Chương 21: Happy ending
Hà mẹ cùng Lôi Kình huy động hết lực lượng nhân sự, ra sức thiết kế tổ chức đám cưới trong thời gian ngắn nhất và phải là lễ cưới huy hoàng nhất.
Thời gian gần đây Lôi Kình bận kinh khủng, anh phải giải quyết công việc tồn đọng của công ty, chuẩn bị tốt cho lễ cưới và tuần trăng mật sắp tới.
Hà mẹ cùng Hà ba cũng bận rộn không kém, mọi thứ từ bàn tiệc, cách bài trí đám cưới, danh sách khách mời... Đều do hai ông bà lo liệu.
Mấy ngày trước công ty của Hà Khang Tại vừa mới chính thức đi vào hoạt động, anh bây giờ bận chỉnh đốn đội ngũ công ty, không có thời gian sang giúp đỡ.
Người rãnh rỗi, nhàn hạ nhất chính là cô dâu, bạn Khả Khả của chúng ta, mọi việc từ trên xuống dưới đều có ba mẹ và Lôi Kình lo liệu. Hà mẹ bảo: cô chỉ việc ngồi chờ lên xe hoa thôi, mọi việc sẽ có người khác thay cô lo lắng. Mà người khác là ai? Chính là 3 người vừa nêu tên trên kia.
Khả Khả nhàn hạ quá đâm ra buồn chán, ngày ngày đều điện hối thúc Đặng Tiểu Tinh nhanh sang đây hội họp cùng cô. Mà con nhỏ bạn kia lại cứ hứa hẹn lần lượt mãi vẫn chưa thấy có động tĩnh rằng sẽ sang đây. Đặng Tiểu Tinh bảo cô đang bị sếp áp bức, từ thể xác đến tinh thần , hứa chắc chắn sẽ có mặt trong ngày đám cưới, còn việc có thể qua sớm hơn không còn phải lột dép ra xin keo xem sếp cô ngày nào nhân tính trỗi dậy mà tha cho cô đi sớm.
Đã mấy ngày không gặp Lôi Kình, Khả Khả cũng cảm thấy nhơ nhớ. Chi bằng ngồi đây rãnh rỗi, giờ cô đi tìm anh xem có vẽ còn vui hơn.
Nói là làm Khả Khả nhanh chóng đi khắp nơi tìm anh. Nghe quản gia nói anh đang ở trong phòng, Khả Khả liền đi đến đó.
Cửa phòng anh không khóa, cô vặn chốt cửa, nhè nhẹ tiến vào bên trong thì thấy anh đang gục trên bàn làm việc. Thấy anh ngũ say, Khả Khả rón rén đi đến bên cạnh, cố ý không muốn đánh thức anh. Bộ dáng của anh khi ngủ thật đẹp, mày rậm, mi dài, mũi cao, bạc môi mỏng khiêu gợi. bất giác cô đưa tay sờ lên môi mình. Đã mấy ngày nay không gặp anh, không được anh ôm vào lòng, cùng với những chiếc hôn nồng nàn. Mặt cô thoáng đỏ bừng. "Thiên a! cô đang nghĩ cái gì đây? " Khả Khả thầm than.
Lại nhìn anh, đột nhiên Khả Khả tiến lại gần, mặt cô và mặt anh ngày càng gần, cô đặt môi của mình lên môi anh, thân thể cô thoáng run rẫy, môi anh rất lạnh.
Đột nhiên 1 cánh tay ôm chằm lấy eo cô, kéo cô ngồi trên đùi anh. Anh đã tỉnh từ lúc cô bước vào phòng. Bàn tay anh mơn trớn trên khuôn mặt xinh đẹp của cô, ánh mắt ôn nhu nhìn cô, anh cười sủng nịnh nói:
- Bắt gặp quả tang em dám hôn trộm anh.
- Không có, em... Em... Khả Khả ngượng chín cả người, mặt đã đỏ đến tận mang tai. Ngay lúc làm chuyện xấu lại bị anh bắt gặp.
Đôi môi lành lạnh lúc nãy bất chợt bao phủ môi cô, anh hôn cô cuồng dã, đã lâu không có cảm giác thân thiết như vậy, Khả Khả quên cả kháng cự, nhanh chóng đáp trả anh, đón nhận đôi môi ngọt ngào của anh. Hai người dây dưa hồi lâu, Khả Khả cảm giác như thân thể bị bế bổng lên, Lôi Kình bế cô, hướng về phía giường lớn, Khả Khả lo lắng nắm chặt vạt áo anh. Lôi Kình nhìn thấy biểu hiện đáng yêu này liền nỡ nụ cười hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sếp Ta Chuyên Ngành Đào Bẫy
RomanceSếp ta chuyên ngành đào bẫy Tác giả: Hệ Liệt Thể loại: Ngôn tình, sủng Trạng thái: full Nội dung truyện Sếp ta chuyên ngành đào bẫy: Cô là tiểu công chúa của Hà gia - Hà Khả Khả, vì cuộc sống tự do mà trót giao dịch với bà bà ( Hà mẹ) rằng 10 năm sa...