Vô cái truyện nhiều người care nhất để nói cho có người xem 🙂
Cái wattpad là để cái em sống với đam mê đọc và viết truyện chứ không phải để phốt mấy cái xàm l nha
Hết bé Phương Nhi gì đó phốt Minh Ánh, An, Mun (Trúc), Phong vì mấy cái xàm l xong giờ thấy hai bạn nào đó nữa. Gì mà Thủy với Long ý.Không biết có phải mấy em diễn trò cho thiên hạ coi lấy tiếng cho HOT hay không nhưng mà chị nói thật này
Với mấy bé đi phốt:
Rảnh quá không có gì làm thì về lo học đi nha
Ở đấy sân si coi chừng nghiệp quật đấy
Cả mấy bạn có liên quan nữa:
Mấy đứa cứ làm như đi đóng phim truyền hình dài tập ý. Hết đứa này đến đứa kia.
Nếu mà đúng là đang diễn tuồng cho thiên hạ coi thì.... xin chúc mừng! Mấy em biên diễn ra kịch bản hay hơn chị viết luôn rồi đấy
Chị mới viết truyện được 5 tháng nhưng mà đã gắn liền với Wattpad lâu rồi. Chị cũng chưa thấy lứa users nào mà thích gây war như các em. Chuyện cá nhân thì cứ gặp riêng nhau mà giải quyết nôi vô wattpad cho thiên hạ biết làm gì? Lớn rồi chứ có phải trẻ lớp 1 lớp 2 đâu mà thiếu suy nghĩ thế! Rồi lại còn làm màu tạo nét là mình vì chuyện này ảnh hưởng tâm lý lắm. Chị không muốn bênh lại càng không thích vô cà khịa mấy em. Nên mấy em làm ơn làm gì cũng suy nghĩ trước sau đi. Đừng có làm như đóng phim ngôn tình dài tập trên wattpad nữa.
Muốn hot wattpad thì viết cho tốt đi rồi xuất bản ra nhiều truyện. Đừng có khẩu nghiệp với diễn phim ngôn tình dài tập có nhiều drama trên wattpad nữa!
Chị người ngoài cuộc thì chị nghĩ thế, chị cũng không biết các em nghĩ sao. Nhưng mà chị thực sự muốn mấy em thôi làm những chuyện vô bổ này đi. Ghét nhau thì block, cạch mặt gì đó cũng được đừng có nôi nên mạng mà làm cho to chuyện ra cho thiên hạ biết. Muốn ghét ai ấy thì cố mà hơn nó đi đừng có phốt làm gì cho nghiệp tụ ra!