Hey Guys! Thank you for deciding to read my First Wattpad story. So here it goes. . . enjoy! xoxo
PROLOGUE!
I know im not that usual girl you can love to hang out with. B.O.R.I.N.G and Bookworm girl in campus they call me that way. Plain and no charm at all. Ang Alam ko lang na Maganda sakin is I have a brain and My Unique name. Im Keii Elie Enriquez and Im so Thankful sa mga parents ko binigyan nila ako ng pag kagandang gandang pangalan. :)
Malapit na ang Christmas and susulat na naman ako kay santa na Alam ko namang Malabong Ibigay nya.
Dear Poging and Macho na santa,
Boyfriend in Christmas pls. :)CHAPTER 1:
(2 Months before Christmas)
It's Another Brand new day, And As usual ako pa mag isa dito sa Classroom namin. Our school is considered to be the most Honorable school in Entire Negros Oriental dito kasi nag aaral ang mga Rich kids tulad ng mga Anak ng Congressman, Mayor etc. Exclusive for Rich sons and Daughters in Negros. But Hindi ako kasali dun Scholar kasi ako kaya ako napasok dito and Not to brag Ako agad pambato nila sa mga Contest Hep! Hindi beauty contest Haha Contest sa mga Matatalino.
You can't imagine the Life i had dito sa Campus na ito. I've experienced Being Bullied And the worst thing is I don't even have a Friend. Yun bang parang may malalang sakit ako o nakakahawang virus. Hindi ko na lang sila pinapansin and wala akong choice gusto ko talaga makatapos at para makaalis na ako sa Campus na ito.
"GoodMorning Ms. Enriquez why are still here? " Mrs. Chin asked me
"Maam, May class po kasi ako ngayun dito"
"Everyone is on quadrangle, walang class today Ms.Enriquez. Go to quadrangle now"
"Yes Maam" Sagot ko habang naka yuko.
Bago ako lumabas tumingin muna ako sa Wall clock ng classroom "Shiittt. 9 am na pala Kanina pa pala ako sa Room nakatunganga".
Pagdating ko sa Quadrangle nag uumpisa na nga ang Assembly.
"Students, I would like to introduce to you the newest Professor in our school Mr. Taylor Gonzales. He Graduated in Silliman last year and Passed the Board exam as one of the topnother." Pakilala ng President ng school sa bagong Proffesor
*Oh lala, My God! He's damn Hot*
*Ang Gwapo ng new professor natin, Promise hindi na ako aabsent and mag cucuting classes*
*OMG! The adam of all adams*
Bulungan ng mga Girls, napatingin ako sa kanila.
"Mga babaing to, Aral muna kaya kayo" Bulong ko sa sarili ko at Bumalik ang tingin ko sa stage ng magsalita ang Bagong Professor
"GoodMorning students :) " bati nya
And i was like 0____0 The voice is Perfect i mean True he's hot and whoaah. Tsk. Ngayun lang yata ako nakadama ng ganitong attraksyon over a guy and Ngayun lang ako na speechless ng ganito. Tama nga yung mga Babae He's Perfect, Adam of all Adams .
"Im your New Professor and Hope Mag tagal ako dito And i know nag tataka kayo ba't ngayon lang ba't hindi during Starting of classes well guys it just that ngayun lang din ako nakauwi from US and the rest is a history. And Thank you sa pag welcome sakin, Once again Goodmorning :)"
Nag palakpakan and nag hiyawan ang mga students especially ang mga girls. And Now na iintindihan ko sila kong bakit.
"Welcome Sir!" Sigaw ko ng ubod ng lakas. Ewan ko kung bakit sumigaw ako it seems parang may nag utos sakin na gawin yun.
BINABASA MO ANG
ALL I WANT FOR CHRISTMAS IS YOU
RomancePROLOGUE! I know im not that usual girl you can love to hang out with. B.O.R.I.N.G and Bookworm girl in campus they ca ll me that way. Plain and no charm at all. Ang Alam ko lang na Maganda sakin is I have a brain and My Unique name. Im Keii Elie E...