Chương 19: Bà mẹ mưu mẹo
Như lời đã hứa, Khả Khả dọn đồ sang nhà Lôi Kình, Hà Khang Tại đã về nước, Khả Khả còn mong anh trai phản đối để cô có thể ở lại nhà. Không phụ sự kỳ vọng của cô, Hà Khang Tại không những không ngăn cản còn giúp cô thu dọn đồ, anh em tốt đến thế là cùng, anh còn dặn dò Lôi Kình vài thứ về sở thích cũng như thói quen của cô.
Khả Khả khóc không ra nước mắt, đành ủy khuất theo Lôi Kình về nhà.
Không những phải chuyển nhà mà công việc cũng chuyển chổ nốt, Khả Khả trong con mắt của những người khác thì cô quả thật rất may mắn 1 bước thăng thiên, còn trong con mắt của Khả Khả đây chính là địa ngục trần gian, về nhà gặp Lôi Kình thì không nói, nay trên công ty lúc nào anh cũng kè kè bên cạnh. Khả Khả bị anh giám sát 24/24, những lúc được giải lao Khả Khả còn khổ hơn, ai đó nói mà mệt mỏi, Khả Khả phải giúp anh mát xa, anh khát nước, Khả Khả làm em gái châm trà, anh đói bụng, đương nhiên là ai đó bị đem ra ăn sạch sẽ. Khả Khả cuối cùng cũng chịu không được, quyết định đứng lên phản đối, giai cấp nông nô quyết định đứng lên khởi nghĩa đòi lại lợi ích cho bản thân.
Rốt cuộc, sau khi ai đó ăn no nê, tâm tình thoãi mái, quyết định ân xá cho Khả Khả được nghĩ phép 3 ngày.
Khả Khả mừng phát điên, tránh được anh giờ nào thì hay giờ đó, cô quyết định đi tìm Tiểu Tinh giải tỏa căng thẳng, 2 người cùng nhau đi mua sắm, ăn uống vui chơi hết cả ngày. Vừa về đến nhà Khả Khả nhận được cuộc gọi từ cha, cô như sét đánh ngang tai, nghe gì củng chẳng rõ, chỉ nhớ 1 điều, mẹ cô đang nằm viện, cha điện bảo cô nhanh chóng sang Mỹ, mẹ đang rất nguy cấp. Khả Khả điện cho anh trai nhưng không ai bắt máy, cô lao nhanh vào nhà, gom góp 1 ít quần áo, chuẩn bị ra sân bay thì gặp Lôi Kình ngoài cửa.
Anh ngạc nhiên hỏi:
- em định đi đâu?
- Mẹ em nhập viện rồi, em phải nhanh chóng sang bên đấy. Khả Khả sắc mặt tái xanh, giọng nói thiều thào làm Lôi Kình hết sức lo lắng.
Anh đi đến bên cô, đoạt lấy vali của cô, điện cho ai đó, dặn dò vài câu rồi quay sang kéo Khả Khả vẫn còn đang ngơ ngác lên taxi, đi thẳng ra sân bay.
Đến lúc Khả Khả hoàn hồn thì cô và Lôi Kình đã yên vị trên máy bay, cô ngơ ngác nhìn Lôi Kình rồi hỏi:
- Anh theo em làm gì?
- Anh không an tâm để em đi một mình trong lúc này.
Khả Khả thoáng rung động, những lời lẽ rất bình thường này lại là động lực tiếp thêm dũng khí cho cô trong lúc này, tuy luôn bị anh áp bức, nhưng Khả Khả cảm thấy ấm áp và an tâm khi có anh kề bên, cảm giác anh có thể chống đở cả bầu trời của cô.
- Ngủ đi, khi nào đến anh sẽ gọi em dậy. Lôi Kình ôn nhu nhìn cô.
- Vâng. Khả Khả tựa đầu vào vai anh, từ từ chìm vào giấc ngũ.
..........
Vừa đến nơi, Khả Khả đã thấy bác quản gia đứng đợi cô, ông nhanh chóng tiến đến chổ Khả Khả, cung kính nói:
- Tiểu thư, ông bà chủ đang đợi cô ở nhà chính. Nói xong liền làm động tác mời, Khả Khả quá quen với những hành động này, cô yên lặng đi theo ông ra khỏi sân bay, bên ngoài đã có sẵn xe đang đợi bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sếp Ta Chuyên Ngành Đào Bẫy
RomanceSếp ta chuyên ngành đào bẫy Tác giả: Hệ Liệt Thể loại: Ngôn tình, sủng Trạng thái: full Nội dung truyện Sếp ta chuyên ngành đào bẫy: Cô là tiểu công chúa của Hà gia - Hà Khả Khả, vì cuộc sống tự do mà trót giao dịch với bà bà ( Hà mẹ) rằng 10 năm sa...