Phùng Hành mặc dù cảm giác hắn tầm mắt thỉnh thoảng lại dừng ở chính mình trên người, nhưng chưa ngẩng đầu, chuyên tâm viết chính tả hôm qua nàng ở lão ngoan đồng chu bá thông nơi đó mạnh mẽ ghi nhớ kinh văn. Rốt cục, nàng buông bút lông, ngẩng đầu triều hắn thản nhiên cười, nói: "Dược sư, ngươi lại đây."
Hoàng Dược Sư nghe vậy, giơ lên mày kiếm, lập tức đi tới nàng bên cạnh người. Phùng Hành đứng lên, cẩn thận đem kia tràn ngập kinh văn giấy trắng cầm lấy, cười dài nói: "Ngươi nhìn một cái này
《
Cửu âm chân kinh
》
trung võ công, không giả đi?"
Hắn cúi đầu nhìn thoáng qua này kinh văn, nói: "Không giả." Làm bộ tiếp nhận Phùng Hành đưa cho hắn kinh văn, lại tính cả nàng trắng nõn tay cùng nhau bao ở, nhíu mày, "A hành, tay ngươi như thế nào như vậy lạnh như băng?"
Phùng Hành triều hắn cười, nàng ngày gần đây đến cùng Hoàng Dược Sư bên ngoài hành tẩu, tuy rằng thích ý tiêu dao, nhưng là khó tránh khỏi mệt mỏi. Hôm qua mạnh mẽ ghi nhớ kinh văn, đã cảm thấy thân thể không khoẻ. Nhưng
《
Cửu âm chân kinh
》
kinh văn tối nghĩa khó hiểu, cho dù nàng trí nhớ thật tốt, nhược trễ viết chính tả đi ra, chỉ sợ ngày sau sẽ có sở quên đi. Hơn nữa nàng trong lòng vướng bận kinh văn thượng sở năm võ công có thể hay không trợ Hoàng Dược Sư chữa trị nội lực, vì thế sau khi trở về vẫn chưa nghỉ ngơi, thẳng đến thư phòng phải kinh thư nội dung viết đi ra.
Lại nghe Hoàng Dược Sư hỏi: "A hành, thân thể có thể có không khoẻ?" Nàng xà độc đã trừ, gần mấy tháng qua hắn vì nàng an bài các loại dược thiện, tỉ mỉ điều dưỡng, thân thể thật vất vả có khởi sắc. Mà lúc này thấy nàng vì viết chính tả
《
Cửu âm chân kinh
》
mà mệt nhọc hao tổn tinh thần đến tận đây, trong lòng không khỏi ẩn ẩn lo lắng thân thể của hắn khả năng chịu được.
Phùng Hành cảm giác hắn ấm áp tay phúc ở chính mình trên tay, ngẩng đầu nhìn hướng hắn, chỉ thấy hắn mặt mày gian dấu không được lo lắng. Vì thế triều hắn ngọt ngào cười, ôn nhu nói: "Dược sư, ta vô sự."
Nàng dừng một chút, lại cau mày nói: "Ta ở chung Nam Sơn là lúc phỏng đoán ngày đó đạo trưởng theo như lời khôi phục nội lực biện pháp là xuất từ
《
Cửu âm chân kinh
》
, nhưng ta hôm qua xem thời điểm cũng là thập phần buồn bực, này kinh thư trung sở năm các loại võ công, chỉ nói đạt tới nó huyền bí cùng tu luyện biện pháp, nhưng chưa đề cập như thế nào tu luyện nội lực. Ta mặc dù hiểu võ học, nhưng chưa bao giờ tu luyện quá nội công, tự nhiên không biết tại đây chút võ công tu luyện phương pháp có không có trợ giúp khôi phục nội lực."