[One Shot][Thiên Nguyên] Cậu kiếp này chỉ có thể là người của tớ!

2.2K 120 15
                                    

"Tiểu Khải, anh có thấy Tiểu Thiên Thiên đâu không?"

Vương Nguyên thở hổn hển, từ đâu chạy tới phòng tập của TFBoys.

"Không có.. Sáng giờ anh còn chưa có gặp qua cậu ấy."

"Ưm... Cảm ơn anh nha."

Nói rồi cậu lại vội vàng tính chạy đi.

"Em lại gây chuyện gì nữa rồi sao? Ai yô... Em còn nói không phải em nhị, quả thực là rất nhị mà."

"Em có làm gì đâu? Tự nhiên lúc nãy em qua phòng gọi cậu ấy dậy cùng đi ăn sáng liền không thấy đâu rồi."

"Vậy chắc cậu ấy đi công chuyện riêng, chút sẽ về."

"Đã đi được hai tiếng rồi! Em gọi điện mãi, cậu ấy cũng không có bắt máy."

Vương Nguyên thở dài nói.

"Em cái tên ngốc! Yêu thì nói thẳng với cậu ấy đi, cứ mập mờ mập mờ không rõ ràng vậy, cậu ấy không kiên nhẫn nổi mà bỏ đi cũng đúng a~"

Tiểu Khải đứng dậy, ném cho tên ngốc nào đó một câu rồi bỏ đi.

***

Rời phòng tập, Vương Tuấn Khải bước chậm rãi trên hành lang. Điện thoại chợt đổ chuông. Là Thiên Tỷ.

[A lô, Thiên Tổng! Cậu tới nơi chưa?]

[Tới rồi. Nhưng ở đây quả thực rất lạnh, em có chút thích nghi không nổi a~]

[Vậy nhớ mặc ấm nhé. Khi nào trở lại, nhớ mua đặc sản của Thượng Hải về đó.]

[Được! Nhị Nguyên, cậu ấy có...]

[Sáng ra đã chạy khắp nơi tìm cậu rồi. Ai za... Không đợi được tên nhóc ấy tỏ tình trước thì cậu tỏ tình trước cũng được chứ sao? Cậu biết trong mấy chuyện này Tiểu Nguyên thực sự rất chậm tiêu mà.]

[Em biết. Em chính là đang chờ cậu ấy chắc chắn về tình cảm của bản thân. Chờ khi cậu ấy chắc chắn rồi, em nhất định sẽ nói!]

[Được, anh biết so với bọn anh, cậu mới là người suy nghĩ thấu đáo nhất mà. Giữ gìn sức khỏe nhé! Bye bye!]

[Được, bye!]

Tắt máy. Trên khóe môi thiếu niên chợt hiện ra một nụ cười tựa như không có. Cậu nhìn bắc ảnh nền điện thoại, trong mắt không dấu nổi yêu thương, nhưng trong mắt cũng thoáng qua nét gì đó là ưu tư khó tả.

Thực ra Thiên Tỷ cậu chính là muốn dùng kế ẩn thân, rời đi để Vương Nguyên có thời gian suy nghĩ kĩ về tình cảm của mình. Bởi thế, cậu xin tham gia quay phim ở Thượng Hải, nhưng lại dặn tất cả mọi người, tuyệt đối không để Tiểu Nguyên biết. Chờ bộ phim đó hoàn thành, cậu ta lúc đó cũng đã xác định rõ ràng cậu liền sẽ trở về. Khi ấy cậu nhất định sẽ nói với Nhị Nguyên điều cậu luôn giữ trong lòng.


***

Một tháng sau, phòng tập nhảy của TFBoys tại Trùng Khánh.

"...Tiểu Nguyên, em đừng có chau mày ủ rột như vậy nữa có được không?"

"Tiểu Khải, tại sao Tiểu Thiên Thiên lại bỏ đi a? Cậu ấy liệu bao giờ thì sẽ trở về đây?"

"... Cậu ấy nhất định sẽ sớm trở về mà. Hay là vậy, nhớ cậy ấy thì em gọi cho cậu ấy đi..."

"Gọi rồi gọi rồi, em đã gọi cho cậu ấy rất nhiều rồi nhưng đều không có bắt máy! Em thực nhớ cậu ấy, nhớ tới sắp chết rồi! Em giờ thì đã biết rõ, em chính là yêu Tiểu Thiên Thiên thực rồi... Tiểu Thiên Thiên! Là tớ yêu cậu, yêu Dịch Dương Thiên Tỷ cậu đó!!!!!"

"Nhị Nguyên, là thật?"

"Thật... Ếh... Tiểu ThiênThiên! Là... Sao lại là cậu...?"

Tiểu hài tử đang nói chợt giật mình nhận ra giọng của Tiểu Thiên, liền quay ra nhìn cậu ngượng ngùng mà lắp bắp.

"Cậu chỉ cần xác nhận một câu với tớ, tớ liền nói cho cậu nghe điều tớ muốn nói với cậu."

"Dịch Dương Thiên Tỷ, tớ yêu cậu!'

"Được, vậy cậu nghe kĩ đây. Vương Nguyên, cậu đời này có hai sự lựa chọn. Thứ nhất, cậu gả cho tớ! Thứ hai, để tớ cưới cậu!"

"... Chẳng... Chẳng phải như nhau sao?"

"Đúng! Chính là nói, cậu kiếp này chỉ có thể là người của tớ!"

Nói rồi không chờ tên ngốc kia có bất cứ phản ứng gì liền tiến lại gần, cuồng nhiệt mà đặt lên môi cậu ta một nụ hôn nóng bỏng.

Này, hai cái con người bạc tình kia! Không biết ai ngầm giúp đỡ hai người sao mà vừa gặp nhau liền coi Đại Ca tôi đây là không khí vậy hả?!! - Vương Tuấn Khải đừng nhìn một màn thân mật kia, trong đầu một trận gào thét.

(Bất quá, Tiểu Khải a~ không chỉ có mình đệ gào thét, còn có ta nữa. Nào, tới đây, chúng ta cùng mặc kệ đôi khỉ 10x kia nào XD)

---------------------- The End ----------------------

[One Shot][Thiên Nguyên] Cậu kiếp này chỉ có thể là người của tớ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ