Xạ điêu chi Phùng Hành
Converter: candy_heart
Mộng hồi dược sư ( lại tu văn ~)
Đây là một cái mộng.
Phùng Hành phát hiện chính mình thân ở một cái tràn đầy sương mù địa phương, nàng vi híp mắt, muốn thấy rõ ràng phía trước cảnh vật.
Chợt thấy một cái kiến ở rừng trúc trung đình, chỉ thấy bên trong ngồi vài người, có nam có nữ, mà trong đó có một nam một nữ mặt đối mặt đứng, nhất thanh nhất bạch thân ảnh ở trong đó rất là thấy được, nhưng thấy không rõ lắm tướng mạo.
Chỉ thấy màu trắng thân ảnh hai tay nhất loát tóc dài, nghe được một cái ngọt nhu hòa thanh âm, "Hoàng đảo chủ... Ngươi còn có cơ hội hối hận." Nàng cau mày, này thanh âm... Tựa hồ ở nơi nào nghe qua.
Màu xanh thân ảnh vẫn không nhúc nhích, chỉ dừng ở màu trắng thân ảnh, một trận trầm mặc. Nàng có chút khó hiểu, bước đi muốn đến gần trúc đình. Đúng lúc này, áo trắng nữ tử ngọt nhu hòa thanh âm truyền đến ——
"Ta, Phùng Hành, đến nay ngày thề, cùng Hoàng Dược Sư định ra hôn ước, kiếp này kiếp phi hắn không lấy chồng." Thanh âm mềm nhẹ, nhưng không hề ngại ngùng ý.
Về sau kia thanh sam nam tử giơ lên tay phải, ngẩng đầu hướng thiên: "Ta, Hoàng Dược Sư, lúc này thề với trời, hôm nay cùng Phùng Hành định ra hôn ước, từ nay về sau nhân duyên tương liên, không rời không khí."
Hoàng Dược Sư? Còn có... Kia áo trắng cô nương cũng gọi Phùng Hành? Trên mặt hắn mang theo mê mang thần sắc chậm rãi đi qua đi, muốn thấy rõ ràng bọn họ tướng mạo.
Chỉ nhìn thấy kia thanh sam nam tử cúi đầu dừng ở đứng ở hắn trước mặt áo trắng cô nương, sau một lát, mới nói nói: "Bắt tay vươn đến."
Kia áo trắng cô nương bản vẫn cúi đầu, nghe được hắn trong lời nói, mỉm cười ngẩng đầu, vươn tay cùng nam tử vỗ tay hoan nghênh vì minh.
"Thiên địa làm chứng, coi đây là thệ." Nam tử vỗ tay hoan nghênh nói.
Sau đó nàng đến gần, bỗng nhiên thấy kia áo trắng cô nương tướng mạo, kinh ngạc trợn to mắt ——
Cái kia cô nương, cư nhiên cùng chính mình trưởng giống nhau như đúc!
—— mộng đột nhiên tỉnh.
Phùng Hành vẻ mặt ửng hồng, đại thở phì phò. Nàng nhìn thuyền ngoại bóng đêm bao phủ hạ đại hải, lòng có chút mờ mịt nhiên.