Thẩm Hoài nhìn cúi đầu Tống Diệc Miễn, trong lòng cũng có vẻ bất nhẫn, hắn không có cách nào nói cho Tống Diệc Miễn, lúc này Quách Văn Uyên đã đổi tâm, chỉ có thể hàm hồ nói: "Hắn hiện tại so với trước đây thay đổi rất nhiều, sẽ không tái làm loại sự tình này."
Thẩm Hoài biết đến đây đối với Tống Diệc Miễn tới nói xác thực thống khổ, nhưng hắn cũng biết, nếu như Tống Diệc Miễn cùng Quách Văn Uyên đều tại trong cái vòng này, bọn họ sớm muộn sẽ có giao tập, hảo kịch bản chỉ có nhiều như vậy, sau hai người tại cùng một bộ phim gặp phải tính khả thi không phải là không có, cùng với nhượng lòng này ma vẫn luôn lưu lại Tống Diệc Miễn trong lòng, thành vì người khác sinh độc dược, chẳng bằng thừa cơ hội này, làm cho hắn triệt để thả xuống.
Vì vậy, Thẩm Hoài trịnh trọng nói: "Ngươi tin tưởng ta, ta chắc chắn sẽ không cho ngươi lại gặp gặp được loại chuyện kia."
Thẩm Hoài nói như vậy, Tống Diệc Miễn sắc mặt dễ nhìn chút, hắn tin tưởng Thẩm Hoài, có thể trên mặt vẫn như cũ có không có cách nào che giấu e ngại.
Thẩm Hoài biết đến tâm lý này bóng tối đối người thương tổn, hơn nữa Tống Diệc Miễn bộ dáng thoạt nhìn xác thực không được tốt, hắn cũng không có ý định cưỡng bách: "Không sao, ngươi không muốn đi cũng không có chuyện gì, lần sau còn có thể có những cơ hội khác."
Tống Diệc Miễn mím môi, nhỏ giọng nói: "Thẩm ca, ta nghĩ suy tính một chút..."
Thẩm Hoài gật gật đầu: "Hảo, ngươi suy nghĩ kỹ càng, trong vòng ba ngày cũng có thể bất cứ lúc nào liên hệ ta."
——
Thẩm Hoài ly khai đoàn kịch, trở lại trên xe, ai biết mới vừa ngồi vào trong xe, liền bị người ôm hôn một miếng ăn.
Thẩm Hoài bất đắc dĩ tách ra Diệp Thương mặt: "Đây là đang bên ngoài, ngươi không thể chú ý một chút sao?"
Diệp Thương: "Có ý định hay ho gì, chúng ta là tình nhân, quang minh chính đại thân thiết, có quan hệ gì."
Thẩm Hoài bất đắc dĩ lắc đầu một cái.
Diệp Thương nhân cơ hội tại một bên mặt hắn liền hôn một miếng ăn: "Sự tình đều xong xuôi? Chúng ta có thể đi?"
Thẩm Hoài: "..."
Diệp Thương chiếm tiện nghi, quả nhiên đàng hoàng đương tài xế, hướng công ty mở ra.
Thẩm Hoài nhìn đang lái xe Diệp Thương, khuyên nhủ: "Không có chuyện gì, ta mình có thể quyết định, ngươi trở lại nghỉ ngơi thật tốt đi."
"Đều nói hảo, mấy ngày nay ta cho ngươi đương tài xế." Diệp Thương mắt nhìn phía trước, bỗng nhiên nghĩ đến cái gì, hưng phấn nói, "Không phải, ngươi đi ( Hồng Linh ) đoàn kịch thử kính thời điểm, ta cũng với ngươi cùng đi, cho ngươi đương tài xế đi."
Thẩm Hoài: "Không được."
Diệp Thương: "Ta gần nhất không có sắp xếp hành trình, ngược lại ở nhà đãi cũng là tẻ nhạt, không bằng cùng các ngươi đi đoàn kịch nhìn, ngược lại ta thời điểm đó mang theo khẩu trang cùng kính mắt, ngươi liền coi ta là thành trợ lý là tốt rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghệ Nhân Nhà Ta Mãn Cấp Trọng Sinh - Bạc Hà Miêu
RomanceNgã gia nghệ nhân mãn cấp trọng sinh [ ngu nhạc quyển ] Rock and roll siêu sao trọng sinh công x người môi giới thụ, làm mất mặt, nghịch tập sảng văn, cường cường, linh dị thần quái, vòng giải trí, chủ thụ, HE Tích phân: 364,072,320 Nguồn: Tấn Giang...