Hắn lật lật chính mình lịch trình biểu, đáp: "Hảo a, bất quá số mười ta đã hẹn người, hướng phía trước hoặc là về sau cũng có thể, mợ người xem."
Thích tiểu mạn cười nói: "Là hẹn đồng sự sao?" Chuyện của nhà mình chấm dứt, nàng liền bắt đầu quan tâm cháu ngoại trai nhân tế quan hệ. Tùng Trúc là Tùng Lan dựa vào, Tùng Lan liền làm sao không phải là Tùng Trúc trợ lực. Người một nhà, đương nhiên hỗ trợ lẫn nhau. Trì Quân tại Thịnh Nguyên tất cả thuận lợi, thích tiểu mạn đương nhiên vui vẻ.
Trì Quân nói: "Coi như thế đi, chủ yếu là bằng hữu." Đơn giản như vậy từng giải thích, lại cùng thích tiểu mạn tỉ mỉ thảo luận thời gian, cuối cùng quyết định tại mười hai hào, vừa vặn là chu thiên.
Chờ cúp điện thoại, hắn trước tiên ở trong phòng dạo qua một vòng. Chờ tâm tình bình phục, mới đi gõ Chung Dịch cửa phòng ngủ.
Chung Dịch mở cửa, nhìn thấy Trì Quân biểu tình, trong nháy mắt rõ ràng: "A, ta đoán một chút, cậu của ngươi bên kia không sao rồi?"
Trì Quân: "Quá nửa là, " hắn không đem lời nói tử, "Mợ không nói thẳng, nhưng cùng ta nhất định một bàn yến, nói là chúc mừng nhạc nhạc, nha, chính là ta biểu đệ —— chúc mừng hắn học lên, người một nhà đồng thời tụ họp một chút."
Tùng Trúc trên người chịu chức vị quan trọng, long trọng học lên yến, tiệc tri ân là không thể làm, thỉnh đồng sự ăn cơm uống rượu càng không thể. Nhưng chỉ là người nhà liên hoan nói, không bị quá nhiều hạn chế.
Hắn này vừa nói đến, Chung Dịch cũng rõ ràng. Hắn dựa vào trên khuông cửa, cười nói: "Chúc mừng a." Dừng một chút, lại hỏi, "Vậy ngươi ba bên kia?"
Trì Quân nở nụ cười, nói: "Hiện tại an tâm, ta cũng muốn chuẩn bị cho hắn điểm kinh hỉ." Không nói quá nhiều, mà phần này "Kinh hỉ", hiển nhiên không thể để cho Trì Bắc Dương cảm thấy cao hứng.
Chung Dịch nhìn hắn, nghĩ thầm: Ta quả nhiên hoàn là yêu thích Trì Quân hăng hái bộ dáng.
Tuy rằng yếu đuối thời điểm cũng có một phen đặc biệt tư vị.
Nhưng vẫn là trước mắt Trì Quân, càng làm cho Chung Dịch cảm thấy được động lòng.
...
...
Tâm hắn động, nhưng vẫn là không dự định hành động.
Ly Trì Quân sinh nhật chỉ còn hai ngày. Chung Dịch rất khó nhín chút thời gian, lại đi xưởng thủy tinh rèn luyện rèn luyện. Trên khay trà Slime bị hắn thu đi, đặt ở trong gian phòng của mình, xem như là kỷ niệm chính mình hiếm thấy một lần thất bại. Vẽ ni tên tuổi cúc tay áo thì lại đặt ở trong ngăn kéo, thỉnh thoảng lấy ra nhìn.
Đợi đến sinh nhật cùng ngày, Chung Dịch vừa vặn đề ra xe. Là chiếc vẻ ngoài điệu thấp, nội bộ thư thích xe, cũng rất phù hợp hắn "Chung tổng" thân phận.
Hắn và Trì Quân đề cập tới một câu chính mình mua chuyện xe, mà không tình hình cụ thể và tỉ mỉ. Liền lấy tan tầm sau, đến ga ra, Trì Quân mới kinh hỉ nói: "Ngươi mua xe rồi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Thiếu Gia Bị Ôm Sai Sống Lại - Giang Sắc Mộ
RomanceBị bão thác đích hào môn thiếu gia trọng sinh liễu Cường cường, trọng sinh, điềm văn, sảng văn, trọng sinh bình tĩnh tự chế báo thù công x nhìn như thuần lương thụ Tích phân: 61,883,316 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 187 tuổi +...