏi,“Tiểu tẩu tử. Buổi tối yến hội ngươi cùng lão đại sẽ đi sao?”
“Cái gì yến hội?”
“Ngươi không biết sao? Vũ Văn Liệt sinh nhật yến hội có mở tiệc chiêu đãi ngươi cùng lão đại.” Hắn thủy chung cảm thấy lạc sẽ không cứ như vậy buông tha cho tiểu kĩ tử.
Kiều Bối Nhi sờ sờ cái mũi, nàng thật đúng là không biết, hiện tại Tuyệt Thế cùng Vũ Văn tập đoàn là hợp tác quan hệ, muốn mở tiệc chiêu đãi Tư Minh Dạ cũng nói được đi qua,“Xem Dạ có đi hay không đi? Muốn ta giúp ngươi tìm Nam Cung Liệt sao?” Xem nàng nhiều thiện người am hiểu ý a!
“Không cần. Làm cho hắn nghỉ ngơi đi!” Hồi tổng bộ hướng đến sẽ không thoải mái, bằng không cũng sẽ không liên tiếp hắn điện thoại thời gian đều không có.
Kiều Bối Nhi cười cười, không nghĩ tới Bùi Diệc còn rất hiểu ý đau nhân “Vậy được rồi!”
Vừa treo điện thoại, liền gặp Nam Cung Liệt từ lầu hai xuống dưới, tựa hồ còn có chút mỏi mệt. Xem ra này đường chủ cũng không phải tốt như vậy làm a! Kiều Bối Nhi trực tiếp đưa điện thoại di động ném đi qua “Vừa mới Bùi Diệc gọi điện thoại tìm ngươi, nghe nói ngươi ở nghỉ ngơi liền không có đánh nhiễu ngươi!”
BẠN ĐANG ĐỌC
ÁC MA CHI SỦNG
RomanceGiới thiệu nội dung: Nàng không nhớ rõ mình là ai, chỉ biết là nàng tỉnh lại thấy người đầu tiên là hắn, nhưng là nàng biết hắn thực chán ghét nàng, bởi vì hắn trong mắt chán ghét như vậy rõ ràng, cho nên hắn ngoan ngoãn trốn tránh hắn, cho dù cùng...