C⃟h⃟a⃟p⃟t⃟e⃟r⃟ 𝟐

11 0 6
                                    

"Y-yung k-k-kapatid mo."Sabi ni Pam."Anong meron kay Gabriele?"Tanong ko naman kay Pam."N-n-naaks-s-sidente k-kanina lang 2:30pm."Sagot ni Pam."Ha,totoo ba yan?"Tanong ko."Oo nga,tara."Sagot ni Pam."
~later~
"Anak,yung kapatid mo."sabi ni mama."G-G-Gab-briele,g-g-gum-mising ka nga."Sabi ko kay Gabriele."Sorry Gabby pero,hindi na niya kaya."Sagot ni mama."Hindi pwede,Gabriele!"Sabi ko."H-hindi pwede,Gabriele.Lumaban ka!"Dagdag ko."Gabriele!"Sigaw ko.
"October 2,2019..Araw ng pagburol ka Gabriele"
~Manila North Cementary~
"Gabriele,mamimiss ka namin nila mama."Sabi ko kay Gabriele."Sana masaya kana kung saan ka man naroroon."
Dagdag ko.
       ~4 months later~
     "Alarm clock ring"
"Good morning mga Kapangpangngan,DJ Cactus is speaking in your radios.So,maganda ba ang morning niyo?Kung hindi,pakinggan niyo muna ang kantang ito."
"Isa nanamang Sunday na boring."Sabi ko sa sarili ko.
Few seconds later,bigla akong may narinig na..iyak ng bata sa aking ceiling at ipinagtaka ko yun dahil wala naman akong kapitbahay na may kasamang bata sa kanilang Room.Pero,hindi ko iyon ikinabahala dahil baka may bumusita na may kasamang bata.
         ~3am~
May narinig nanaman akong iyak ng bata at may kasama ng tawa ng bata.Medyo natatakot na ako dahil hindi na ito normal.Sino ba namang hindi magtataka na may umiiyak at tumatawang mga bata sa oras na ito.
      ~Kinaumagahan~
Tinanong ko ang aking kapitbahay na si Ate Lina kung may narinig siyang iyak ng bata at tawa ng bata kaninang 3am pero,wala daw siyang narinig."Ano ba yang mukha mo,parang nakakita ng ewan."Sabi ni Ate Lina."Ano ba meron ha?"Tanong niya."Ah wala po ate."Sagot ko naman.
"O sige,magluluto muna ako ng breakfast."Sabi niya."Sige po ate."Sagot ko.
     
          End of Chapter 𝟐
A/N
Hi guys..sorry kung late yung
Chapter 2 ng Room 206 dahil na rin busy ako sa school and madami rin ang mga projects and bawal din ako magphone ng weekdays.So..please understand my situation
And also...Pls support my story Miss Perfect and magpupublish nanaman ako ng bagong story.
Also..follow niyo itong mga accounts na ito
DSYuCe
estcbunny
kittysheriff3
neocrckhdtchnlgy
SophyWriter
memesaregreat9
tvshowsgroupchats

𝐑𝐨𝐨𝐦 𝟐𝟎𝟔Where stories live. Discover now