1

26 1 0
                                    

Drew's P.O.V.

woohoosh, grabe! Ang lamig pala talaga dito. Bumalik ako sa loob ng hotel na pinagtutuluyan ko para kumuha ng mas makapal na jacket.

Bumaba agad ako at pumara ng cab.

"To Abbey Road please", pagkasabi ko nun nagumpisa na siyang magdrive.

Btw, andito ako sa London! Yay! Dream come true. Oy di ako mayaman ah, sagot ng kumpanyang papasukan ko ang gumasto lahat dito. Sabi kasi nila magbakasyon raw muna ako habang hindi pa naguumpisa trabaho ko, paghandaam ko raw, di daw biro yung ganong trabaho kaya pinagbakasyon muna nila ko. Arte nila no? Secretary lang naman ako ng CEO dun. Ah basta raw paghandaan ko.

"Ma'am we're here.", napalingon namn kaagad ako sa driver at binigyan ko na sya ng bayad.

Nang makababa na ko. Tumambad agad sakin ang famous Abbey Road. Pucha! Tumakbo agad ako sa pedestrian na tinawidan ng The Beatles at pabalik balik na tumawid dun! Sht.Tae.

Kung pwede lang kunin ang pedestrian nato, iuuwi ko to!

Pabalik balik parin akong tumatawid at saka ko lang napagtanto na wala pa pala akong picture dito! Stupid.Stupid.Stupid Drew.

"Excuse me sir, Sir would you mind to take a photo of me? Just a shot.", he just stared at me, a cold stare.

"I dont take pictures of cheap people", nagbasa na lang ulit sya ng newspaper habang nakaupo sa bench. Pucha, naginit ulo ko dun ah.

"Excuse me, is it that hard to respond a 'yes' or 'no' to my question that you still have to insult me?", pagtataray ko sakanya sabay walkout!

Taeng lalakeng yun! Bwisit! Wala tuloy akong picture dun! once in a lifetime lang to tapos wala pang picture!

Ba't ba kasi sya lang yung ibang tao dito, wala tuloy akong maalok na iba. Alangan naman magselfie ako edi hindi makikita yung abbey road! Pshh badtrip!

Naglakad lang ako ng naglakad hanggang sa nahagip ng mata ko ang THE BEATLES STORE! Lumiwanag naman agad yung mukha ko at tumakbo ako papunta dun.

Nang makapasok nako, di ako makagalaw. ANG GANDA GANDA! wahh andaming stuffs ng beatles! Naiiyak ako pucha! Dito na ako titira.

Binili ko yung mga gamit na afford ko lang. Naisipan ko ng umalis, nababadtrip ako dun sa cashier eh, pano ba naman yung outfit nya lahat beatles! NAKAKAINGGIT!

Patawid na ako nang

BEEEEEPP!

natapon at nasira yung iphone case na binili ko sa beatles store sa sobrang gulat! Ang mahal kaya non! Hinarap ko yung driver ng sasakyan!

Mas lalong uminit yung ulo ko!

"WHAT THE HECK! SO ITS YOU AGAIN!", sigaw ko kay mr. i-dont-take-pictures-of-cheap-people.

Nagsmirk lang sya,"Pinay ka? Hmm let me guess, caregiver?", caregiver? Ako caregiver? Tae sya!

"I AM NOT A FCKN CAREGIVER! I AM THE SECRETARY OF THE MOST POWERFUL MAN IN THE PHILIPPINES", nagulat sya pero nagsmirk ulit! Taeng smirk na yan, sana huwag na bumalik sa pwesto labi nya sa kakasmirk! Kung sino man yung boss ko, pasalamat ako sayo dahil nakabawi ako sa lalakeng to, nagamit ko pa posisyon nya!

"hmm I see.", sabi nya at sumakay na sa kotse nya. Di nya man lang ba ako babayaran sa iphone case na yun? Nagstart na yung engine ng sasakyan nya.

" Hey! Bayaran mo iPhone case ko! BUMALIK KA DITO!" at nagpaharurot na sya ng sasakyan.

Pumunta ako sa hotel ng sobrang bwisit! Alam nyo yung feeling na naiiyak ka na sa kabwisitan!

Ang mahal ng beatles case na yun at yun na lang yung may magandang design tapos tapos... ARGH!

Natulog na lang ako, wala naman na akong magagawa! May araw sakin yung lalaking yun! Humanda sya.

MWAHAHHAHAHA

____________________________________

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 20, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Mr. SandlerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon