Chapter #4

30 1 0
                                    

Samantha sino ba kase tong nakatok? (Binuksan ang Pinto). 

Samantha's Mother: Hi Anak, (Sabay yakap) Namiss mo ba si Mama ? :) 

Samantha: MAMA? 

Samantha's Mother: Oh? bakit anak ? Hindi kaba masaya? 

Samantha: HAHA! si mama talaga syempre po masaya, nagulat lang po ako, hindi man lang kayo nagpasabi or kahit ano para naman po nakapaghanda ako, sino pong kasama mo?

Samantha's Mother: Ah, It's okey Nak, gusto ko lang talagang isurprise kayo ng kuya mo.Wala akong kasama ee, may pinapakuha lang yung Papa mo sakin kaya andito ako babalik agad ako dun bukas, Asan na nga pala ang Kuya mo ? at may bisita ka pala anak?

Samantha: Naku ikaw talaga ma, Hmms, si kuya nasa Trabaho pa po siya alam mo naman yun gabing gabi na po nauwi, Ay Oo nga pala Mama si Faith po Best Friend ko po, Siya mama yung una kong naging Close sa School kanina. 

Faith: Good Afternoon po, Ako nga po pala si Faith Kaklase po ni Samantha. 

Samantha's Mother: Ahh, Good Afternoon din Iha, from now on you can call me Tita. Kaibigan ka naman pala netong Anak ko ee, Hmms. sige punta muna ako sa Kwarto ha, napagod din kase ako sa byahe kanina eh, Osige jan muna kayong dalawa ha.

Faith: Hehehe, Sige po Tita Thank you po...... Bff ang baet pala ng mama noh, ehh saan ka nag mana? HAHAHA ! joke lang Bff :)

Samantha: timang ka talaga, Mabaet kaya ako pag tulog nga lang, HAHA! nga pala akala mo nakakalimutan ko ha, may ikukwento ka pa sakin no dinadaan mo ako sa Kwento ehhh.

Faith: Ohh, Bff gabi na pala no? sige uuwi na ako ha bukas nalang ulet haaa, love you (Sabay takbo palabas ng bahay) 

Samantha: Hoyyyy ! Bumalik ka ditooooo Faithhhhhh !! 

Faith:  (pasigaw) Bukas nalang ulet Bff, Bukas ko nalang din ikukwento Promiseee ! :D

Samantha: Hayyy Naku ! Kahit kelan LokaLuka talaga yung babaeng yun takasan ba naman ako? Humanda talaga yun sakin bukas ..... 

(Knock..Knock...Knock) (May nakatok) 

Sino naman to baka si Faith bumalik nakunsensiya ata sa gianawa niya. (binuksan ang pinto)

Samantha's Brother: Hello My Baby Sister :)))) 

Samantha: Ikaw pala kuya akala ko naman kung sino, tamang tama ang uwe mo kuya kakauwe lang din ni Mama andun siya sa Kwarto niya nagpapahinga napagod sa byahe kanina eee.

Samantha's Brother: Talaga? andito na si mama? sige pupuntahan ko lang siya jan ka muna ha.

Samantha: Sige Kuya :)
So, ayun na ang boring naman, umuwi na kase si BFF wala tuloy kadaldalan, 
Makapag Facebook nga muna :D

And I Open my facebook account :D 

Hms. ini-Add na pala ako ng Baliw kong BestFriend. (ACCEPT) 

Then may nag Add pa sakin ng kung sino sino, 
Hindi ko na inAccept hindi ko naman sila kilala, di rin naman mga Gwapo. joke ! :D

Pero may nag-Add sakin na may Itsura :) 
I mean GWAPO .ACCEPT yan syempre HAHAHA :)))) 

Tigil na kaharutan Sam, Nangangarap ka nanaman ee :) 
Matulog ka nalang. baka maraming mas Gwapo sa panaginip mo.
-Sabi ng nagmamagaling kong Kunsensya. XD

Hms. Makatulog na nga maaga pa nga pala ako bukas :) 
Goodnight :* 

-End Of Chapter #4.

FOREVER ?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon