Lâm Ngạn Nhiên bị thao ná thở rồi bị bỏ mặc tự xử, rửa sạch tinh dịch bên trong mông rồi mới lên giường ngủ. Sức cùng lực kiệt, ông già khốn khiếp...
Miệng nhỏ thuộc về thiếu niên lầm chầm chửi rủa, lại nghĩ chuyện vừa mới xảy ra không nhịn được mà đỏ mặt. Nói là ông già chết tiệt cũng không đúng, ba cậu năm nay mới hơn ba mươi một xíu. Cũng được coi là kiệt suất mới có thể sinh ra một tiểu bảo bối đẹp trai như cậu chứ.
Nhưng tóm lại vẫn là một tên khốn đẹp trai.
Mẹ nó chứ!
Sáng hôm sau Lâm Ngạn Nhiên đương nhiên vẫn còn ngại ngùng, có ý định không nhìn mặt ba nhưng mà chuyện gì đến cũng phải đến, ở đời không ai trốn tránh mãi được cho nên cậu chấp nhận sự thật, dũng cảm mà đối mặt với hắn.
Đối với dũng khí đối mặt của Lâm Ngạn Nhiên thì Lâm Vãn Trình vẫn lãnh đạm như nước khiến cậu có chút bất ngờ. Hai cha con vẫn cùng ngồi trên một bàn, ăn sáng, nữ hầu mang lên đĩa thức ăn sáng ngon lành nhưng thực sự cậu không muốn ăn.
Liếc trộm ba một cái, hắn vẫn là đang chăm chú xem báo, lúc này cậu mới thở phào một cái, mọi chuyện vẫn diễn ra bình thường.
Tới lúc đi học Lâm Vãn Trình đặc biệt bắt ép cậu đi xe riêng, Lâm Ngạn Nhiên tất nhiên không từ chối, cậu sợ nếu đi tàu điện thêm vài lần, không biết bao nhiêu đàn ông sẽ thượng qua cậu mất.
"A Nhiên!" Kiều Tố Như, nữ sinh cậu đang quen chạy tới ôm trầm lấy cậu. Một cô gái vô cùng xinh đẹp, đầy đặn trong bộ đồng phục nhàm chán từng khiến cậu chết mê chết mệt, khó khăn chật vật theo đuổi tới tay thì mất trinh mông. Bỗng nhiên cảm thấy không còn có quá nhiều ham muốn nam nữ.
"Chào buổi sáng!" Đối với morning hug mềm mại của con gái, đặc biệt là bạn gái của mình, cậu không thể từ chối mà ôm đáp trả.
Kiều Như buông cậu ra, xốc lên mái tóc nâu bồng bềnh của cô nàng khoe rằng mình mới làm tóc, Lâm Ngạn Nhiên cũng không keo kiệt khen nàng một hồi.
Đôi tình nhân nhỏ vừa đi vừa nói chuyện thì bị chuông tin nhắn cắt ngang, Kiều Như vừa đọc sắc mặt liền có chút phiềm hồng, tìm một lý do để rời đi. Lâm Ngạn Nhiên cũng không quá để ý, cậu cho rằng Kiều Như chẳng việc gì phải làm chuyện sai trái sau lưng cậu cả.
[Lâm Ngạn Nhiên, mau tới nhà kho đằng sau trường] Kiều Như vừa đi, một tin nhắn của số máy lạ gửi tới cho cậu, cũng không rõ người gửi là ai, cậu lơ đi, bước tiếp.
[Lâm Ngạn Nhiên mau tới nhà kho, Kiều Như xảy ra chuyện rồi] Tin nhắn lần nữa được gửi tới. Lâm Ngạn Nhiên không khỏi lo lắng, chạy như bay tới nhà kho phía sau trường học.
Bắt gặp cảnh tượng Kiều Như cùng chị họ mình là Lâm Quân Nguyệt đang hôn môi, Lâm Ngạn Nhiên cũng chỉ giật mình nhìn bọn họ. Nhác thấy nụ cười tươi như hoa của Kiều Như, cậu đã hiểu mọi chuyện. Thì ra nhỏ này tiếp cận mình để tán chị họ.
"A Nhiên, chúng ta chia tay đi, em cùng Lâm Quân Nguyệt là một cặp, em yêu chị ấy."
Lâm Ngạn Nhiên cũng không có phản ứng gì mạnh như tưởng tượng của bọn họ. Cậu chỉ đứng đó gãi đầu, có vẻ như đang bối rối một hồi rồi mới đáp: "Thế à."
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP/Cao H] Dụ hoặc mỹ thiếu niên
RandomTác giả: Trong lòng có ngươi Thể loại: NamxNam, NP, Sinh tử văn, Thô tục Tình trạng: Đang tiến hành - Lâm Ngạn Nhiên xui xẻo chen chúc trên chuyến tàu điện ngầm buổi sáng bị nam nhân dí cặc ép vào mông bự, bị cưỡng hiếp lấy mất lần đầu. Không chỉ v...