Point of view ======> Gray
*kkkkkkrrrrrrriiiiinnnngggg* <---(A/N: I know na OA ang alarm clock xD)
*Yawn*
Tss. Umaga na pala at first day of school na. Argh. Tinatamad talaga ako T^T Bumangon nalang ako sa kama ko at tingnan muna ang orasan 6:00 AM na pala, kaya bumangon na talaga ako ng tuloyan at pumunta ng banyo para maligo. Pagkatapos ay nagbihis na ako at bumaba na ng kusina para kumain. Nadatnan ko dun si Mom and Dad and Noona(Ate) na kumakain, "Oh, andyan ka pala Gray, kumain ka na."-sabi sa akin ni Noona kay tumango nalang ako at umupo sa tabi niya at kumain na ng tahimik.
Close kami ng family ko pero ewan ko ba kung ba't ang tahimik nila ngayon, sinapian siguro? Di joke lang =_=" Wala naman sigurong sasapi sa kanila dahil ang kukulit nila, parang mga bata lang. Halos silang lahat childish eh =_=" Wala nga ako kasundo dito sa pamilya ko. Pero kahit ganun, mahal ko parin sila. Aba! Hindi ako mabubuhay pag wala sila no =_="
"I'm done."-sabi ko at tumayo na.
"Oh, hi Done ^_^ I'm Janina"-Argh, nagsisimula na naman si Mom =_="
"Mom, I'm serious"-sabi ko
"But, I thought your Done?"-sabi ni Mom na may halong lungkot
"Oh gosh!"-sabi ko "I'm going"-dugtong ko na lumabas na ng dining area
"Bye Going!"-sabay na sabi nila Dad, Mom and Noona. Argh! Mga isip bata talaga =_=" Nagtataka nga ako kung totoo ba nila akong anak. =_="
Pumunta na ako sa garage at sumakay na ako sa BMW ko na color Red, at pumunta na ako sa school na papasokan ko. Simula bata pa ako sa MU(Mariano University) na ako nagaaral, wala naman kasi kaming paaralan, ayaw kase ni Mom eh. 10 minutes drive lang ang layo ng bahay ko sa school kaya nakarating na ako agad.
Pinark ko na ang kotse ko sa spot ko, meron kase akong spot dito, at ako lang ang pwede makapark dun. Pagbaba ko ng kotse, napansin ko agad ang katabi kong kotse, it's a BMW i8. Sa pagkakaalam ko, hindi pa release yang model na yan? Pero bakit ako nakakita ng BMW i8 ngayun? At parang bagong dating lang din ang nagmamayari nito kaya inabangan ko nalang.
Mukhang hindi lang pala ako ang nagiisang nagaabang kung sino ang nasa loob ah. Lahat kasi ng tao dito sa parking space nakatingin sa kotse niya, pati nga rin ang kambal at ang barkada namin nagaabang eh. Hindi naman namin makita sa loob kasi Heavy Tinted siya, kaya hindi mo siya basta basta makikita. Bat ba ang tagal ng tao sa loob? For sure gusto niya attention na nakukuha niya kaya gusto niyang magpasikat *rolls eyes*. Ang yabang naman ng lalakeng yan.
Nagbukas na ang pinto sa driver side kaya Napatingun kaming lahat dun. Napanganga nalang kami kasi hindi lalaki ang lumabas kundi TAO! Malamang =_=" Pero seryoso, hindi talaga lalaki ang lumabas kundi BABAE! At ganda niya talaga sa suot niya kahit simple lang, gusto niyo malaman? Wag na =_=" Magmumukha lang akong bakla niyan eh. =_="
Teka, pamilyar tong babae ah! Pero hindi ko lang matandaan kong sino o saan ko siya nakita. Argh! Basta! Yun na yun! Tinitigan ko lang yung babae na sa ngayun ay naglalakad na papuntang main building ng school na to. At parang wala lang sakanya na maraming nakatingin sakanya ah, sanay na siguro? Aish! Ewan ! Ba't ba siya pinaguusapan ko?
Tss. Bahal na nga lang. Pumunta na ako sa barkada ko na nakatingin parin sa babae kanina. "Hoy!"-sigaw ko sakanila
"Bakit?"-tanong sa akin ni Axel
"Baka matunaw yan tol!"-sabi ko sa kanya
"Teka nga lang tol! Parang pamilyar sa akin yang babaeng yan eh!"-sagot naman niya
"Oo nga eh, pamilyar din siya sa akin"-sabi naman ng kambal niya.
"Pamilyar din sa akin yan eh"-sabi ko din sa kanila
BINABASA MO ANG
Don't mess with the Demon
Mystery / Thriller*Insert coldest voice here* Don't mess with me or I will send you to hell. Start : October 20, 2014 End : ------- --, ----