1

681 14 1
                                    

Chương 1: Chương 1:

Nghiệt khoản nợ \\ mộc hề nương

2019\08\08

Đỗ Vân Sinh lần thứ hai giấc mộng thấy mình tại Khất La trại bên trong hai tháng.

Khất La trại tại xa xôi trong núi lớn, nơi đó đời đời cư trụ một nhánh thần bí Miêu tộc tộc nhân, nghe đâu trại dân vô luận lão □□ nữ đều sẽ sâu độc thuật.

Đỗ Vân Sinh vừa bắt đầu cho là sâu độc thuật là lời nói vô căn cứ, tuy rằng trại bên trong độc trùng rất nhiều, nhưng ai nhượng trại vị trí sâu trong núi lớn?

Hắn dẫn theo rất nhiều trừ độc trùng, phòng độc trùng thuốc nước, mà không có tác dụng, cùng đi trợ lý vẫn là bị độc trùng cắn đến đưa đi bệnh viện. Những người khác cũng không muốn làm nữa, cấp gấp ba lương cũng không chịu.

Khất La trại điều kiện sinh hoạt quá kém, lạc hậu liền bần cùng, liền đèn điện đều không có. Nhưng là Đỗ Vân Sinh cần thiết tại Khất La sơn quay chụp một bộ phim tài liệu, hắn là danh đạo diễn, đã rất lâu chưa từng có tác phẩm mới, cần gấp một bộ đặc biệt đề tài điện ảnh vì chính mình thắng hồi tại ảnh đàn bên trong đạo diễn địa vị.

Lần này tiêu hao lượng lớn tài chính, bỏ ra rất nhiều thời gian trù bị, Đỗ Vân Sinh không thể dễ dàng buông tha. Sầu muộn quấy nhiễu thời khắc, hắn nghĩ tới thuê mướn địa phương trại dân, chỉ cần tiêu tốn thuê mướn những người khác một phần mười tiền tài có thể thuê mướn đến thể lực hảo hơn nữa quen biết núi lớn đích đáng mà trại dân.

Vì vậy Đỗ Vân Sinh xuất phát, tại trại đất trống bên trong khua chiêng gõ trống, lệnh phó đạo diễn tuyên bố thuê mướn trại dân. Tiếp chủ động lên đài, đóng vai ra phó tốt bụng dáng dấp cổ vũ trại dân nhảy nhót báo danh.

Vào lúc ấy Đỗ Vân Sinh không có nhận ra được không đúng địa phương, hắn mãn tâm mãn nhãn đều là quay chụp tiến độ, còn khốn cùng trại dân, hoàn toàn đi vào quá mắt của hắn. Hắn xem thường trại dân, tự nhiên không tốn quá ý định đi chú ý.

Cho nên hắn không biết lúc đó trại dân nhìn hắn cùng cái khác người ngoại lai ánh mắt như là đang nhìn hầu tử, như vậy băng lãnh liền quỷ dị.

Đỗ Vân Sinh không có nhận ra được, hắn tự tin cho là trại dân không thể từ chối.

Nhưng bây giờ ở trong mơ dùng người đứng xem góc độ đến xem, Đỗ Vân Sinh mới phát hiện nguyên lai dị dạng sớm từ mới bắt đầu liền tồn tại, nhưng đáng tiếc hắn tự đại cùng ngạo mạn hoàn toàn không có phát hiện.

Trại dân mắt lạnh nhìn bọn họ tại trên đài xướng, thờ ơ không động lòng thái độ bị coi là khiếp đảm, trên đài Đỗ Vân Sinh khá là thiếu kiên nhẫn, lần thứ hai đem nội dung lập lại một lần.

Lúc này rốt cục có người hưởng ứng.

Đoàn người tách ra, một cái diễm lệ yêu dị thanh niên đi ra, ngẩng đầu trong nháy mắt kinh diễm buồn bực ngán ngẩm Đỗ Vân Sinh.

Trong mộng 'Đỗ Vân Sinh' trợn tròn cặp mắt, trừng trừng nhìn chằm chằm kia diễm lệ yêu dị thanh niên, không tự chủ nuốt ngụm nước, đầy mặt đều là kinh diễm biểu tình, cho nên quên trại dân nhóm tại thanh niên xuất hiện phút chốc lộ ra khiêm tốn, kính nể thái độ.

Trêu Chọc - Mộc Hề NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ