Anh là ánh dương đời em (người khiến em hạnh phúc)

590 40 2
                                    

Cậu trước hết nghe thấy vài tiếng cười khúc khích du dương, rồi khi đưa mắt nhìn xuống chàng trai nép bên dưới mình, Jungkook nhận ra những thanh âm ngọt ngào ấy đến chiếc miệng bé xinh của anh còn cặp mắt thì lại cong thành một vầng trăng lưỡi liềm dịu dàng. Anh đang cười vô cùng rực rỡ, như một mặt trời nhỏ.

Cậu vòng tay ôm lấy chàng trai nhỏ hơn, hôn lên chóp mũi đáng yêu và vùi những ngón tay vào mái tóc mềm mại cùng một niềm hạnh phúc thuần khiết dâng lên trong lồng ngực khi đưa mắt nhìn ngắm anh. Jungkook thật sự quá đỗi may mắn khi có được người đàn ông này. Cuối cùng cũng giữ được Jimin ở bên và cho người kia thấy cậu yêu anh tới nhường nào hay khiến anh đắm chìm vào những nụ hôn ngọt ngào đến khi cả hai đều thấy khó thở.

Người lớn hơn cũng đặt một nụ hôn lên má cậu, thật dịu dàng và thuần khiết, ngực vẫn đang phập phồng với những tiếng cười khi hai người âu yếm nhau, cảm thấy thật hạnh phúc làm sao khi ở trong vòng tay đối phương và trao nhau những cái nhìn âu yếm.

"Kookie" Jimin thủ thỉ, một luồng không khí cọ nhẹ vào da cậu. "Anh yêu em baby."

Jungkook mỉm cười, hôn lên chóp mũi Jimin và sau đó là đôi môi ngọt ngào của anh.

"Em cũng yêu anh Jiminie, em cũng yêu anh."  Và vài giọt nước mắt lăn nhẹ trên má cậu khi những lời bày tỏ kia được thốt ra. Jungkook đang vô cùng hạnh phúc kèm chút xúc động vì cậu yêu Jimin rất nhiều và bây giờ, họ cuối cùng cũng được ở bên nhau...

***

Jungkook choàng tỉnh giấc, những giọt nước mắt khiến má cậu ướt đẫm, nhưng vì một lí do hoàn toàn khác hẳn với niềm hạnh phúc được ôm lấy người mình yêu thương trong vòng tay. Jimin không hề ở đây và cậu đã tránh anh gần 1 tuần nay. Cậu vẫn chưa nói gì với anh, vẫn cố nuốt ngược những lời ấy vào trong mỗi khi họ gặp nhau bởi vì cậu chỉ muốn được vui vẻ mỗi khi ở bên Jimin. Nếu Jimin hạnh phúc, chẳng phải cậu cũng sẽ hạnh phúc sao? Vì Jimin?

Nhưng trái tim cậu lại không đồng ý và khi cậu nhớ về giấc mơ ban nãy- một kỷ niệm nào đó mà cậu khó lòng nhớ rõ mỗi khi tỉnh dậy- cậu bật khóc một lần nữa, vùi cả gương mặt mình vào đôi bàn tay đang run rẫy.

***

Đêm hôm trước, khi em say giấc nồng
Em lại mơ về những ngày có anh
Nhưng khi tỉnh dậy, anh à, ra tất cả chỉ là một phút nhầm lẫn
Nên em đành cúi đầu và để mặc bản thân khóc

***

Cậu đã từng gặp người đó một lần, người đàn ông mà Jimin đang yêu, người mà cậu không thể trở thành. Anh ta dường như chẳng hề biết gì và Jungkook đã bảo mình là một người bạn của Jimin- dù cậu không chắc điều đó có còn đúng nữa hay không, nhưng thôi kệ đi. Anh ta không phải là một người xấu và người đàn ông ấy thật sự yêu Jimin hết lòng, nhưng chắc chắn sẽ không bao giờ bằng cậu.

Jungkook yêu Jimin hơn bất kỳ ai khác, hơn bất kỳ thứ gì hiện hữu trên thế giới này.

Cậu thậm chí sẽ từ bỏ mạng sống của mình để biến điều đó thành hiện thực, và dường như lời nói ấy sắp thành sự thật, khi cậu nhớ lại lần đầu tiên mình ho ra một cánh hoa và biết sẽ chẳng còn bao lâu cho đến khi mọi chuyện kết thúc.

「V-trans」 [Kookmin Hanahaki] Khi hoàng hôn buông xuốngWhere stories live. Discover now