"Hệ thống, có cách nào để chữa khỏi All Might không" Midoriya Ken nhíu mày nói. Mặc dù hắn không thích All Might cho lăm nhưng mà nếu không có All Might thì thế giới này sẽ rắc rối hơn nhiều và Niichan chắc cũng rất đau lòng.
"Có. Nhưng mà ngươi nghèo một đồng xu dính túi cũng không có." Hệ thống phun tào
"Cũng đều tại ngươi, chỉ ban bố một nhiệm vụ chủ tuyến thì ta làm sao mà kiếm được tích phân chứ." Midoriya Ken uể oải, từ khi đến thế giới này được 13 năm hắn đến tên AFO còn chưa nghe thấy. Chẳng lẽ hệ thống không ban nhiệm vụ phụ, ít ra phải cho hắn kiếm trác chút gì chứ.
"Nhiệm vụ phụ có ah. Nhiệm vụ phụ bắt đầu phát động khi ngươi tiến vào Yuuei. Đinh ! Nhiệm vụ phụ: Thi đậu vào Yuuei cao trung (Hoàn thành đạt 100 tích phân), Đạt thứ hạng cao sẽ được thưởng thêm vào: Thứ nhất (300 tích phân), Thứ 2 (200 tích phân), Thứ 3 (100 tích phân). Có hay không chấp hành nhiệm vụ.)
"Có" Midoriya Ken vui vẻ, mặc dù hơi ít nhưng mà còn hơn không có. Thi đậu vào Yuuei thì hắn nắm chắc nhưng mà đạt thứ hạng trước 3 thì hơi khó. Hắn cũng không biết thực lực của các thí sinh khác thế nào
...
Mười tháng trôi qua thật mau, chớp mắt kì thi sát hạch cao trung ở Yuuei đã sắp bắt đầu. Trong 10 tháng này Izuku đâm đầu vào luyện thể lực, tăng sức mạnh. Không có Kosei chỉ thể thuật thuần thì vô cùng bất lợi cho anh trai của hắn.
"Niichan hôm nay là này kiểm tra thực hành, ngươi chuẩn bị tốt rồi chứ. "Midoriya Ken có chút lo lắng hỏi han anh trai của mình.
"Ta cũng không biết nữa" Midoriya Izuku hoang mang trả lời. Hăn rất hồi hộp, lo lăng. Sáng sớm hôm nay All might mơí truyền lại kosei. Izuku còn không biết cách sử dụng như thế nào. Lần này hắn chết chăc rồi.
"Không sao đâu, Niichan nhất định có thể làm được."
Nghe xong hướng dẫn kiểm tra hắn càng thêm lo lắng, những cỗ mày này không thể dùng thể thuật là có thể đánh bại được. Hắn còn không chung trường thi vơi Izuku.
"Niichan..."
"Đừng lo lắng, phải tin vào ta chứ." Nói xong Izuku đã xoay người chạy đi.
'Ngươi toàn lo điều thừa. Ký chủ chẳng lẽ ngươi quên hắn là nhân vật chính. Quang hoàn nhân vật chính không thể coi thường ah.Điều quan trọng ngươi phải đạt được càng nhiều điểm càng tốt.' Hệ thông nói
'Đúng vậy tại sao ta có thể quên cái quan trọng này chứ. Được rồi xốc lại tinh thàn nào!! Fighting!!'
Bước vào trường thi khu E hắn đã bị choáng ngợp trước sự khổng lồ của nó. Không hổ là trường Yuuei, thật lắm tiền nhiều của.
"Các thí sinh đã sắn sàng chưa!! Bài kiểm tra bắt đầu"
Hắn chỉ có 10 phút nên phải tận dụng hết thảy thời gian. Midoriya Ken vận dụng Kosei bay lên không trung để lấy tầm nhìn bao quát. Ngay sau đó hắn đã xác nhận mục tiêu của mình. Midoriya Ken đem đầu của con robot tách rời khỏi thân thể nó ném sang một bên
" Đã được 3 điểm. Còn man dễ dàng ah." Midoriya Ken hung phấn tìm mịc tiêu tiếp theo
"91 điểm không tồi chứ." Midoriya Ken tươi cười khoe khoang với hệ thống
YOU ARE READING
Nhanh xuyên: Ta chỉ muốn yêu đương
HumorVăn án Trịnh Gia Huy là cái gay, cong như nhang muỗi cái dạng này. Hắn muốn thừa dịp lễ tình nhân tỏ tình với trúc mã. Nhưng hắn không ngờ được là trúc mã của hắn lại là thắng, hơn nữa hắn trúc mã lại vừa mới tỏ tình thành công đang ôm hôn con gái n...