unforgettable day.

1 0 0
                                    

Hanggang ngayon ay kinikilig pa rin sa nangyari sa"kin kanina.Gusto nyo ba ng flashback?Eto oh..

 Sobrang saya ko ngayon,yung saya na ngayon ko lang naramdaman.Ngayon nga pala ang last day ng practice namin para sa graduation namin bukas..ngayon ay papunta na ako sa aming eskwelahan,at bago pa man ako makapasok sa gate ay may isa akong kaklase na nag abot ng rose,Syempre nagulat ako,ako binigyan ng rose ng hindi ko alam ang dahilan,magsasalita pa lang sana ako ng bigla sya umalis.at ng makapasok na ako sa gate ay mayron nanaman na nag abot sa akin ng same rose.,hanggang sa na ulit ng naulit,ng makarating na ako sa may pina ka stage ng aming eskwelahan ay may nakita akong isang malaking stuff toy na pooh...Dahil sa sobrang kasiyahan ko ay napayakap ako sa bear,ng may biglang magsalita.

"Selos na ako nyan.!"

"Ay si boyfie ko pala,,taeka naman!bakit bigla bigla ka na lang nagsasalita dyan?"

"Eh kasi ang cutie ko makayakap sa bear wagas."

"Sensya naman,natuwa lang naman ako kay pooh eh.."

"Happy 2nd anniversary cutie.."sabay abot ng bulakalk na kanina pa nya hawak..

syempre nagulat ako,,aba eh hindi ko naman alam na second anniversry na pala namin,ang alam ko lang ay graduation namin bukas..

"Cutie bakit tahimik ka?"

'Sory naman!happy 2nd anniversary din C_K Knight.."

"Wow cutie kaw ba yan!!tinawag mo kong knight..at hidi lang basta knight my C_K pa..,cgeh tawag ko na rin sayo C_K cutie..,"sabay yakap nya sakin ng mahigpit.,at ganun din ako sa kanya...

"C_K knight,"

"Hmmmmm"

"Alam mo ba na sobra mo ko napasaya ngayon..I LOVE YOU C_K KNIGHT!.."psigaw kong sinabi..

"C_K cutie tingin ka don oh,."

sabay tingin ko sa tinuro nya,,at ng paglingon ko nakita ko ang maga classmates namin na may hawak na tarpaulin,na ang nakasulat ay.,WILL YOU BE MY GIRL FOR REAL?.halos mapaiyak na ako sa kinatatayuan ko dahil sa sobrang kasiyahan ko..ng tiningnan ko ulit ang mga kaklase namin ay nakita ko ang aming maga guro,na kapwa masaya sa mga nangyayari,ganun din ang aming mga magulang na nanduin pala sa lugar na iyon,na mga nakangiti sa"min..hindi ko na alam ang gagawin ko,dahil sa sobrang kasiyahan ay napaiyak na ako ng tuluyan...habang umiiyak ako ay yumakap naman sakin ang boyfriend ko na si AA..

Bago nag lahat ako nga pala si crisamel manajeda,,or just call me mell..ako ay isang graduating student sa secondry school,na hindi inaasahan na magkakaroon ng boyfriend na ganito ka sweet/kamahal ako,.Si allen alfred de los Santos,sya ang ang t6aong minahal ko simula palang nung una..

mahal naman namin ang isat isa..this must be the unforgettable day for me..

waiting............................

graduation day tommorrow..i am so excited..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 24, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

MY SWEET REVENGETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon